Top 5 resort có khu vui chơi trẻ em thú vị nhất

Tin tức

Đã bao lâu rồi cả gia đình chưa có dịp được đi nghỉ dưỡng cùng nhau? Đối với mỗi đứa trẻ, sự gần gũi yêu thương của cha mẹ cùng với sự tự do vui chơi chính là những điều cần thiết nhất cho sự phát triển của các con. Chính vì vậy, bài viết dưới đây xin được giới thiệu với các bạn Top 5 resort có khu vui chơi trẻ em thú vị nhất, hứa hẹn mang tới một chuyến đi đáng nhớ, giúp cho tình cảm gia đình thêm khăng khít hơn!

Vì sao nên có khu vui chơi cho trẻ em tại resort?

Tại mỗi resort, không gian trong đó đều là một kiến trúc tuyệt vời kết hợp giữa cổ kính và hiện đại. Cùng với sự nhiệt tình chu đáo, thân thiện và mến khách với nụ cười luôn nở trên môi của từng nhân viên. Những khu resort cũng chính là nơi đón chào rất nhiều những gia đình lui tới nghỉ dưỡng.

Việc xây dựng một khu vui chơi cho trẻ em sẽ tạo nên một không gian kết nối giữa các thành viên trong gia đình, giúp cả gia đình có dịp gần gũi và hiểu nhau hơn. Các bậc phụ huynh vừa có thể đi nghỉ dưỡng, vừa có thể chăm sóc, quan tâm đến con em mình. Bên cạnh đó, khu vui chơi trong các resort cũng có thể trở thành một điểm nhấn trong mắt các khách hàng, giúp thu hút lượng khách lớn, đem lại doanh thu cho resort.

Top 5 resort có khu vui chơi cho trẻ em “hấp dẫn nhất”

1. Vinpearl Hạ Long

Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh (xem địa chỉ)

Vinpearl Hạ Long tọa lạc ngay tại trung tâm Đảo Rều, cách Hà Nội và sân bay Nội Bài khoảng 150km, cách sân bay Cát Bi (Hải Phòng) khoảng 90km, cách Bãi Cháy khoảng 3km, cách đảo Tuần Châu 10km. Nơi đây có tổng có 384 phòng nghỉ quốc tế, Vinpearl Ha Long Bay Resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, được đầu tư với quy mô chuỗi phòng nghỉ cao cấp, chuỗi nhà hàng ẩm thực đa dạng, khu trung tâm hội nghị quốc tế, khu spa, phòng tập thể thao, khu vui chơi giải trí.

Là một trong số ít resort có khu vui chơi cho trẻ, Vinpearl sở hữu sân chơi Kid’s Club – Kid’s club là sân chơi được thiết kế riêng cho các bé với các trò vận động an toàn, cả ngoài trời và trong nhà. Khu này cũng miễn phí cho khách nghỉ tại resort. Tại đây, các bé sẽ được vận động và vui chơi thoải mái trong thời gian bố mẹ nghỉ dưỡng tại đây

2. Sông Hồng Resort

Địa chỉ : Số 189 Lam Sơn, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc (xem địa chỉ)

Sông Hồng Resort nằm ngay trên bán đảo Đầm Vạc với một không gian tuyệt vời mà ít khách sạn nào có được. Đây cũng là duy nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc đạt chuẩn 4 sao. Diện tích của Sông Hồng Resort lên tới hơn 6000m2 với 100 phòng với kiến trúc riêng, hài hoà tổng thể giữa kiến trúc Đông– Tây Âu kết hợp. 

Resort có khu vui chơi trẻ em này cũng là một địa chỉ thú vị dành cho các gia đình có con nhỏ, với khu vui chơi giải trí vận động thể chất ngoài trời và khu vui chơi liên hoàn trong nhà. Khu vui chơi tại Sông Hồng resort có các trò chơi như nhảy lồng, thú nhún, leo mạng nhện, đu dây hay xe đụng điện, nhà bóng, lồng lò xo… Khu nghỉ dưỡng cũng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ và hướng dẫn các bé tham gia đồ chơi một cách an toàn.

3. FLC Vĩnh Thịnh

Địa chỉ: Khu Trũng, Đường 2C cũ, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc  (xem địa chỉ)

Đây là một khu nghỉ dưỡng 5 sao mới được xây dựng tại Vĩnh Phúc. Bên cạnh đầy đủ các tiện ích 5 sao còn có khu vui chơi dành cho trẻ em dành cho các gia đình có con nhỏ. 

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vĩnh Phúc thuộc tập đoàn FLC Group sở hữu một cơ sở vật chất cực kỳ xịn sò: có hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và trung tâm spa. Resort còn có bể sục và phòng xông hơi khô đồng thời du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

Bên cạnh cơ sở vật chất sang trọng, Vĩnh Thịnh của là một khu resort có khu vui chơi trẻ em cao cấp và vô cùng chất lượng. Khu vui chơi cho trẻ tại đây gồm cả trong nhà và ngoài trời. Khu vui chơi trong nhà có thu phí với các trò chơi an toàn, vui nhộn còn khu ngoài trời miễn phí với các trò chơi vận động, hứa hẹn sẽ đem tới trải nghiệm ấn tượng cho các gia đình khi tới đây.

4. Emeralda Ninh Bình

Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Vân Long, Commune, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình  (xem địa chỉ)

Emeralda Resort Ninh Bình tựa như một lăng tẩm tọa lạc ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, bao quanh là những dãy núi đá vôi hùng vĩ. Đây đích thực là chốn “bồng lai tiên cảnh”, thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ dành cho các du khách khi đến với Ninh Bình và phù hợp với cả các gia đình nhiều thế hệ.

Một điểm đặc biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình là các bé lưu trú tại khu nghỉ dưỡng được miễn phí sử dụng khu vui chơi trẻ em và thỏa sức trải nghiệm trong khu vườn cổ tích với những ngôi nhà nấm hay nhiều các loại trò chơi khác. Mỗi ngôi nhà là một phòng chơi riêng với các trò phù hợp trẻ ở mọi lứa tuổi.

5. Flamingo Đại Lải

Địa chỉ:  Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam (xem địa chỉ)

Nói đến resort có khu vui chơi cho trẻ em gần Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Flamingo ở Đại Lải, Vĩnh Phúc. Cũng chỉ cách trung tâm Thủ đô khoảng 40km, đây là một khu resort vô cùng ấn tượng với cơ sở hạ tầng cũng như không gian xanh đầu tư kỹ lưỡng, khiến ai đến cũng ấn tượng ngay lập tức.

Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những căn biệt thự đạt giải kiến trúc quốc tế mà còn có cả một khu vui chơi mang tên Wonderpark nằm giữa rừng thông xanh mát. Bé có thể tham gia các trò vui chơi giải trí đa dạng, trò chơi tư duy sáng tạo. Không chỉ thu hút trẻ em mà nhiều cặp đôi còn chọn khu vui chơi này làm điểm chụp ảnh cưới vì vẻ đẹp trang trí đậm tính nghệ thuật của nó.

Trên đây là thông tin những resort có khu vui chơi trẻ em đẹp nhất gần Hà Nội. các gia đình trẻ nhỏ, nhóm đoàn du lịch khi tới đây đều có thể nghỉ dưỡng, checkin, trải nghiệm, vui chơi, tổ chức sự kiện để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất! Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đặt lịch đi chơi cùng gia đình tại những khu nghỉ dưỡng vô cùng hoành tráng này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *