Tổng hợp địa điểm uống cafe có khu vui chơi cho bé

Tin tức

Những quán cafe có khu vui chơi cho bé hiện là một mô hình đang rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn. Các bậc phụ huynh vô cùng ưa thích những địa điểm này khi họ có cơ hội được thưởng thức những tách cà phê nóng hổi mà vẫn có thể yên tâm để con trẻ vui chơi tại một khu vực riêng.

Qua bài viết này. Trainghiem.vn sẽ cũng các bạn đánh giá top 20 quán cafe có khu vui chơi cho bé tại Hà Nội và HCM nổi bật nhất nhé.

Top 9 quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em tại Hà Nội

Rio Cafe

  • Địa chỉ: Số 4 Ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội (xem địa chỉ)

Rio Cafe sở hữu một không gian cuốn hút đối với các bạn nhỏ khi được thiết kế như một rạp chiếu phim với hệ thống phòng chiếu mini trẻ trung, màn hình lớn cùng những trang trí cảnh vật như một quán bar  Khách hàng có thể vừa có thể thưởng thức những bộ phim bom tấn cực “hot” với chất lượng xem phim 3D độc đáo. Đến với Rio Cafe, trẻ em sẽ được hòa mình vào thế giới phim 3D sống động , vừa có thể đổi phim thoải mái theo sở thích.

Tại Rio Cafe, mọi người có thể thưởng thức hương vị của những tách cafe nóng thơm lừng, ngon ngọt và choáng ngợp với menu hấp dẫn với đa dạng đồ uống trái cây từ sinh tố cho đến nước ép và những đồ ăn nhanh hấp dẫn. Với khu vực chiếu phim 3D đặc biệt, Rio Cafe sẽ là một quán cafe có khu vui chơi cho bé phù hợp cho những trẻ có sự thích thú với phim ảnh.

Play Cafe

Là một quán cafe có khu vui chơi cho bé nổi tiếng ở thủ đô, Play Cafe mang trong mình một thiết kế vô cùng dễ thương, phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. Nơi đây có các hoạt động tập trung vào việc phát triển tư duy, tăng khả năng khéo tay cho bé với vô vàn trò chơi thú vị, bổ ích như trò ghép gỗ, thực hiện thí nghiệm thú vị, luyện tập âm nhạc, mĩ thuật, thủ công… 

Các vị phụ huynh cũng có được một không gian riêng để trò chuyện và nhâm nhi những tách cà phê vô cùng ngon miệng mà giá cả lại phải chăng.

Lalina Kids Cafe

  • Địa chỉ: 9 Đường Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội (xem địa chỉ)

Lalina Kids Cafe tọa lạc Tây Hồ, một vị trí đắc địa mà các khách hàng khi tới đây đều có thể đi ra thăm thú và hít thở không khí mát lạnh.

Quán cafe có khu vui chơi cho bé này được biết đến là một trong những quán cafe nổi bật nhất trên địa bàn Hà Nội sở hữu khu vui chơi diện tích rộng, phong cách quán cafe và khu vui chơi tách biệt. Chính vì thế mà bố mẹ có thể ngắm nhìn con chơi đùa trong điểm nhìn khá thoáng và có thể cùng con kết nối những cảm xúc trong thời gian vui chơi, giải trí cuối tuần. 

Kuri Kuri

  • Địa chỉ: Tầng 4, 17 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội (xem địa chỉ)

An toàn và thú vị – đó là những mỹ từ để miêu tả quán cafe có khu vui chơi cho bé Kuri Kuri.

Kuri Kuri mang tới cho khách hàng một nơi ăn uống ẩm thực mới mẻ cùng đồ uống siêu ngon. Menu đa dạng có cả cafe cho bố mẹ và cả đồ uống cho các con. 

Với thiết kế khu vui chơi đa dạng các trò chơi khác nhau, nơi đây còn đảm bảo đem đến được cho bố mẹ sự thư giãn cuối tuần, cho các bé nơi vận động và giải trí an toàn hơn. 

Dai Vernon

Có thể nói Dai Vernon là một địa điểm đặc biệt khi đây vừa là một quán cafe vừa là một sân khấu trình diễn ảo thuật nhỏ dành cho trẻ em. Những màn ảo thuật tài hoa không chỉ khiến các bé mà cả người lớn cũng phải “há hốc” mồm khi được xem màn trình diễn. 

Nếu con bạn muốn học ảo thuật thì có thể đăng kí tham gia câu lạc bộ ảo thuật tại đây. Bên cạnh đó, menu đồ uống của quán cũng vô cùng đa dạng và chất lượng.

Play Town

Play Town là điểm đến ưa thích của trẻ em thủ đô. Tại đây, điểm nhìn rộng tại khu vực Tây Hồ Hà Nội với thiết kế trọng điểm quán mở kết hợp với hệ thống khuôn viên thưởng thức cafe và vui chơi cho bé tách biệt. 

Các trò chơi ở đây được thiết kế là trò chơi vận động cho bé. Không những thế còn có các khu vực dành riêng cho bé khám phá cũng như kết nối cùng nhau. 

Thiết kế thành khu vui chơi ngoài trời, khu cafe ngoài trời hấp dẫn, Playtown là nơi phụ huynh cùng các con có thể trải nghiệm cảm giác vui chơi dễ chịu vô cùng. Play Town sẽ là một điểm đến phù hợp để cho các bé tích cực vận động ngoài trời

Doo Doo Premium Kids Cafe

Đứng ở một vị trí khác biệt so với các quán cafe khác, Doo Doo Premium Kids Cafe là  một không gian cao cấp lý tưởng được xây dựng theo tổ hợp nhà hàng – cafe.

Nơi đây cho phép các bạn nhỏ sẽ có cơ hội khám phá chuỗi không gian vui chơi liên hoàn phát triển kỹ năng của Doo Doo: khu mô hình, khu vận động, khu hoá trang, khu tương tác, khu làm đẹp,…

Với không gian rộng rãi và yên tĩnh, bố mẹ cũng hoàn toàn có thể tập trung hoàn thành công việc mà không bị làm phiền bởi các bạn nhỏ.

Open Cafe 40 Bà Triệu

Open Cafe là một trong những địa điểm cafe có khu vui chơi cho bé sở hữu thiết kế đẹp nhất trên địa bàn Hà Nội. Không chỉ mang thiết kế cổ điển kiểu Pháp, cùng rất nhiều bức tranh trang trí đem đến cảm giác vô cùng mới lạ và độc đáo, tầng 2 của quán sẽ khiến cho mọi người choáng ngợp với không gian cho trẻ em có thể vui đùa cùng khám phá. 

Quán đã đặc biệt thiết kế các bể cá, cùng với nhiều đồ phụ kiện trang trí kèm theo. Trông cực kỳ bắt mắt. Nơi đây là địa điểm lí tưởng mà nhiều phụ huynh lựa chọn để tổ chức sinh nhật cho con em mình.

Mario Coffee

  • Địa chỉ: 3 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội (xem địa chỉ)

Những phòng game có tính tương tác cao chính là điểm đặc biệt của Mario Coffee. Điều này vừa giúp cho trẻ em được trải nghiệm giải trí tuyệt vời vừa cho phép bố mẹ cũng có thể thỏa thích tham gia cùng các bé. 

Quán được thiết kế đẹp, trẻ trung với 5 phòng chơi riêng biệt. Quán cafe cho trẻ em Hà Nội cũng có nhiều hoạt động cho bé như: chơi rút gỗ, đọc truyện tranh,… Menu ở đây cũng vô cùng đa dạng và ngon miệng.

Top 7 quán cafe có khu vui chơi cho bé tại TP HCM

Family Garden

  • Địa chỉ: 28 Đường Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2 (xem địa chỉ)

Bối cảnh thiết kế theo phong cách kiểu nông thôn, quán cafe này giúp bé trải nghiệm một cuộc sống hằng ngày của người nông dân. Từ đó trẻ em cũng thêm yêu thích và trân trọng cuộc sống hơn.

Thêm vào đó, các bé có thể tham gia giải đi xe cân bằng “Konnit Fast’s Fun Tournament” rất sôi nổi. Đây quả là nơi thư giãn cho cả gia đình vô cùng thích thú, cũng như nâng cao gắn kết gia đình. 

Coffee Time

Sở hữu 2 không gian: sân vườn và phòng máy lạnh, nơi đây là địa điểm tuyệt vời cho mọi người tới để tới ăn uống và  trải nghiệm. Khu cafe ngoài trời với nhiều góc sống ảo yêu thích cho giới trẻ, Không chỉ vậy, tại đây cũng có một khu vui chơi nhỏ cùng đa dạng hoạt động dành cho các bé. Bố mẹ vừa có thể ngồi thưởng thức những đồ uống ngon miệng vừa có thể nhìn con trẻ thỏa thích vui chơi.

Kiwi Coffee & Milk tea Gò Vấp

  • Địa chỉ: 160 Đường Số 20, Phường 5, Quận Gò Vấp. (xem địa chỉ)

Nếu bố mẹ muốn cùng con tránh nắng tại Sài Gòn thì Kiwi Cafe sẽ là nơi lý tưởng để cả nhà cùng thư giãn. Kiwi Coffee sở hữu không gian thoáng mát với đa dạng các trò chơi như: Nhà banh, Thú nhún, Tô tượng, Xếp hình,.. Ngoài ra, quán còn thu hút với hơn 50 loại nước uống, bánh ngọt cho cả gia đình cùng nhau thưởng thức và vui chơi.  

The Green Coffee Lounge

  • Địa chỉ: 31 Nguyễn Thiện Thuật, P. 24,  Qun Bình Thạnh, TP. HCM (xem địa chỉ)

Quán rất thuận lợi cho cả gia đình khi quán bao gồm cà phê, nhà hàng, và khu vui chơi cho trẻ trong một nơi. Khi đến đây, bố mẹ và bé có thể tận hưởng giây phút thoải mái với hai khu gồm máy lạnh bên trong và sân vườn với các trò chơi: Cầu trượt cho bé, Xích đu, Xe lửa, Thú nhún

Sora Cafe

  • Địa chỉ: 2B Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1 (xem địa chỉ)

Sora cafe với vị trí tuyệt đẹp, ngay mặt tiền Lê Duẩn tại trung tâm thành phố, rất tiện lợi cho các khách hàng khi muốn tới đây. Quán cafe với không gian ở đây rất rộng lớn, trần cao thoáng đãng và có 1 khu nhà đồ chơi nhựa cho thiếu nhi. Quán được thiết kế kết hợp theo phong cách Nhật Bản và Việt Nam, cùng với đó là những món ăn độc đáo như: Kem Gelato 16 vị, Cà phê sô cô la,..

Snap Coffee

  • Địa chỉ: 32 Trần Ngọc Diện, P. Thảo Điền, Quận 2 (xem địa chỉ)

Không chỉ có những hoạt động cho trẻ em, nơi đây cũng rất chú tâm xây dựng các hoạt động phục vụ giải trí cho người lớn như: Đọc sách, Mua sắm đồ mỹ nghệ như đồ gốm, đồ trang trí, quà lưu niệm.

Sở hữu kiến trúc quán kết hợp sân vườn, phòng lạnh, và một nhà gỗ được thắp những ngọn đèn bắt mắt cho khách cảm giác như đang thư giãn tại vùng quê. Tại đây có các hoạt động rất phù hợp với con trẻ như: 

  • Cầu trượt
  • Xích đu
  • Đường ống
  • Sân cát

The Nest Official

  • Địa chỉ: 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (xem địa chỉ)

Đồ uống đa dạng,  thái độ phục vụ nhiệt tình lịch sự chính là những đặc điểm thu hút của The Nest Official. Nơi đây có một khu vui chơi rộng rãi cho trẻ em với các hoạt động như: xếp hình, bãi cát trắng, chơi nhà banh,…Đặc biệt, vào chủ nhật hàng tuần, quán sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi cho bé hay vào vai những chú hề vui đùa cùng bé.

Trên đây là những quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội và TP HCM nổi bật nhất. Hãy đưa con trẻ đến trải nghiệm ngay cuối tuần để gắn kết thêm tình cảm gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *