Review khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tin tức

Bạn đang tìm kiếm trung tâm mua sắm, giải trí, ăn uống bậc nhất ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Vincom Phạm Ngọc Thạch. Vincom Phạm Ngọc Thạch có kiến trúc độc đáo với vẻ đẹp thanh thoát và vô cùng sang trọng, vậy nên chẳng có gì lạ khi nơi đây luôn kín khách đến ghé thăm.. Các độc giả hãy cùng khám phá đâu là những điểm vui chơi cần biết khi tới với khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Điện thoại: 0877 862 284
  • Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00

Khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch nằm ở số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội – tọa lạc tại vị trí đắc địa sầm uất bậc nhất quận Đống Đa. Đây là khu vực được mệnh danh là nơi tụ họp của các trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất của Hà Nội, Vincom Phạm Ngọc Thạch nằm ở vị trí cắt giao giữa phố Tôn Thất Tùng và phố Chùa Bộc. 

Vincom Phạm Ngọc Thạch là trung tâm thương mại thứ 6 của Vincom tại Hà Nội.  Nhận ra được những lợi thế tuyệt vời của vị trí địa lý, Vincon đã xây dựng lên một trung tâm mua sắm phù hợp với các tín đồ yêu thích sự  sang trọng, hiện đại, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân. 

Khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch sở hữu diện tích 26,829 m2, gồm 1 tòa cao ốc 08 tầng nổi và 03 tầng hầm, được thiết kế độc đáo với những mảng màu sắc rực rỡ lôi cuốn. Đặc biệt bên ngoài Vincom có một chiếc thang cuốn lớn được bố trí bên ngoài tòa nhà trông khá lạ mắt và ấn tượng.

Từ Vincom, rất thuận tiện để di chuyển đến các khu vực nội thành hay ngoại thành của thành phố, ở đây cách khu vực Phố Cổ cũng không xa vô cùng thuận tiện để du khách có thể mua sắm, vui chơi thỏa thích và di chuyển lên Hồ Gươm, Phố Cổ chơi vào buổi tối.

Địa điểm vui chơi, mua sắm ở vincom Phạm ngọc thạch 

Khu mua sắm

Khu mua sắm ở trung tâm thương mại Vincom chiều lòng được nhiều khách hàng khó tính bởi “hội tụ” tất tần tật các thương hiệu lớn nhỏ cùng có mặt với sức chứa khoảng hơn 100 gian hàng lớn nhỏ. 

Khu mua sắm của Vincom Phạm Ngọc Thạch bao gồm rất nhiều những gian hàng lớn nhỏ với đa dạng các sản phẩm khác nhau, có thể kể tới như: “khu vườn” mỹ phẩm VinDS Beauty ấn tượng; đa dạng các ngành hàng phụ kiện, đồ gia dụng,… đến từ các thương hiệu đình đám trong nước và quốc tế như Guess, Ecco, Adidas, Geox, Newlook, Anta,…các gian hàng mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, đồ thể thao, giày dép VinDs Shoe và thời trang hàng hiệu VinDS Fashion,..

Mặc dù là hàng cao cấp, thương hiệu uy tín nhưng không vì thế mà Vicom kén chọn đối tượng khách hàng. Ở khu vực mua sắm cũng có những gian hàng mức giá tầm trung, vừa phải và phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên hay những người có mức thu nhập trung bình. Bên trong khu mua sắm có siêu thị VinMart và VinPro có diện tích lên tới gần 3.000m2 được bố trí ngay tại tầng B1, vô cùng tiện lợi cho khách hàng mua sắm và vận chuyển hàng hóa ra xe của mình.

Rạp chiếu phim

Nếu bất cứ khách hàng nào khi tới với rạp chiếu phim BHD Star Cineplex trong trung tâm Vincom Phạm Ngọc Thạch đều sẽ được đem tới trải nghiệm xem phim hoàn hảo. Rạp chiếu phim được xây dựng trên tầng 8 của Vincom. Ghế ngồi xem phim được bọc da hoàn toàn, đem lại sự thư giãn cho mọi khách hàng. Vé xem phim cũng liên tục được khuyến mãi.

Khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch sở hữu rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế với các loại hình 2D, 3D & 4D hiện đại, là nơi đầu tiên BHD được ra mắt khán giả rạp chiếu phim tại Hà Nội. Nơi đây được thiết kế với hệ thống 7 phòng chiếu kỹ thuật số, trang bị màn hình tráng bạc, có độ nét và độ sáng vượt trội, đi theo đó lài phòng chiếu First Class, hứa hẹn mang lại trải nghiệm điện ảnh siêu sang.

Khu ẩm thực và đồ uống

Các gian hàng ẩm thực nằm ở tầng 1, tầng 5 và tầng 6 của trung tâm thương mại Vincom. Có thể nói rằng, khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch sự kết hợp đa dạng của chuỗi ẩm thực Việt Nam và thế giới, từ đồ ăn truyền thống của Việt Nam đến các “món ngoại” như món Nhật, món Hàn, Thái Lan… và thêm chút hương vị trời Âu dành cho các vị khách nước ngoài.

Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể lựa chọn như Starbucks, Golden Gate, Hutong, Dairy Queen, King BBQ Buffet, Khao Lao, Jollibee, Tous Les Jours…hay một vài cái tên “lạ hoắc” mà theo ý kiến của nhiều khách hàng là lần đầu tiên thấy xuất hiện ở Hà Nội như Shogun, Khao Lao, Churro King, Rainbow Yogurt,… 

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em 

Khu vui chơi Play Times tại đây áp dụng mô hình 3 trong 1, không chỉ đơn thuần là các trò chơi giải trí mà còn mang tính vận động thể chất và giáo dục cao. Bạn có thể cho trẻ gia nhập nhóm Playtime Kids Club để trải nghiệm các trò ghép hình gỗ, vẽ tranh, tô màu, cầu trượt, nhà bóng, đua xe ô tô… đảm bảo bé nào cũng thích thú. Có thể thấy, các nhà sản xuất rất chú trọng triển mô hình khu vui chơi hiện đại dành cho trẻ em.

Không đơn thuần chỉ là những hoạt động vui chơi giải trí, các trò chơi trải nghiệm hay các hoạt động dành cho trẻ ở Vincom đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo dục và vận động. Điều này không những giúp trẻ bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn mà còn “kéo” các em ra khỏi thói quen lười vận động, để trẻ tự do khám phá thế giới nhiều sắc màu.

Khu trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp 

Phòng gym của khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch tọa lạc tại tầng 7 của tòa nhà với tổng diện tích gần 3000m2 do Elite Fitness quản lý và vận hành. Phòng gym được trang bị đầy đủ tất các thiết bị tiên tiến, hiện đại phù hợp với nhu cầu làm đẹp.

Riêng diện tích phòng tập đã lên tới 2,671 m2, bên trong là dụng cụ tập thể hình cao cấp, phòng bơi, phòng xông hơi, bể sục jacuzzi…. Đặc biệt, phòng tập thể hình còn có máy phân tích chỉ số cơ, nước và mỡ, giúp đem lại hiệu quả tập luyện cao nhất cho bạn. Huấn luyện viên thân thiện, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những buổi tập chất lượng và vui vẻ nhất.

Trên đây là những khu vực vô cùng thú vị mà bất cứ du khách tham quan nào cũng nên trải nghiệm tại khu vui chơi Vincom Phạm Ngọc Thạch. Hi vọng, với những chia sẻ bổ ích từ chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một ngày cuối tuần với những trải nghiệm thú vị tại Trung tâm thương mại đẹp nhất Hà Nội này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *