Khám phá khu vui chơi Vietopia – Ươm mần tương lai

Tin tức

Khu vui chơi VIETOPIA được biết tới là một trong những mô hình vui chơi, giải trí, hướng nghiệp lớn bậc nhất của nước ta cực phù hợp với những em nhỏ từ 2 tới 15 tuổi. Trong một khuôn viên rộng hơn 30.000 m2, khu giải trí Vietopia chia thành nhiều tổ hợp như cơ quan hành pháp, nhà hát, ngân hàng, trường học, bệnh viện, nhà hàng, trung tâm thời trang,…tạo ra một trải nghiệm khó quên cho các em nhỏ được vui chơi thỏa thích cũng như các du khách tham quan. Tại Vietopia, trẻ có thể độc lập khám phá, tìm hiểu được các ngành nghề khác nhau.

Khu vui chơi Vietopia ở đâu? Có thể mua vé vào cổng Vietopia như thế nào?

Địa chỉ: Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, Tp.HCM

Hotline: 1800 8082 (CSKH)

Email: info@vietopia.com.vn

Website: https://www.vietopia.com.vn

Lịch Hoạt Động:

Thứ 2    :Đóng cửa

Thứ 3 – thứ 6 : 8h – 16h

Cuối tuần, ngày lễ: 9h – 17h

Lưu ý: lịch hoạt động có thể thay đổi theo tháng.

Giá Vé :

Người lớn: 45,000 VNĐ

Trẻ em (Ngày thường) :190,000 VNĐ

Trẻ em (Cuối tuần – ngày lễ) :280,000 VNĐ

Vietopia tọa lạc tại khu đô thị Him Lam Quận 7, TPHCM, là mô hình giải trí hướng nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Khu vui chơi này được xây dựng dựa trên mô phỏng một thành phố thực tế nơi các bé từ 4 -15 tuổi có thể thử sức với những nghề nghiệp khác nhau. Với vị trí nằm ở khu đô thị Him Lam bạn có thể dễ dàng di chuyển tới khu vui chơi Vietopia theo hai hướng chính sau:

  • Đi từ hướng quận 5 qua cầu Nguyễn Văn Cừ đến vòng xoay bạn quẹo trái qua cầu Him Lam, qua hết cầu Him Lam bên trái là bạn thấy ngay Vietopia.

  • Đi hướng quận 1, qua quận 4, đến Lotte Mart đường Nguyễn Hữu Thọ, bạn quẹo phải vào đường Nguyễn Thị Thập. Đi đến đường số 9 là thấy ngay Vietopia bên phải đường.

Có thể mua vé vào cổng Vietopia tại đâu?

Để tiện lợi cho khách du lịch Vietopia cung cấp dịch vụ bán vé trên nền tảng số, bạn có thể  mua thẻ Vietopia pass hoặc mua vé vào cổng Vietopia tại website nguyenkim.com theo link đặt vé Vietopia.

Vietopia có những loại vé hoặc thẻ nào?

Vietopia có những loại vé sau: Thẻ Vietopia Pass 3 tháng,Thẻ Vietopia Pass 6 tháng, Thẻ Vietopia Pass 9 tháng, Thẻ Vietopia Pass 1 năm, Vé Vietopia Gift loại A, Vé Vietopia Gift loại B.

Chơi những gì tại Vietopia?

Tại Vietopia các bé có thể thử sức với các ngành nghề khác nhau để hiểu thêm về công việc đó và đưa ra những định hướng tronh tương lai.

Nhân viên Yakult

Trẻ nhỏ sẽ được hướng dẫn phân tích, nghiên cứu các sản phẩm sữa vi sinh học.

Tập làm lính cứu hỏa

Các bạn nhỏ sẽ được tận tay cầm những chiếc vòi cứu hỏa và xả nước nhằm dập tắt đám cháy, học được các kỹ năng về xử lý cháy nổ, lòng dũng cảm trong những thử thách khó khăn.

Bác sĩ

Bé sẽ trở thành một bác sĩ chuyên khoa giúp đưa ra những chẩn đoán ban đầu về bệnh nhân.

Đầu bếp

Lớp học nấu ăn mang đến cho bé trải nghiệm gần gũi trong cuộc sống và có những hiểu biết về nghề đầu bếp sau này, hay mở rộng tư duy về ẩm thực giúp bé phát huy tiềm năng từ nhỏ

Hướng dẫn viên du lịch

Trẻ sẽ đóng vai một tour guide thực thụ làm việc cho công ty du lịch Tín Việt và giới thiệu cho khách tham quan về Vietopia.

Nhiếp ảnh gia

Học về nghệ thuật nhiếp ảnh tạo cho bé nền tảng cơ bản về các phương pháp để cho ra những tấm hình đẹp

Chuyên viên quay phim

Tìm hiểu sử dụng máy quay và các kỹ thuật quay trong một chương trình TV.

Kỹ sư nông nghiệp

Trở thành chuyên gia bò sữa, bé sẽ được tham quan khu chăn nuôi nhân tạo, học cách chăm sóc và quy trình tạo ra những hộp sữa đạt chuẩn chất lượng.

Kỹ sư dịch vụ lốp xe

Tìm hiểu về cấu tạo của các loại xe, tham gia kiểm tra và sửa chữa lốp xe

Vũ công Disco

Bé sẽ được tham gia những buổi tập luyện trở thành một vũ công và có cơ hội tham gia biểu diễn đường phố cùng các vũ công chuyên nghiệp.

Thưởng thức đồ ăn uống TẠI VIETOPIA

Dưới đây là những món đồ ăn thức uống vô cùng ngon miệng và hấp dẫn mà bất cứ ai tới với Vietopia đều nên nếm thử:

  • Bò lúc lắc Tokyo

  • Mỳ Tokyo xào bò

  • Gà chiên giòn Furai

  • Cá hồi nướng sốt Teriyaki

  • Cơm chiên thập cẩm

  • Heo chiên bột xù

  • Mì Udon xào hải sản

  • Cháo thịt

  • Cơm trứng chiên xúc xích

  • Cơm hộp Bento

  • Đồ uống, cà phê các loại.

Tất cả các đồ ăn đều được bán ở mức giá cạnh tranh chắc chắn sẽ giúp bé yêu nạp đủ năng lượng cho hoạt động khám phá khu vui chơi rộng lớn này.

Ý nghĩa mà khu vui chơi Vietopia hướng tới cho chúng ta

Đối với gia đình:

Khu vui chơi Vietopia sẽ giúp các bậc cha mẹ có được những đánh giá khách quan về tính cách, năng khiếu cũng như sở thích của con em mình từ sớm để từ đó định hướng cách giáo dục con tốt hơn cho con môi trường phát triển toàn diện.

Đối với học sinh, thanh thiếu niên

Cách kết hợp khu vui chơi và giáo dục nhập vai tại Vietopia giúp trẻ học thêm nhiều kỹ năng sống, có trách nhiệm hơn với cộng đồng. Bên cạnh đó, các em sẽ có thêm những khái niệm cơ bản về lao động, nghề nghiệp một cách tự nhiên nhất.

Đối với trường học, các cơ quan tổ chức

Vietopia là đơn vị có sự kết nối thường xuyên với nhà trường, các tổ chức đoàn thể để tổ chức các buổi tham quan, vui chơi, giáo dục cho các em học sinh. Các hoạt động ngoại khóa này nhằm đưa kiến thức tại nhà trường vào thực tế một cách thiết thực và sinh động hơn. Thông qua các hoạt động này giúp bé không chỉ phát triển về trí tuệ mà còn rèn luyện khả năng giao tiếp, giúp hình thành nhân cách cho các em.

Những kinh nghiệm khi đi tham gia khu vui chơi Vietopia

Sau đây là một số những lưu ý quan trọng và cần thiết mà du khách nên cân nhắc để có được trải nghiệm vui chơi tốt nhất tại khu vui chơi Vietopia:

  • Bạn nên đi vào những ngày trong tuần để hưởng mức giá rẻ, con trẻ có không gian rộng để trải nghiệm các hoạt động vui chơi hướng nghiệp ở khu vui chơi giải trí Vietopia.

  • Phụ huynh nên đi theo nhóm đông để tạo cơ hội cho các bé có thêm bạn đồng hành trong quá trình khám phá.

  • Quy định của khu du lịch là không được mang thú nuôi nhằm giữ an toàn vệ sinh chung.

  • Bạn không được mang theo thức ăn vào trong khu vui chơi  mà chỉ có thể mang được thuốc men và các vật dụng hỗ trợ y tế khác.

Khu vui chơi Vietopia chính là thiên đường dành cho sự phát triển của trẻ, nơi mà trẻ có thể tự do khám phá thế giới xung quanh và có được những trải nghiệm tuyệt vời. Vietopia cung cấp cho trẻ một môi trường sáng tạo, an ninh, an toàn vì vậy, các bậc phụ huynh hãy đưa các cháu tới với Vietopia để cả gia đình có thể có cho mình những kỉ niệm thật đáng nhớ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *