Tổng hợp khu vui chơi dành cho 2 người lãng mạn nhất

Tin tức

Tình yêu là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Chính vì vậy, việc tìm kiếm một nơi vui chơi vừa vui nhộn và lại riêng tư để đôi lứa thêm gắn kết lại càng trở nên rất quan trọng. 

Do đó, hãy cùng nhau khám phá đâu là những địa điểm phù hợp cho cặp đôi thông qua danh sách những khu vui chơi dành cho 2 người tại Hà Nội và Hồ Chí Minh cực lãng mạn dưới đây. Nếu các bạn đang ở trong một mối tình nồng thắm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hồ Tây 

Đã quá nổi tiếng với cái tên “thiên đường hẹn hò tại Hà Nội”, Hồ Tây mang một không gian cực thoáng mát và thoải mái, tạm thời tránh xa những xô bồ đông đúc. Cảnh vật của hồ sẽ trở nên đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn xuống nữa nhé. Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. 

Hồ Tây với không gian thoáng đãng, trong lành được biết đến là một trong những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất cho những cặp đôi muốn tạm tránh ồn ào nơi phố xá, để tận hưởng những giây phút yên bình, thư giãn. Hai con đường bao quanh Hồ Tây được giới trẻ ưu ái đặt tên và thường xuyên lui nhất tới nhất là đường Hàn Quốc và đường Nhật Bản Chạy dọc theo hai cung đường này, một bên là những ngôi nhà sang trọng, hiện đại, bên kia là mặt hồ mênh mông. Vào mùa hè, không gian sẽ thơ mộng hơn bội phần khi sen hai bên đường đua nhau nở rộ. Bởi vậy, sẽ thật đáng nhớ khi cùng nhau rảo bộ hoặc bon bon đèo nhau lượn lờ qua cung đường này.

Ven hồ với những quán cà phê với view nhìn ra hồ tuyệt đẹp cho bạn những cảm nhận riêng. Những quán cà phê đẹp như 6 degrees cafe, Velo cafe, Eureka coffee hay Cộng cà phê bạn thử ghé qua nhé!

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Địa chỉ:  đường Nguyễn Huệ trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh (xem địa chỉ)

Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ rộng 64 mét, dài 670 mét, được khánh thành vào ngày 30 tháng 4 năm 2015. Toàn bộ mặt đường quảng trường lát đá Granit sạch sẽ, được che phủ bởi hai hàng cây xanh tươi tốt, bên trên có 2 đài phun nước ấn tượng, bên dưới là trung tâm điều khiển nhạc nước, ánh sáng, quản lý an ninh và nhà vệ sinh hiện đại. 

Là trung tâm giải trí của thành phố với những quán cafe nổi tiếng, những địa chỉ bán đồ ăn vặt bao ngon mà rẻ để các cặp đôi hẹn hò ăn uống. Không chỉ được cùng người ấy tay trong tay dạo bộ, thư giãn mà còn được xem các tiết mục nghệ thuật đường phố đặc sắc như: nhảy flashmob, nhảy dance cover, biểu diễn nhạc cụ dân gian,… hay tham gia vào các trò chơi vui nhộn. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm hẹn hò có rất nhiều hoạt động mà lại không tốn nhiều chi phí.

Bến Bạch Đằng

  • Địa chỉ: 27 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (xem địa chỉ)

Bến Bạch Đằng sở hữu một vị thế đẹp tại địa chỉ số 2, đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng thể diện tích khuôn viên rộng khoảng 23.400m2 gồm bến cảng và công viên Bạch Đằng, trong đó 1,3km chiều dài của bến giáp danh với sông Sài Gòn.

Đây được biết đến là khu vui chơi dành cho 2 người vô cùng lãng mạn, rất thích hợp để các cặp đôi đến thư giãn thay đổi không khí và ngắm cảnh, rời xa những ồn ã của phố thị. Giữa sông nước mênh mông, ngồi trên những nhà hàng nổi với thiết kế ấn tượng cùng thưởng thức bữa ăn bên nhau khiến ai cũng bị thu hút. Đặc biệt, nếu đến ban đêm từ đây bạn còn được ngắm khung cảnh phố phường lên đèn lung linh rực rỡ.

Love Box cafe

  • Địa chỉ: 62 ngách 2, ngõ 3 Thái Hà, Láng Hạ, Hoàn Kiếm, Hà Nội (xem địa chỉ)

Love Box Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Thái Hà. Giữa một con phố xô bồ, náo nhiệt như vậy, nhưng khi bước vào không gian Love Box Coffee thì lại vô cùng yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thế giới ồn ào ngoài kia. Giống như tên gọi của mình quán cafe tuy nhỏ bé nhưng lại có rất nhiều góc nhỏ dành riêng cho các cặp đôi lui tới hẹn hò, hâm nóng cuộc tình.

Mỗi góc thường được bày trí tỉ mỉ theo từng phong cách riêng trông rất nhẹ nhàng. Đến cả những “căn phòng ma” cho những ai thích cảm giác mạnh cũng khá thú vị. Các cặp đôi có thể cùng thưởng thức ly trà ấm nóng trên những chiếc ghế sofe êm ái. Rồi cùng nhau thả hồn vào một bản nhạc tình du dương, êm đềm thì thật quá tuyệt vời cho ngày Valentine!

Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn – đỉnh núi cao nhất Hà Nội, mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô” và mang một cảnh sắc đẹp hữu tình nên từ lâu đã trở thành địa điểm tham quan cuối tuần hấp dẫn của giới trẻ Núi Hàm Lợn (Sóc Sơn), cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Nếu đang lên kế hoạch du lịch Sóc Sơn 2 ngày 1 đêm thì đây là khu vui chơi dành cho 2 người mà bạn không nên bỏ qua.

Đến núi Hàm Lợn để cắm trại vào dịp cuối tuần, bạn hãy cùng người thương trèo lên đỉnh Hàm Lợn để ngắm cảnh, mở tiệc nướng tại chỗ. Bên cạnh đó, lựa chọn du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tại đây, các cặp đôi có thể cắm trại qua đêm ở ven hồ Suối Bàu dưới chân núi Hàm Lợn để tận hưởng bầu không khí mát lành, thanh khiết. Các cặp đôi sẽ có nhiều có nhiều trải nghiệm cùng nhau như: Chèo thuyền nan lướt trên mặt hồ, dạo hồ và check-in mọi góc độ, cắm trại qua đêm,…

Cup of Tea

  • Địa chỉ: 25 Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội (xem địa chỉ)

Cup of Tea là một địa chỉ hẹn hò không mấy xa lạ của các cặp đôi. Cup of Tea có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội nhưng tuy nhiên cơ sở đẹp nhất tại Nguyễn Đình Thi ven hồ Tây đã bị đóng cửa. Nên điểm lựa chọn tiếp teo sẽ là Cup of Tea tại quận Long Biên.

Nếu bạn là chàng trai biết cách chiều lòng cô gái của mình thì phải dẫn cô ấy đến Cup of Tea ngay. Bạn sẽ lập tức ghi điểm bởi chẳng cô gái nào khi đến với Cup of Tea mà không siêu lòng với phong cách của quán. Với tông màu hồng, trắng làm chủ đạo cho toàn thể không gian của Cup of Tea. Vì thế lúc nào cũng sáng sủa, rộng rãi với vô số góc đẹp được bày trí ấn tượng phục vụ cho các cặp đôi check in sống ảo thoải mái.

Hai bạn có thể tìm cho mình những góc ngồi có chiếc sofa êm ái hay lựa chọn khu vực ban công ngoài trời với view nhìn thẳng tầm mắt ra Hồ Tây lộng gió vô cùng đẹp.

Phố đi bộ Hồ Gươm

Hồ Gươm – nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, cùng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, được bao quanh bởi khu phố cổ Hà Nội duyên dáng đã trở thành nơi hò hẹn của biết bao chàng trai cô gái. Hẹn hò ở Hồ Gươm xưa nhưng không cũ, ngày nay có biết bao quán xá mọc lên xung quanh. Chỉ dạo quanh bờ hồ thôi cũng có biết bao thứ hay ho bạn có thể thử cùng người ấy rồi. Không khí dễ chịu nhất tại phố đi bộ là vào đầu giờ sáng khi xe cộ đi lại còn chưa nhiều, mỗi buổi chiều muộn hoàng hôn xuống hồ siêu lãng mạn và đặc biệt là buổi tối, gió mát như đàn và thành phố khi lên đèn cực lung linh.

Ở Hồ Gươm thì bạn có thể ăn kem chanh, kem chuối Thủy Tạ, kem Tràng Tiền nổi tiếng, thử những món ăn vặt như bánh bột lọc, nộm bò khô ở số 23 Hồ Hoàn Kiếm, bánh tráng trộn Hàng Trống,…Thưởng thức ly cà phê trứng đặc sản Hà Nội hay chụp hình check-in tại quảng trường Hàm Cá Mập, những góc hồ cây rủ, bóng nước lăn tăn thơ mộng, hay kiểu “vintage” hoài cổ tại Hà Nội Báo, Bưu điện Hà Nội,…

Nếu 2 bạn là những người thích sách hoặc tìm hiểu văn hóa, nghệ thuật thì có thể dạo qua con phố sách Đinh Lễ, ghé xem triển lãm tại Trung tâm văn hóa Pháp, hay những phòng tranh, quầy lưu niệm ở gần đó. Đặc biệt, ở Nhà Hát Lớn và Nhà Hát Kịch Hà Nội cũng thường xuyên diễn ra những chương trình biểu diễn nghệ thuật rất thú vị bạn và người ấy có thể tìm hiểu xem.

Cafe HD Cinema

  • Địa chỉ 1: 106 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình (xem địa chỉ)

Cafe HD Cinema được biết đến là một địa chỉ phim phòng riêng được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn tại TPHCM. Kèm với những chính sách ưu đãi “siêu khủng” về giá cả, cho nên phòng chiếu phim này là lựa chọn phù hợp dành cho những phần đông học sinh, sinh viên. Và khi các bạn đi với hội nhóm của mình có số lượng từ 10 người trở lên, bạn sẽ được nhận được mức giá giảm ngay từ 25-75% tùy số lượng. Vào những dịp tụ tập bạn bè từ nay sẽ không còn phải quá bận tâm nhiều về mặt kinh tế nữa. Và thay vào đó hãy tận hưởng trọn vẹn không gian riêng tư bạn nhé.

Khi đến với phòng chiếu phim HD 2 người TPHCM Cafe HD Cinema, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những bộ phim mà mình yêu thích. Vì với mỗi phòng tại đây đều được trang bị những thiết bị và máy móc hiện đại để phát sóng rất nhiều phim truyền hình cùng với phim chiếu rạp với đầy đủ các thể loại hấp dẫn. Ngoài ra, không gian riêng tư và lãng mạng tại đây sẽ giúp cho bạn có được những phút giây tâm sự, hẹn hò trọn vẹn.

Mặc dù giá thành tại đây rẻ là thế nhưng chất lượng dịch vụ mà Cafe HD Cinema cung cấp chắc chắn sẽ khiến 100% quý khách hài lòng. Hài lòng từ không gian thoải mái cho đến sự phục vụ nhiệt tình, một điều hiển nhiên bạn sẽ nhận được những giây phút êm đềm nhất.

Đài quan sát Sky Walk tòa nhà Lotte Center

  • Địa chỉ: Tầng 65, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội (xem địa chỉ)

Đài quan sát Sky Walk nằm trên tầng 65 của tòa nhà Lotte Center số 54 Liễu Giai, Ba Đình một thời là một địa điểm cực hot của giới trẻ Hà Nội. Vé vào cửa là 300.000/ 2 người tuy hơi đắt nhưng bạn có thể vui chơi ở đây cả ngày.

Từ đài quan sát Sky Walk toàn cảnh của Hà Nội được mở ra trước mắt bạn chỉ trong phút mốt. Lên đến nơi đây bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng khi thấy mình đang “lơ lửng” trên độ cao 272m. Xung quanh bạn là các bức tường được làm hoàn toàn bằng kính. Trong phút chốc bạn sẽ cảm thấy cả Hà Nội bỗng chốc thu bé lại vừa bằng 1 ống kính”. Tại đây bạn sẽ không kìm lòng được trước sự mênh mông của mây trời cao xanh.

Vẻ đẹp của thành phố trong không gian ngập tràn ánh sáng và sự lung linh huyền ảo lãng mạn lúc hoàng hôn hay đêm xuống chắc chắn sẽ được thể hiện vô cùng rõ nét qua ống kính thiên văn trên đài Sky Walk. Một điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy đó.

Phố Tạ Hiện

  • Địa chỉ: Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (xem địa chỉ)

Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà Thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Với những đôi trẻ là tín đồ ẩm thực thì Phố Cổ là địa điểm hẹn hò không thể bỏ lỡ. Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Từ những món ăn truyền thống ngon nức tiếng cho tới những đồ ăn thức uống lạ miệng từ khắp nơi trên thế giới, giá cả nhìn chung cũng không đắt đỏ, đặc điểm này đã cho các cặp đôi có một điểm ăn uống hẹn hò lý thú ở Hà Nội. Nếu bạn ưa đông vui nhộn nhịp thì hãy hẹn hò vào buổi tối, đặc biệt tối cuối tuần nhé.

Phố cổ Tạ Hiện được xem là viên ngọc quý của kiến trúc cổ Hà Nội. Đây cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi thích không khí huyên náo. Phố cổ Tạ Hiện có sức hút kỳ lạ với khách nước ngoài, đặc biệt là với những dân Tây bình dân.

Nơi đây tụ tập nhiều món ăn ngon, các quán bar hay cà phê náo nhiệt của Hà Thành và nhất định phải thử bia Phố Cổ, chim nướng, chân gà muối sả ớt hay phô mai que ở Tạ Hiện nhé. Phố cổ Tạ Hiện được nối từ phố Hàng Buồm đến phố Hàng Bạc.

Trên đây là top 10 khu vui chơi dành cho 2 người lãng mạn nhất tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết trên phần nào đó các cặp đôi sẽ chọn được địa điểm lý tưởng dành cho mình để trải nghiệm và cảm nhận hương vị ấm áp của tình yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *