Review khu vui chơi Phú Cường

Tin tức

Được khởi công đầu năm 2018, khu vui chơi Phú Cường được xây dựng nhằm phục vụ cho cư dân KĐT Phú Cường, cũng như người dân TP.Rạch.

 Đến nay, các công trình vui chơi giải trí như hồ bơi tạo sóng nhân tạo, đu quay, các trò chơi cảm giác mạnh, công viên, quảng trường cộng đồng và quảng trường ngắm biển…. đã hoàn thành và dần đưa vào phục vụ du khách.

Khu Vui Chơi Giải Trí Phú Cường Land ở đâu ?

Địa chỉ: Tp. Rạch Giá, Kiên Giang, Việt Nam

SĐT:0787808079

Fanpage: PhuCuong Land

Website:https://pghgroup.vn/phu-cuong-land/

Email: phucuongland@pckg.com.vn

Giờ mở cửa : 07:00 – 22:00

Giá vé: 15.000đ – 200.000đ

Khu phức hợp vui chơi giải trí và công viên nước biển nhân tạo lớn nhất tỉnh Kiên Giang

Khu đô thị Phú Cường Hoàng Gia có các tiện ích nội khu như: công viên chuyên đề ven biển quy mô 22.000 m2, hệ thống khu thể thao liên hoàn, sân golf, quảng trường ngắm biển…. Bên cạnh đó là những trò chơi giải trí đầy thú vị như:

Tàu lượn 03 vòng xoắn

Với độ hoành tráng và và thiết kế độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi thử sức với trò chơi này. Những cú nhào lộn, chuyển vòng rồi lại trượt thẳng lên trên trời với tốc độ siêu nhanh sẽ cho bạn cảm giác nghẹt thở xen lẫn hồi hộp sợ hãi.

Max air

Trò chơi đu quay quả lắc – Max Air chắc chắn là một lựa chọn phù hợp đối với các tín đồ đam mê trò chơi mạo hiểm. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những pha đu quay quả lắc với tốc độ kinh ngạc, hứa hẹn sẽ đưa các bạn “lên tới đỉnh” của sự phấn khích.

Ô tô bay

Ô tô bay cũng là một lựa chọn được những bạn nhỏ vô cùng yêu thích.  Những chiếc ô tô ngộ nghĩnh đầy sắc màu sẽ mang đến cho những bạn nhỏ cảm giác thích thú. Bố mẹ có thể chơi cùng các con cùng trải nghiệm trò chơi thú vị này nữa đó.

Máy bay thủy lực

Máy bay thủy lực cũng là một trò chơi cảm giác mạnh đáng du khách trải nghiệm. Những cú rung lắc mạnh, lên xuống với tốc độ cao mang đến cho người chơi cảm giác hưng phấn hồi hộp đến nghẹt thở như đang trải nghiệm đua máy bay như trong phim truyền hình Hollywood.

Xe lửa nữ hoàng

Đã chơi những trò chơi cảm giác mạnh rồi thì các bé không thể bỏ qua trò chơi xe lửa Nữ Hoàng . Các bé sẽ ngồi trong các khoang tàu hỏa trên đường ray, và được trải nghiệm đi xe lửa trên dải đường ray vô cùng rộng lớn.

Thảm bay 2 chiều

Khi du khách trải nghiệm thảm bay hai chiều, các bạn sẽ được trải nghiệm những cú rung lắc, lên xuống với tốc độ cao đem lại cho người chơi cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở, bật tung hứng khởi và thỏa sức khám phá giới hạn bản thân.

Vòng quay mặt trời

Trải nghiệm trò chơi này, du khách có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố với những địa điểm đẹp nhất và những cung đường uốn lượn đẹp như tranh vẽ. Nơi đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Du khách có thể đến tham quan và chụp ảnh “sống ảo” ở khu đô thị Phú Cường không gian bên trong khu đô thị đẹp như những đô thị ở Phương Tây. Tại khu đô thị Phú Cường, mỗi khu phố, con đường, mỗi vỉa hè,… đều có thể trở thành địa điểm check – in tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, những trò chơi tại khu vui chơi Phú Cường hứa hẹn sẽ đem tới cho mọi người những kí ức vui vẻ và đáng nhớ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *