Top 10 nhà hàng buffet có chỗ chơi cho trẻ em

Tin tức

Hiện nay, mô hình khu vui chơi cho trẻ em đã chứng minh rằng nó là một ý tưởng độc đáo giúp thu hút được khá nhiều gia đình cho con em đến vui chơi, ăn uống. Do đó, hiện nay loại mô hình này cũng được áp dụng khá rộng rãi vào các quán ăn, nhà hàng, khu cafe … để thu hút khách hàng tại các thành phố lớn. 

Nếu các bạn vẫn chưa biết đâu là những quán ăn có loại hình vui chơi giải trí vô cùng thú vị này thì hãy tham khảo ngay danh sách những quán buffet có khu vui chơi trẻ em tại Hà Nội và TP HCM.

Vì sao nên có khu vui chơi cho trẻ em trong nhà hàng 

Những khu vui chơi cho trẻ em trong các nhà hàng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho cả hai bên nhà hàng và thực khách như:

  • Tạo không gian với nhiều màu sắc hấp dẫn -> lôi kéo được nhiều khách hơn ( trẻ em, phụ huynh,..)
  • Tạo sự tiện lợi cho các bậc cha mẹ khi đi ăn cùng 
  • Thu hút được nhiều khách hàng hơn ( trẻ em, phụ huynh,..), hỗ trợ tăng doanh thu
  • Tạo ra điểm nhấn, khẳng định thương hiệu nhà hàng

Top 5 cửa hàng buffet có khu vui chơi trẻ em tại Hà Nội:

1.Buffet Sen Tây Hồ

  • Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa 10:00 – 22:00

Với diện tích khoảng 12.000m2, Sen Tây Hồ là nhà hàng buffet có diện tích lớn nhất Việt Nam với ba khu vực buffet lớn: Quốc tế, Hà Nội, Star Palace. Đây cũng là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội về hình thức tiệc tự chọn

Sở hữu một không gian rộng rãi, nhà hàng đã gây dựng được hình ảnh và lòng tin trong lòng thực khách 

Món ăn ở đây đa dạng, phong phú đặc biệt đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với mọi lứa tuổi. Khung cảnh được trang trí đẹp mắt, ánh đèn dìu dịu với cây cầu bắc ngang hồ tạo nên cảnh thơ mộng. Đặc biệt, đây cũng là một quán buffet có khu vui chơi trẻ em vô cùng thú vị. Khu vui chơi với khuôn viên rộng lớn sẽ là nơi các bé vui đùa thoải mái và tạo một nét rất riêng khiến cho thực khách thích thú khi tới đây

2. Buffet Sen Xanh

  • Địa chỉ: 168 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: buổi trưa, tối hàng ngày 

Nằm ở trung tâm thương mại Blue Lotus, Sen Xanh Buffet được biết đến với menu các món Á đến Âu đa dạng và phong phú. Không gian ấn tượng và trang nhã mang đẳng cấp quốc tế nổi tiếng cùng hàng trăm món ăn Á,  Âu đặc sắc đã khẳng định thương hiệu của nhà hàng. Bên cạnh đó, Sen Xanh còn có hệ thống phòng tiệc riêng cho cơ quan, gia đình, lứa đôi và bạn bè.

Một điểm cộng là không gian ở đây rất rộng rãi, lại có khu vui chơi cho trẻ em để các bé có thể chơi thỏa thích mà không làm ảnh hưởng đến thực khách. Khu vui chơi gồm có cầu trượt, nhà banh nhỏ hay những chiếc xe ô tô đáng yêu. Hẳn các khách nhí sẽ cực kỳ thích thú khi vừa ăn ngon vừa được vui chơi đây.

List thực đơn của Buffet Sen Xanh lên đến hơn 200 món ăn sẵn sàng làm hài lòng thực khách như: các món loại salad và steak ngon đặc trưng của đồ Âu,bún Thái hải sản, cơm cuộn kimbap, sashimi, sushi,..  hay cả những món thuần Việt như: nộm Ngó sen tôm hay nộm su hào thịt lợn, hải sản Việt,…,hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách khó tính nào.

3. Nhà hàng buffet Poseidon

  • Địa chỉ : (xem địa chỉ)
    • Cơ sở 1: Tầng 4, Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông
    • Cơ sở 2: 27 Lê Văn Lương, T4+5, CC Center Point, Q. Thanh Xuân

Tại Buffet Poseidon, thực khách sẽ được tận hưởng niềm vui không giới hạn với hàng trăm món ngon hải sản từ Á đến Âu. Nhà hàng sử dụng nội thất chủ yếu từ gỗ cùng ghế da tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra, Poseidon còn điểm nhấn thêm một vài cái mỏ neo hay bánh lái tàu,… Tạo phong cách độc đáo, mới lạ và mang đậm vẻ đẹp của biển cả.

Đặc biệt, điểm cộng nữa cho nhà hàng là còn có khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em. Ba mẹ có thể yên tâm để bé vui chơi vì có nhân viên của nhà hàng trông nom và giám sát các bé. Đồng thời bố mẹ cũng dễ dàng thưởng thức các món ăn hơn mà không cần lo các bé sẽ nghịch ngợm nhiều nơi, vừa mang lại sự vui vẻ với các thành viên nhí, vừa tạo không gian thoải mái cho các bố mẹ

4. Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh

  • Địa chỉ: Số 8 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Đến với chùa Bộc thì ngoài là thiên đường mua sắm thì ẩm thực nơi đây cũng khiến bao tín đồ điêu đứng, trong đó phải kể đến Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh một trong những nhà hàng có khu vui chơi cho bé vô cùng rộng rãi và hấp dẫn.

Đúng như cái tên, món đặc sản tại đây là bò tơ, được chế biến thành vô vàn những món ăn thơm ngon theo công thức gia truyền vô cùng đặc biệt. Bò tơ tại đây được lấy chính gốc từ Tây Ninh, giống bò được ăn cỏ nên thịt mềm, thơm và đảm bảo an toàn.

Một điểm cộng khác của quán ăn đó chính là khu vui chơi được dành riêng cho các thực khách nhí. Các ba mẹ hãy yên tâm khi dẫn con đến đây thưởng thức vì tại đây có một sân chơi khá dễ thương cho các bé. Sân chơi gồm có nhà banh, cầu trượt, thú nhún ngộ nghĩnh và chắc chắn sẽ khiến các bé chỉ muốn vào chơi ngay lập tức.

5.  Softwater Restaurant 

  • Địa chỉ: Số 42, đường 9, Khu TT F361, An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 10h00 -22h30

Trải qua gần 5 năm hoạt động, nhà hàng Softwater đã trở thành một thương hiệu lâu năm, in đậm dấu ấn trong trái tim rất nhiều thực khách và còn là quán ăn có khu vui chơi cho trẻ em được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Đặc biệt, khuôn viên rộng lớn sẽ là nơi các bé vui đùa thoải mái nhưng ba mẹ nên để ý bé vì có hồ nước.

Sở hữu không gian xanh với nhiều vườn cây, ao cá đẹp SoftWater Restaurant sẽ khiến các thực khách khi tới đây đắm chìm vào thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng.

SoftWater Restaurant không chỉ khiến các thực khách đắm chìm vào thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng mà còn đem tới những trải nghiệm vị giác ấn tượng. Menu tại đây rất đa dạng, là sự kết hợp vô cùng hài hòa của 2 nền ẩm thực Âu Mỹ và Châu Á nên sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời dành cho bất cứ ai được nếm thử. 

Top 5 cửa hàng buffet có khu vui chơi trẻ em tại tp HCM

1. King BBQ – Vincom Center

  • Địa chỉ : Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:15 

Hiện tại King BBQ có khá nhiều chi nhánh ở khắp các quận nhưng chỉ có chi nhánh bên Quận 1 là có sân chơi cho trẻ em. Giống như cái tên, các món ăn nổi tiếng nhất tại đây là các món nướng với thực đơn đa dạng lên tới hơn 50 mó. Nếu bất cứ ai chọn đây là địa điểm tổ chức sinh nhật hoặc họp mặt bạn bè thì rất là phù hợp.Ngoài ra không gian trang trí khá bắt mắt cho nên khi bước vào mọi người sẽ cảm thấy thân thiện và thích thú

Đây là nhà hàng buffet có khu vui chơi trẻ em khá nổi tiếng, với không gian rộng rãi cũng những thiết bị đu quay, trượt ấn tượng. Các bé sẽ được thỏa sức vui chơi mà bố mẹ vẫn có thể yên tâm về độ an toàn. Nếu có thời gian rảnh rỗi hãy dắt bé nhà mình đến đây vui chơi và thưởng thức nhiều món ăn ngon tại quán nhé.

 

2. Market 39 Restaurant – Buffet & A La Carte – InterContinental Saigon

  • Địa chỉ : Tầng Trệt, InterContinental Saigon, Góc Đường Hai Bà Trưng & Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00

Nhà hàng Market 39 là nhà hàng chuyên về buffet nằm ở tầng trệt của khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Khách sạn đẹp ở mọi ngóc ngách và chỗ nào cũng có cái gì đó để các khách hàng phải chụp lại, đặc biệt đối với các tín đồ check in. Nhân viên lễ tân rất chuyên nghiệp và dễ thương, không tạo cảm giác quá trọng thị.

Ngoài các món ăn và đồ uống ngon, nơi đây còn có riêng 1 khu vui chơi trẻ em ở tphcm cực kỳ rộng lớn. Diện tích của khu vui chơi lên tới hơn 100 m2 cho nên các ông bố bà mẹ có thể thưởng thức các món ăn ngon và vừa quản lý bé nhà mình 1 cách dễ dàng. 

Nằm trong top 3 nhà hàng Buffet mà La Masia cho là ngon nhất hiện nay (cùng với Nikko và Legend) InterContinental xứng đáng có mặt trong danh sách mà bạn có thể xem qua khi lựa chọn một địa điểm để trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cao. 

3. Nhà Hàng – Phòng Trà Ân Nam

  • Địa chỉ : 51B Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 23:00 

Ra đời từ những năm 2000 đến nay với mô hình Nhà hàng-Cafe-Phòng trà được bố trí hài hòa trong khuôn viên biệt thự Pháp nằm giữa trung tâm Sài Gòn náo nhiệt. Ân Nam vẫn giữ được nét yên tĩnh của Sài Gòn xưa và sự năng động, hiện đại của ngày nay .

Với đầy đủ các dịch vụ từ: Café, nhà hàng, phòng trà, tổ chức tiệc, cho thuê phòng hội thảo, event, tiệc lãng mạn …… Ân Nam luôn mang đến cho bạn và gia đình sự tiện nghi, đầy đủ và thoải mái nhất trong cuộc sống từ: làm việc, tiếp khách, dùng bữa, giải trí và sum họp gia đình.

Ân Nam là một trong những nhà hàng buffet có khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại TPHCM với nhiều khu vui chơi mới. Khu vui chơi của nhà hàng có tổng cộng 6 khu trò chơi thu nhỏ cho nhiều lứa tuổi. Các bố mẹ sẽ có được khoảng thời gian thoải mái mà không cần phải lo lắng về con nhỏ. Chính vì thế nơi đây luôn thu hút được một lượng khách khá đều mỗi năm.

4. Ái Huê – Ẩm Thực Trung Hoa

  • Địa chỉ : 412 – 418 Trần Hưng Đạo, P. 1, Quận 5, TP. HCM (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Ái Huê vẫn luôn là 1 trong những Nhà Hàng buffet có khu vui chơi trẻ em yêu thích của người dân Sài Thành. Mọi người đều chọn Ái Huê vì thức ăn ngon, phục vụ nhanh và không gian cũng rộng rãi cho mỗi dịp cuối tuần họp mặt gia đình hay có tiệc. 

Có 02 nhà hàng Ái Huê, Ái Huê 1 và 2 gần nhau cùng trên đường Trần Hưng Đạo và cùng một phía tay phải, thuận tiện cho việc dừng xuống xe. Nhà hàng Ái Huê 1 phục vụ món dimsum, có sân rộng phía trước để đậu xe. Nhà hàng Ái Huê 2 phục vụ nhiều món ăn theo thực đơn rất phong phú: các món mì, cơm, nhiều loại hải sản, bò, gà, … và đặc biệt là món vịt quay Bắc Kinh rất nổi tiếng của nhà hàng. 

Giá cả các món tuy không rẻ nhưng vẫn khá tốt so với một số nhà hàng cùng cấp khác tại Sài gòn. Bù lại là nhân viên rất nhiệt tình cùng phong cách phục vụ cũng rất mang văn hoá người Hoa. Ngoài ra nhà hàng còn chuẩn bị sẵn sàng 1 diện tích tầm 150m2 để làm 1 khu vui chơi thu nhỏ dành cho các bé để vui chơi, bên trong được trang trí tầm 6 phân khu trò chơi mới lạ với đủ mọi lứa tuổi.

5. Nhà Hàng Những Người Bạn

  • Địa chỉ : 14 Phan Văn Trị, P. 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 

Đây là nhà hàng khá rộng với phong cách lãng mạn cho nên quán được khá đông người lui tới vào các dịp cuối tuần. Bên cạnh một vị trí đẹp, thoáng mát rất thích hợp cho những buổi tiệc sinh nhật hoặc họp mặt bạn bè, nhà hàng buffet có khu vui chơi trẻ em này còn đầu tư 100m2 để làm khu vui chơi dành cho trẻ với hơn 5 phân khu trò chơi vui nhộn và hấp dẫn. Ngoài ra nhà hàng tại đây có khá nhiều thực đơn hấp dẫn cho nên hãy lui tới thường xuyên nếu có nhu cầu nhé!

Trên đây là danh sách top 10 nhà hàng buffet có chỗ chơi cho trẻ em tại TPHCM và Hà Nội được nhiều người yêu thích. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn lựa được địa chỉ phù hợp với gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *