Những địa điểm du lịch Đồng Nai thú vị không nên bỏ qua

Tin tức

Đồng Nai – trải nghiệm hòa mình với thiên nhiên

Với cương vị là một trong trong những địa điểm du lịch nổi bật ở Đông Nam Bộ, Đồng Nai vẫn luôn là một địa điểm vui chơi thú vị được rất nhiều du khách lựa chọn. Đồng Nai nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km về hướng Đông Bắc, nơi nổi tiếng với rất nhiều di tích lịch sử, truyền thống văn hoá và các điểm du lịch có tiềm năng. Ngày hôm nay hãy cùng khám phá thành phố thơ mộng này thông qua bài viết này nhé!

Top 13 Khu vui chơi du lịch hấp dẫn nhất tại Đồng Nai

1. Làng du lịch Tre Việt

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Giá vé:

  • Thứ 2 – thứ 6: 50k/người bao gồm hồ bơi

  • Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 8h sáng đến 1h trưa bán vé combo buffet 330k (bao gồm vé vào cổng + hồ bơi + đua thuyền free + buffet ăn trưa  + đạp xe trên sông + xem ảo thuật, xiếc + 1 bánh trung thu). Sau 1h trưa áp dụng giá vé 50k/người (không buffet).

  • Combo trò chơi: 100k/người/5 trò chơi

Đặc điểm nổi bật:

Khu du lịch Tre Việt Đồng Nai mang những vẻ đẹp đặc trưng của Nam Bộ. Nơi đây đuợc biết đến là một trong các địa điểm vui chơi ở Đồng Nai được nhiều người yêu thích nhất. Khu du lịch được xây dựng hoàn toàn bằng tre mang đến một không gian thuần Việt, tạo cảm giác gần gũi và mộc mạc nhất.

Một số trò chơi đậm chất miền Tây mà các bạn có thể trải nghiệm ở đây như chèo xuồng ba lá, chèo thuyền thúng và các trò chơi hiện đại như chèo thuyền kayak, chèo thuyền chuối, đạp xe trên mặt nước, du thuyền bamboo,…

2. Công Viên Suối Mơ Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 9 Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Giá vé: 20.000đ – 90.000đ

Đặc điểm nổi bật:

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km, công viên Suối Mơ là điểm du lịch mới thu hút các bạn trẻ yêu thích khám phá, tận hưởng không gian xanh. Đây cũng là điểm đến ưa thích của hộ gia đình để nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành vào mỗi dịp cuối tuần.

Nước suối được khai thác từ các mạch nước ngầm tạo thành những dòng suối nhỏ len lỏi qua các khe đá và đổ dồn vào lòng hồ tạo thành thác nước nhỏ mát lạnh.

Ngoài tham quan, khách du lịch có thể check in tấm những tấm hình tuyệt đẹp tại công viên Suối Mơ và tham gia nhiều hoạt động như cắm trại, tổ chức teambuilding, tiệc BBQ,…

3. Thác Đá Hàn

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai

Giá vé vào cổng

Người lớn: T2 – T6: 50K/ người; T7 – CN: 65K/người; lễ tết: 75K/ người

Trẻ em: T2 – T6: 35K/ người, cuối tuần và lễ tết: 45K/ người

Vé cắm trại qua đêm: T2 – T6: 75K/ người, T7 – CN: 85K/ người; lễ tết: 90K/ người

Đặc điểm nổi bật:

Nằm cách TPHCM khoảng 70 km, khu du lịch thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ để cho các bạn trẻ tới khám phá. Nơi đây được bao trùm bởi thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ; thác nước trong vắt, mát lạnh cùng vườn trái cây trĩu quả. Nơi đây chính là địa điểm lý tưởng cho những cuộc dã ngoại cuối tuần.

Xung quanh khu du lịch là vườn cây ăn trái trĩu quả của người dân, du khách có thể ghé thăm và thưởng thức nhiều loại trái cây mọng nước.. Sau khi thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của thác Đá Hàn xong thì du khách nên chọn một nhà chòi ở ven bờ suối để nghỉ ngơi, tổ chức BBQ, cắm trại, dựng lều trong vườn trái cây, bãi cỏ.

4. Khu du lịch Bửu Long

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Giá vé

Trẻ em dưới 1,0m được miễn phí vé cổng

Trẻ em từ 1,0m đến dưới 1,4m: 60.000đ/Vé

Người lớn từ 1,4m trở lên: 120.000đ/Vé

Đặc điểm nổi bật:

Khu du lịch sinh thái Bửu Long là lựa chọn lý tưởng cho gia đình và nhóm bạn ghé thăm. Toàn bộ khuôn viên được quy hoạch lên tới 84ha, bao gồm nhiều sông hồ,  hang động, núi non và các đền chùa được trùng tu, tôn tạo. Thiên nhiên nơi đây tràn đầy sức sống mang đến vẻ đẹp hấp dẫn, tạo sự thoải mái, thư giãn cho du khách mỗi dịp ghé thăm.

5. Khu du lịch sinh thái  Vườn Xoài

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Ấp Tân Cang, Long Thành, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

Giá vé: 20.000đ – 50.000đ

Đặc điểm nổi bật:

Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài là địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đồng Nai, cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, , đất trời. Du khách đến đây sẽ có cảm giác như đi lạc vào khu vườn cổ tích.

Không những thế, du khách còn trải nhiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như bắn súng sơn, cưỡi đà điểu, trượt cỏ, cưỡi voi Tây Nguyên, câu cá sấu, Kayak, chèo thuyền thúng,…

6. Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Phú, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 60.000đ/ người

Đặc điểm nổi bật:

Vườn Quốc gia Cát Tiên là vừa là địa điểm bảo tồn các loại động, thực vật quý hiếm, duy trì hệ sinh thái rừng thường xanh lá rộng – môi trường sống duy nhất (hiện còn) của loài tê giác một sừng ở Việt Nam cũng như trên thế giới vừa là địa điểm du lịch, tham quan lý tưởng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến đây, khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu các loại động vật quý hiếm và trải nghiệm với vô số hoạt động thú vị.

7. Thác Giang Điền

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền,, Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: từ 115K – 500k, có giảm giá cho HSSV

Đặc điểm nổi bật:

Thác Giang Điền là địa điểm vui chơi đáng trải nghiệm ở Biên Hòa Đồng Nai. Nơi đây cho con người cảm giác làm bạn với thiên nhiên, hòa mình vào không gian thiên nhiên đất trời rộng lớn.

Khi đến thác Giang Điền bạn sẽ đucợ tham gia vào vô số trò chơi gắn kết đồng đội. Ngoài ra đây sẽ là địa điểm yêu thích dành cho những người thích bơi lội. Chưa dừng lại ở đó,  du khách sẽ đucọ thưởng thức các món ăn quen thuộc của vùng quê Nam Bộ.

8. Vườn trái cây Long Khánh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 50.000 VNĐ– 80.000 VNĐ /người (tùy từng khu nhà vườn)

Đặc điểm nổi bật:

Thị xã Long Khánh nổi tiếng là vựa trái cây lớn nhất của vùng Đông Nam Bộ. Chính vì vậy mà nơi đây đã thu hút rất nhiều khách tới tham quan và thưởng thức trái cây tại vườn.

Vườn trái cây Long Khánh cung cấp cho du khách 2 hình thức tham quan đó là bao bụng và bao cây. Với bao bụng thì bạn sẽ được ăn no bụng thì thôi, còn bao cây nghĩa là mua nguyên cả cây. Do giá hoa quả ở đây siêu rẻ nên bạn có thể mua về làm quà biếu cho người thân.

9. Đá ba chồng

Thông tin liên hệ:,

Địa chỉ: QL20, TT. Định Quán, Định Quán, Đồng Nai

Đặc điểm nổi bật:

Nhờ có hình dáng kỳ lạ mà Đá Ba Chồng đã thu hút được rất nhiều khách tham quan dừng chân thưởng thức.

Điểm nhấn nổi bật của quần thể Đá Chồng chính là cụm núi hòn Dĩa với hình dạng siêu độc đáo. Cụm núi này nằm trên tảng đá nhỏ với độ cao hơn 43 mét so với mặt đất. Nó được cấu thành bởi rất nhiều tảng chụm lại, thêm vào đó với sự cộng hưởng của cây cối um tùm đã tạo nên những hang động huyền bí.

10. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 100.000 VNĐ – 220.000 VNĐ

Đặc điểm nổi bật:

Với những ưu thế về khung cảnh tuyệt đẹp và bầu không khí trong lành, khu du  lịch Bò Cạp Vàng trở thành địa điểm nổi tiếng và được nhiều người săn đón. Địa điểm cũng tạo cho du khách sự tò mò về tên gọi của mình. Tên gọi Bò Cạp Vàng được lấy ý tưởng từ một loài hoa cùng tên, loại hoa này có màu vàng tươi đặc trưng rủ xuống siêu đẹp được trồng rất nhiều trong khuôn viên của khu du lịch sinh thái này.

11. Văn miếu Trấn Biên

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Đặc điểm nổi bật:

Văn miếu Trấn Biên là một trong những di tích quốc gia được xây dựng tại xứ Đàng Trong. Văn miều được xây dựng nhằm tôn vinh Khổng Tử – danh nhân văn hóa Việt Nam và làm nơi đào tạo nhân tài cho đất nước. Tính đến nay văn miếu đã tồn tại được 300 tuổi.

Được xây dựng theo lối kiến trúc Văn Miếu – Quốc Tử Giám, văn miếu Trấn Biên bao gồm các hạng mục như nhà thờ chính, tả vu hữu vu, sân hành lễ,… nơi để thể  con cháu đời sau ghi nhớ công ơn, hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, kính trọng hiền tài.

12. Thác Mai Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: xã Gia Canh, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Giá vé: 15.000đ – 250.000đ

Đặc điểm nổi bật:

Thác Mai hay còn có tên gọi khác là khu du lịch sinh thái Bàu Nước Sôi, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 130km, nằm sâu trong rừng nguyên sinh bạt ngàn, thích hợp với những bạn trẻ mê phượt.

Thác nước là một trong những thắng cảnh đẹp của sông La Ngà, điểm lý tưởng để bạn “trốn nóng”, rời xa sự xô bồ của thành thị về với thiên nhiên thanh bình.

13.Làng Bưởi Tân Triều Đồng Nai

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 109/7 Hương Lộ 9, Tân Bình, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

Giá vé: 100.000đ – 330.000đ

Đặc điểm nổi bật:

Làng bưởi tân chiều là một cù lao nhỏ được nước sông Đồng Nai bồi đắp phù sa nên những cây bưởi nơi đây xanh tốt quanh năm, trái bưởi mọng nước, có vị ngọt thanh đặc trưng. Một điều riêng có của bưởi đường da xanh Tân Triều là để càng lâu vị bưởi càng ngọt đậm như đường.

Hơn nữa là tình cảm, lòng hiếu khách của người dân nơi đây luôn để lại một ấn tượng khó phai trong lòng của du khách. Hy vọng bạn và người thân sẽ có những trải nghiệm thú vị tại mảnh đất này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *