Tổng hợp khu vui chơi trong nhà cho bé

Tin tức

Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em là gì?

Đây là địa điểm rất được trẻ em yêu thích. Khu vui chơi giúp các bé vừa thư giãn, giải trí, vừa rèn luyện sức khỏe, và khá hiệu quá với các em nhỏ.

Vì sao nên xây dựng khu vui chơi trong nhà cho bé? 

Cuộc sống phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, HCM,.. cũng làm tăng thêm nhu cầu được vui chơi giải trí của người dân. Việc đi tới các trung tâm giải trí sẽ là cơ hội hoàn hảo để những bậc phụ huynh có dịp ở bên con cái, giúp các bé trải nghiệm thêm những hoạt động bên ngoài thay vì xem điện thoại, máy tính.

Nếu các bạn vẫn còn đang chưa biết đưa con em đi tới những địa điểm nào thì hãy cùng TraiNghiem.vn tham khảo danh sách TOP 10 khu vui chơi giải trí ở TP HCM nhé!

Một số khu vui chơi trong nhà “thú vị nhất” tại Hà Nội:

1. Khu vui chơi trong nhà cho bé Royal City

  • Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa : 9:30 – 22:00

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách này là khu vui chơi Royal City. Đúng như cái tên của nó, trung tâm thương mại Royal City được xem như là khu vui chơi “hoàng gia” nằm trong trung tâm thương mại lớn nhất thủ đô – Vincom mega mall Royal City.

Mang phong cách thiết kế hiện đại, theo hướng của Châu Âu, khu vui chơi Royal City đã và đang khẳng định được vị thế là khu vui chơi lớn nhất và sang chảnh nhất dưới lòng đất tại Hà Nội.

Đến với Royal City, bé và gia đình sẽ được thăm quan hàng loạt các siêu thị khác nhau, khám phá những cửa hàng, khu vui chơi đặc sắc tại đây. Đặc biệt, phải nhắc đến sân trượt băng dưới lòng đất chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bé có chiều cao từ 80cm trở lên. 

Ngoài ra còn có những địa điểm vui chơi khác như Dream Games với những trò chơi thú vị như đua ô tô địa hình, trượt tuyết,… Hay là khu vui chơi định hướng giáo dục cho bé VinKE với đa dạng các hoạt động mang tính giáo dục nhận thức dành cho trẻ em.

Với nhiều những trò chơi công nghệ cao, sức chứa siêu rộng, hệ thống âm thanh và ánh sáng tiên tiến thì đây là địa chỉ thích hợp cho cả gia đình cùng vui chơi trong dịp nghỉ lễ.

2.Khu vui chơi trẻ em Vincom Phạm Ngọc Thạch Playtime.

  • Địa chỉ: Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá vé:
    • Thứ 2 – thứ 6: 100.000 VNĐ/vé
    • Thứ 7 – CN và ngày lễ: 120.000 VNĐ/vé

Một khu vui chơi cho trẻ em nổi tiếng khác ở Hà Nội, chỉ đứng sau TiNiWorld là Playtime.

Khu vui chơi tại Vincom Phạm Ngọc Thạch này được thiết kế theo mô hình “3 in 1”. Khi bé vui chơi tại đây, bé sẽ vừa được vui chơi giải trí kết hợp với vui chơi giáo dục và rèn luyện thể chất cũng như phát triển tâm hồn. Đây là một mô hình khoa học, giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện nhất. 

Playtime có 3 khu vực riêng biệt tương ứng với 3 trò chơi vận động sáng tạo, bao gồm Baby Angels, Play Zone và lắp ráp Sangsang. 

Khi đưa con trẻ đến vui chơi tại Playtime, các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Nơi đây chắc chắn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị, nhiều trò chơi mới lạ dành cho cả phụ huynh lẫn các bé, cả nhà ta sẽ có những phút giây vui đùa hạnh phúc. Cơ sở vật chất của Playtime đạt tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh đó còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, thân thiện và vô cùng nhiệt huyết

3.Thủy cung Vinpearl Times City.

  • Địa chỉ: số 50 đường Tương Lai, tầng B1, Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá vé:
  Dưới 80cm Từ 80 – dưới 140cm Từ 140cm trở lên
Thứ 2 – thứ 6 Miễn phí 100.000VNĐ 170.000VNĐ
Thứ 7 – CN & ngày Lễ Miễn phí 150.000VNĐ 220.000VNĐ

Được coi như thủy cung đầu tiên tại thủ đô, thủy cung Vinpearl Times City chính là một khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội cực kỳ lý tưởng. Con trẻ sẽ được nhìn ngắm hàng ngàn, học hỏi thêm về các loài sinh vật biển đẹp đẽ đang bơi lội.

Thủy cung Times City được phân chia thành nhiều khu như khu cá nước ngọt, khu vực bò sát, khu cá nước mặn, chim cánh cụt Nam Cực,… 

4.Khu vui chơi giáo dục VinKE Times City. 

  • Địa chỉ: D9 -9, tầng B1, Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá vé
  Dưới 80cm Từ 80 – 140cm Trên 140cm Người giám hộ
Thứ 2 – thứ 6 Miễn phí 120.000VNĐ 150.000VNĐ 50.000VNĐ
Thứ 7 – CN & ngày Lễ Miễn phí 170.000VNĐ 200.000VNĐ 50.000VNĐ

Mặc dù mới đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nhưng khu giải trí cho trẻ nhỏ VinKE Times City đã nhanh chóng trở thành khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội thú vị nhất. 

Khu vui chơi VinKE Times City được thiết kế để kết hợp hoàn hảo giữa vận động thể chất, bồi dưỡng kiến thức và phát triển tâm hồn. Tổ hợp giải trí cho trẻ em có diện tích mặt sàn gần 4000m2 được chia làm khu vực trò chơi và trải nghiệm hướng nghiệp với các chủ đề đa dạng như bệnh viện, cứu hỏa, cảnh sát, đầu bếp,… giúp bé trải nghiệm tính chất của các công việc trong tương lai.

Không chỉ vậy, VinKE Times City còn thường xuyên tổ chức các chương trình gắn kết phụ huynh và con trẻ như sự kiện hóa thân thành nhân vật, làm bánh, vẽ tranh. 

5. Lotte Center Kid’s Playground.

  • Địa chỉ: Tầng 5 Lotte Center, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30 hàng ngày
  • Giá vé: 50.000 – 100.000VNĐ

Đã từ lâu, Kid’s Playground luôn là một trong những khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội được nhiều cha mẹ phụ huynh lựa chọn cho con em mình vào dịp cuối tuần. 

Các khu vui chơi tại Kid’s Playground đều có đủ các trò chơi hấp dẫn, được thiết kế khoa học nhằm kích thích tư duy, sự sáng tạo, và các kỹ năng mềm quan trọng cho cuộc sống của các bé. 

Nếu như con trẻ chúng ta dưới 2 tuổi thì các mẹ cũng không cần lo, Lotte Center Kid’s Playground còn có khu vực dành riêng cho các em bé này với những trò chơi, đồ chơi an toàn. Bên cạnh đó, nhân viên được đào tạo bài bản sẽ luôn để ý các bé.

Một số khu vui chơi trong nhà “thú vị nhất” tại Tp HCM:

1. Tiniworld – Khu Vui Chơi Cho Bé Ở TP Hồ Chí Minh 

  • Địa chỉ: Có tất cả 18 chi nhánh TiniWorld tại các trung tâm thương mại lớn của TP HCM như SaiGon Center, Vincom Đồng Khởi, Crescent Mall,… (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30 hoặc 22:00 hàng ngày (tùy từng địa điểm)
  • Giá vé:
  • Từ 80.000 đến 100.000 đồng.tại khu vui chơi trẻ em tiNiWorld Nowzone
  • Từ 100.000 đến 120.000 đồng tại các Chi nhánh khác

Những trang thiết bị và các trò chơi trong TiNiWorld được xây dựng theo các tiêu chí hiện đại, đặc sắc nhưng vẫn đảm bảo an toàn dành cho trẻ em.

Tini World có phân chia thành từng khu vực đa dạng với phong phú các trò chơi:từ khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát đến khu chơi game điện tử khu đọc sách….

Khu vui chơi trẻ em này đều được các bạn nhỏ yêu thích. Không chỉ đa dạng trò chơi, các hoạt động cho các bạn nhỏ cũng liên tục được thay đổi nhằm mục đích tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho trẻ.

Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu vực cho phụ huynh đọc báo, uống cafe hay lên mạng giải trí. TiniWorld có thể coi là một trong những khu vui chơi cho bé nổi tiếng nhất ở TPHCM với không gian vui chơi được xây dựng hiện đại dành riêng cho các bạn nhỏ. 

2. Bảo tàng tranh 3D Artinus

  • Địa chỉ: Đường số 9 khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7 (xem địa chỉ)
  • Giá vé: Từ 130k (trẻ em dưới 90cm miễn phí)

Với khuôn viên lên tới hơn 4000 m2, bảo tàng tranh 3D Artinus là địa điểm vui chơi cho trẻ em được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Artinus như một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D được vẽ tỉ mỉ. 

Bảo tàng có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau. Các chủ đề đa dạng, hấp dẫn các bạn nhỏ như : Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone,… Không chỉ có vậy, tính thẩm mỹ cao cùng hàng trăm những khung tranh tuyệt đẹp cũng sẽ là một địa điểm check – in đáng nhớ dành cho thanh thiếu niên. 

Quả không sai khi ví bảo tàng Artinus là một trong những khu vui chơi trẻ em ở TP HCM thú vị nhất.

3. Vietopia – Khu Vui Chơi Trong Nhà Cho Trẻ Em Ở Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 2-4 đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, p.Tân Hưng, q.7, Tp.HCM (xem địa chỉ)
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00
  • Giá vé: 45.000VNĐ – 280.000VNĐ

Khu vui chơi cho bé TP HCM Vietopia vẫn luôn là điểm đến của nhiều phụ huynh khi cho trẻ đi chơi. Vietopia sở hữu diện tích rộng lớn cùng đa dang các khu trò chơi.

Nơi đây có máy chơi game, các trò chơi vận động cho trẻ nhỏ như nhà bóng, tô tượng,…Tại Vietopia cũng có các hoạt động mang tính hướng nghiệp rất cao. Các bé khi đến đây sẽ được tham gia hóa thân thành đầu bếp, họa sĩ, kiến trúc sư,… và cũng được trải nghiệm các công việc phải làm của các ngành nghề đó. 

Những hoạt động đó sẽ giúp ích rất nhiều tới việc phát triển tố chất của trẻ. Có thể nói, Vietopia là một nơi cực kỳ đáng cân nhắc dành cho các bậc phụ huynh….

Trên đây là những Khu vui chơi giải trí ở TPHCM mà TraiNghiem.vn tin chắc rằng sẽ giúp cho các khách hàng có được những trải nghiệm thú vị. Hãy thử sắp xếp thời gian và đưa con trẻ đến những địa điểm trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *