Kinh nghiệm đi khu vui chơi Tăng Bạt Hổ

Tin tức

Jump Arena đã luôn là một thương hiệu sân chơi tích hợp bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Không chỉ giúp mọi người có thể xả stress mà còn giúp người chơi phát triển thể chất toàn diện, cải thiện sức khỏe. Quả thực, Jump Arena hứa hẹn là một điểm đến đáng nhớ cho mọi khách hàng, đặc biệt là đối với khách hàng thuộc lứa tuổi thanh thiếu niên.

1. Địa chỉ Jump Arena ở đâu?

Jump Arena hiện đang có 2 chi nhánh trên địa bàn Thủ đô Hà Nội:

  1. Jump Arena Tăng Bạt Hổ: số 1 Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng.
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 10:00AM – 7:00PM
    • Thứ 7 – Chủ Nhật: 9:00AM – 8:00PM
  1. Jump Arena Big C Thăng Long: Tầng 3, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy.
  • Website: https://jumparena.vn/ 
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 – Thứ 6: 10:00AM – 7:00PM
    • Thứ 7 – Chủ Nhật: 9:00AM – 8:00PM

2. Giá vé vào Jump Arena Hà Nội

2.1. Giá vé cơ sở Tăng Bạt Hổ

  • Ngày thường:
    • Thứ hai – thứ sáu: 110.000đ/ 60 phút
    • Thứ hai- thứ sáu: 180.000đ/ Không giới han thời gian.
  • Cuối tuần, ngày lễ
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 160.000đ/ 60 phút
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 240.000đ/ 120 phút

2.2. Giá vé cơ sở Big C Thăng Long: 

  • Ngày thường:
    • Thứ hai – thứ sáu: 100.000đ/ 60 phút
    • Thứ hai- thứ sáu: 150.000đ/ Không giới han thời gian.
  • Cuối tuần, ngày lễ
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 90.000đ/ 30 phút
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 140.000đ/ 60 phút
    • Thứ bảy – Chủ nhật: 210.000đ/ 120 phút

Tất nhiên du khách nên lưu ý rằng, giá vé sẽ có chênh lệch giữa khi vui chơi trong tuần so với những ngày cuối tuần và không bao gồm vớ bám bạt nhún. Đồng thời, nếu như bạn đi theo nhóm đông người, vé combo sẽ là một lựa chọn lợi về chi phí hơn cả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lên Trainghiem.vn để tìm những combo vé với giá ưu đãi nhé.

3. Cách di chuyển đến Jump Arena Hà Nội 

Nằm tại Tăng Bạt Hổ – một vị trí đắc địa trên địa bàn thành phố, vì vậy người dân đều có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy, taxi hay thậm chí là xe buýt công cộng. Hãy chọn cho mình những phương tiện phù hợp với điều kiện để có thể di chuyển sao cho thuận tiện nhất.

4. Chơi gì tại Jump Arena Hà Nội?

4.1. Nhảy bạt nhún tại Jump Arena Hà Nội

Mô hình của Jump Arena chính là mô hình bạt nhún Trampoline vô cùng nổi tiếng tại các quốc gia châu Âu. Vì vậy đây chính là hoạt động thu hút nhiều du khách nhất tại đây. Không luật chơi cầu kỳ, cũng không cần kĩ thuật điêu luyện. Các trò chơi chính tại khu vực này là bật leo tường, bóng rổ bạt nhún, hố bọt biển, bóng hơi khổng lồ, v.v.

Bạn cứ thả lỏng cơ thể và mặc sức bay nhảy nhào lộn trên không và chạm đất bằng những tấm bạt nhún mà không sợ té ngã hay va chạm. Mỗi lần bật lên không trung hãy thử tạo một tư thế khác nhau để cảm nhận sự sảng khoái tột đỉnh nhé. Nơi đây cũng là địa điểm ưa thích cho các anh em đam mê parkour mà muốn tập luyện an toàn.

4.2. Đi trên tường

Bật leo tường là trò thử thách người chơi nhất vì đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Bạn cần phải bật người trên lưới nhún, sau đó nghiêng người để cơ thể song song với mặt đất còn chân phải chạm vào tường phía đối diện để tạo cảm giác như đang “đi bộ trên tường”. Bật Leo Tường là trò chơi cần sự kết hợp của một chút kỹ năng Parkour trên nền bạt nhún và kỹ năng lướt ván trên dốc đứng.

4.3. Leo núi nhân tạo

Vách núi cao 10m là nơi để các bạn chinh phục khả năng leo núi, chạm tay đến “chuông vàng”. Vách núi thuộc loại top-rope climbing dành cho người mới chơi lần đầu, có đai bảo vệ được gắn với móc trên đỉnh bằng dây chuyên dụng. 

Bạn sẽ phải vận dụng tay và chân để bám vào các chướng ngại vật. Hãy tận dụng nó như một lợi thế mà leo đến đỉnh nhanh nhất. Không chỉ đơn thuần là cùng bạn chinh phục độ cao, trò leo núi nhân tạo còn giúp bạn cải thiện cơ bắp. Đồng thời giúp tuần hoàn máu, lưu thông các tĩnh mạch và vô vàn lợi ích khác.

4.4. Hố bọt biển

Nếu bạn muốn trò chơi “nhẹ nhàng” hơn một chút có thể thử qua hố bọt biển. Trò này tương tự như nhà banh phiên bản dành cho người lớn với các khối lập phương rất mềm với hai màu chủ đạo là xanh biển và cam. Không chỉ vậy, chúng ta cũng có thể tung người nhào lộn xuống hố để ngụp lặn mà không lo bị chấn thương . Đây cũng là phương thức hiệu quả giúp bạn đánh tan những mệt mỏi căng thẳng ngày thường và vui cười hết cỡ.

4.5. Thách thức Ninja

Nếu bạn từng biết đến “Không giới hạn – Sasuke” thì đây là phiên bản thu nhỏ với 3 thử thách liên tiếp là đu bánh xe, đu cầu sắt và đu trần nhà. Thử thách hóa thân thành những chiến binh và phá vỡ những giới hạn của bản thân với các thử thách vận động liên tiếp sẽ yêu cầu du khách cố gắng hết sức để có thể vượt qua chướng ngại vật.

Hơn 5 mức độ khó khác nhau trong sân chơi 30m2 đang chờ đợi bạn qua các hình thức như đu người trên lưới ngang, chạm lên đỉnh bức tường cong núi cao vút,… trong giới hạn thời gian. Trò chơi này hỗ trợ rất tốt để tăng cường sự uyển chuyển cũng như sức bền của cơ thể.

4.6. Trò chơi đập bóng thần tốc

Đây là một phiên bản khác của bóng rổ với sự trợ giúp tuyệt vời của bạt nhún. Khu vực bóng rổ của Jump Arena Hà Nội được bố trí với các chiều cao thích hợp nằm trên đường chạy là bạt nhún. Chúng sẽ khiến những động tác chạy, nhảy, ném bóng của bạn trở nên hoàn hảo và điêu luyện hơn. Tận hưởng cảm giác đập bóng vào rổ, ghi điểm tốc độ và liên tiếp thực hiện những pha xoay người, tung bóng đẹp mắt nhất có thể.

4.7. Túi khí khổng lồ

Tạm xa các tấm bạt nhún, tại đây bạn sẽ được nâng đỡ bằng một túi khí khổng lồ. Nơi mà bạn có thể thỏa sức bật nhảy và và tham gia đuổi bắt, tông nhau bằng các túi khí. Khu vực này cũng thu hút rất nhiều bé tham gia vì khá thú vị.

4.8. Bungee

Thót tim nhưng cũng không kém phần sảng khoái, đó chính là những mỹ từ để miêu tả trò chơi Bungee – trò chơi thử thách những chiến binh thép tinh thần can đảm. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác rơi tự do ở độ cao hơn 15m kèm theo đó là áp lực tăng đột ngột với nhịp tim đập ít nhất 140 lần/phút. Chắc chắn đây là trải nghiệm không bao giờ quên và vô cùng phấn khích với những bạn đam mê độ cao. 

5. Khu vực cho trẻ nhỏ tại Jump Arena Hà Nội

Jelly Zone có thể được xem là khu vực phù hợp nhất với các bé từ 6 tuổi trở lên tại khu vui chơi Tăng Bạt Hổ với các trò như túi khí khổng lồ, nhà banh hay nhà phao vui nhộn. Đây là những trò chơi khá cơ bản, hoàn toàn không nguy hiểm đến các bé. Phụ huynh có thể cho bé trải nghiệm vui chơi thỏa thích tại đây sau những giờ học căng thẳng.

6. Jump Cafe

Sau những giờ chạy nhảy thỏa sức tại các khu vực vui chơi, mọi người có thể tới với Jump Cafe của khu vui chơi Tăng Bạt Hổ Jump Arena để nghỉ ngơi thư giãn sau khi tham gia vận động hết mình. Hàng loạt menu đồ uống và đồ ăn hấp dẫn đang chờ bạn đến nạp lại năng lượng trong không gian rộng rãi thoáng mát. Bên cạnh đó đây cũng là nơi để bạn có thể đặt tiệc sinh nhật, tổ chức các sự kiện.

7. Những kinh nghiệm khi trải nghiệm khu vui chơi Jump Arena Hà Nội:

Sau đây là một số những kinh nghiệm mà mọi người nên chú ý để có được trải nghiệm thỏa mãn nhất tại khu vui chơi Jump Arena Tăng Bạt Hổ: 

  • Có 2 cơ sở tuy nhiên cơ sở ở Tăng Bạt Hồ rộng và nhiều trò chơi nhất, còn cơ sở ở Big C Thăng Long khá nhỏ và ít trò chơi hơn
  • Dù là có giới hạn hay không giới hạn, giá vé sẽ có chênh lệch giữa khi vui chơi trong tuần so với những ngày cuối tuần 
  • Nên đi chung với nhóm hoặc 1 hội bạn để có nhiều ưu đãi 
  • Khi tham gia vui chơi tại Jump Arena, bạn cần sở hữu vớ đặc dụng của khu vui chơi. Đây là loại vớ chống trượt, hỗ trợ bạn khi vận động. Bạn có thể mua một lần và tái sử dụng nhiều lần cho những lần sau. Giá 1 đôi vớ khoảng 50,000 vnd.
  • Jump Arena chỉ cho phép các bé từ 5 tuổi trở lên tham gia.
  • Hãy luôn theo dõi trang web của Jump Arena để nhận được những ưu đãi hấp dẫn dành cho những đối tượng như sinh viên, trẻ em; hoặc được giảm giá 50% vào 1 ngày trong tuần.
  • Đặc biệt trong đại dịch COVID-19, chỉ những khách hàng đã tiêm đủ 2 mũi vacxin hoặc là F0 đã khỏi bệnh trong vòng 6 tháng mới được phép tham gia khu vui chơi. 
  • Luôn tuân thủ 5K trong suốt quá trình vui chơi và vận động tại Jump Arena để bảo đảm an toàn sức khỏe.

Jump Arena là một khu vui chơi hiếm có khi đem tới cho mọi người những hoạt động vui chơi vừa mới lạ lại vừa có lợi cho sức khỏe du khách. Với thiết kế tích hợp đa dạng các trò chơi và những thử thách cực kì độc đáo và thú vị, Jump Arena – khu vui chơi Tăng Bạt Hổ chắc chắn sẽ đem tới cho bạn ngày cuối tuần sôi động và tràn đầy năng lượng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *