Kinh nghiệm đi chơi khu vui chơi Landmark 81

Tin tức

Với thiết kế sang trọng, quý phái, Landmark 81 đã trở thành một biểu tượng của người dân nơi đây và là tụ điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại thành phố Sài Gòn hoa lệ. Thế nhưng Tòa nhà cao nhất Việt Nam có gì mà cuốn hút du khách tới vậy? Ngay sau đây, ta hãy cùng nhau khám phá tất tần tật về tòa Landmark 81 để trải nghiệm được một ngày thú vị tại địa điểm vui chơi không thể bỏ lỡ này nhé!

1. Địa chỉ Landmark 81

  • Địa chỉ: Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh – nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhome Central Park. 

Landmark 81 sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, ngay trung tâm của Vinhomes Central Park. Gây ấn tượng bởi chiều cao chọc trời 461,3m, nơi đây là biểu tượng của sự sang trọng, hiện đại với kiến trúc độc đáo được lấy cảm hứng từ “lũy tre làng” Việt truyền thống, là ẩn dụ cho sự phát triển & thịnh vượng của đất nước trong tương lai. 

Bên cạnh những căn hộ cao cấp, Landmark 81 cũng là một khu vui chơi, giải trí rộng lớn hơn 700 m2; hồ bơi vô cực; quán bar cao nhất Đông Nam Á; khách sạn nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury 5 sao và cả những câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất;…. Vincom Landmark 81 có quy mô bao gồm 81 tầng với 3 tầng hầm. Số 81 đằng sau địa danh hay được người dân gọi thực chất ứng với số tầng của tòa nhà này.

1.1. Thời gian mở cửa của Landmark 81

Nổi tiếng là tòa nhà cao nhất Việt Nam và là một trong top 10 tòa nhà cao nhất thế giới, hiện khu vui chơi Landmark 81 mở cửa đón khách từ 8:30 tới 22:00 tất cả các ngày trong tuần. Mọi du khách đều có thể tới đây thăm thú và trải những dịch vụ giải trí vô cùng thú vị mà khó có những trung tâm vui chơi nào có được.

Riêng Trung tâm thương mại Vincom sẽ mở cửa từ 9 giờ sáng. Bên cạnh đó, ngoài các quán ăn, nhà hàng phục vụ theo giờ mở cửa của Landmark, chỉ riêng hàng phở ở tầng 66 chỉ phục vụ từ 18:00 tối.

1.2. Quy định khi tham quan Đài quan sát Landmark Skyview

Đặt chân tới khu vui chơi Landmark 81, mọi du khách đều không thể không tham quan Đài Quan sát Landmark Skyview tọa lạc tại 3 tầng cao nhất của tòa nhà. Được khai trương vào tháng 4 năm 2019, Đài Quan Sát Landmark 81 SkyView hiện đang giữ kỷ lục là Đài Quan Sát cao nhất Đông Nam Á. 

Để tham quan Đài quan sát Landmark Skyview bạn cần mua vé trước. Bạn có thể mua trực tiếp tại quầy vé ở tầng 1 của tòa nhà hoặc đặt online trên website chính thức của Landmark 81 Skyview.

Sau đây là thủ tục du khách cần làm để có thể lên tham quan Đài Quan sát:

Bước 1: mua vé hoặc xuất trình mã code trên vé mua online.

Bước 2: Check – in tại cổng an ninh “đặc biệt” :quét thẻ vào cổng 

Bước 3: Soi chiếu tư trang mang theo

Bước 4: di chuyển đến thang máy đặc biệt để lên tầng 79

2. Di chuyển đến Landmark 81 có những phương tiện nào?

2.1. Nếu di chuyển bằng xe bus

Dưới đây là một số tuyến bus mà người dân có thể đi để tới được khu vui chơi Landmark 81

  • Từ quận 5: Tuyến xe số 06
  • Từ quận 7: Tuyến xe số 86, 56
  • Từ quận Tân Phú: Tuyến xe số 30
  • Từ quận Thủ Đức: Tuyến xe số 104

2.2. Nếu đến Landmark bằng tàu

Nếu đến Landmark bằng tàu, hãy lưu ý các nhà ga:

  • Tân Cảng (cách 602 m)
  • Cầu Sài Gòn (cách 614 m)

2.3. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân 

Phương tiện cá nhân luôn là lựa chọn tiện lợi và tối ưu nhất của người dân để có thể tới được Landmark 81 để tham quan. Sau đây là 3 lối đi mà du khách nên chú ý:

  • Lối 1: Nếu bạn di chuyển theo hướng từ thành phố Thủ Đức về phía cầu Sài Gòn: Bạn di chuyển qua cầu Sài Gòn. check sang phải về hướng cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, đi thẳng vào đường Trần Trọng Kim khoảng 450m bạn sẽ nhìn thấy tòa nhà Landmark 81 nằm phía bên tay phải.
  • Lối 2: Bạn di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh tới số 208 – chung cư Vinhomes Central Park. Đi 200m đến Vinmec và Landmark 81 sẽ nằm phía bên tay trái ngay ngã 4.
  • Lối 3: Di chuyển theo tuyến đường Điện Biên Phủ tới số 720. Đi 300m rẽ phải ở ngã 4 bạn sẽ thấy Landmark 81 nằm ngay trước mắt.

3. Các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Landmark 81

3.1. Landmark 81 Skyview

Đài quan sát chính là điểm đặc biệt của khu vui chơi Landmark 81. Nằm ở 3 tâng trên cùng của tòa nhà với lần lượt thứ tự như sau: tầng 81 cao nhất là nơi mà bạn có thể trải nghiệm khu vực đài quan sát nằm ở độ cao 382.65m; ngay phía dưới, tầng 80 là không gian cafe ngoài trời Miwaku Premium; tầng 79 là nhà hàng Miwaku Coffee Lounge.

Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Landmark Skyview bạn sẽ trở thành người chinh phục toà nhà cao nhất Đông Nam Á, với góc nhìn từ độ cao 461,3m sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời, nơi bạn có thể bao quát toàn cảnh thành phố với cả một không gian cực rộng, những toà nhà, con đường “thu bé lại” chắc chắn sẽ rất thú vị.

Đặc biệt hơn nếu bạn đi vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm nhìn thành phố tỏa sáng lung linh trong màn đêm với những ánh đèn màu trên khắp nẻo đường cực đẹp mắt. Quý khách hàng cũng có thể yên tâm vì được trang bị bảo hộ an toàn, sau đó thử thách bước trên cây cầu SkyTouch, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ độ cao gần 400m.

 SkyTouch cũng chính là một trong những lý do khiến Landmark 81 trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ tại Sài thành.  Với những tín đồ mạo hiểm thì Landmark 81 SkyView thật sự là một điểm đến lý tưởng.

Sau đây là bảng giá SkyView mà quý khách có thể tham khảo, lưu ý giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm:

  • Giá mùa thấp điểm (từ thứ 2 – thứ 6): Giá người lớn là 300.000 VND/người; Giá trẻ em/người già > 60t & người khuyết tật là 150.000 VND/người; Giá học sinh/sinh viên là 200.000 VND/người.
  • Giá mùa cao điểm (từ thứ 7 – Chủ nhật): Giá người lớn là 500.000 VND/người; Giá trẻ em/người già > 60t & người khuyết tật là 250.000 VND/người.

3.2. Sân trượt băng Vincom Ice Rink

Là một trong những sân băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, Ice Rink có diện tích cực rộng  2.002m2, mặt băng dày 30mm theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, với sức chứa lên đến 250 khách/lượt chơi. Đây chính là nơi bạn sẽ tìm được cảm giác “mát lạnh” đi kèm phấn khích vô cùng sảng khoái để tránh cái nóng khủng khiếp của mùa hè chốn đô thị.

Tọa lạc ngay ở hầm B1 của tòa nhà Landmark 81. Với tổng diện tích 2002 m2, sức chứa lên tới 205 khách/lượt, bạn sẽ được trải nghiệm một ngày nghỉ cuối tuần cực sôi động. Vincom Ice Rink có hệ thống làm lạnh và thông gió cực hiện đại, du khách có thể thỏa sức chinh phục những đường trượt băng dài đẹp mắt như những vũ công trên những sàn đấu chuyên nghiệp với những tiếng cười sảng khoái.

Giá vé tham khảo:

  • Vé người lớn 220.000 đồng
  • Vé trẻ em 150.000 đồng. 

3.3. Cụm rạp chiếu phim CGV

Cụm rạp chiếu phim CGV cũng là một địa điểm ấn tượng tại khu vui chơi Landmark 81. Rạp chiếu phim được xây dựng tại tầng hầm B1 ở Vincom Bình Thạnh. Màn hình được đầu tư có chiều ngang là 22m và chiều cao là 12,4m. Giúp cho bạn có thể trải nghiệm được một không gian xem phim đỉnh cao. Đây cũng là cụm rạp chứa  hình thức xem phim màn hình cong Imax lớn nhất Việt Nam với chiều ngang 22m và cao 12,4m.

Không gian phòng chờ cực rộng với màu xanh chủ đạo đem lại cảm giác tươi mát đầy thư giãn, những góc sống ảo chất lừ từ ghế ngồi, dãy hành lang cho tới những tấm poster cực ngầu là nơi cho “ra đời” hàng trăm bức ảnh “triệu like”. Nếu bạn là một tín đồ check-in thì nhất định phải tranh thủ thời gian chờ đợi đến suất phim để lưu lại bức ảnh ưng ý nhất.

3.4. Hồ bơi vô cực

Nếu như mùa hè nóng nực mà tham quan khu vui chơi Landmark 81 mà bỏ qua hồ bơi vô cực thì có lỗi với bản thân của mình. Đây là một trong những địa điểm mà bạn sẽ có được những shoot hình sống ảo vô cùng cực chất với tầm nhìn của hồ bơi xây dựng hướng ra sông Sài Gòn diện tích lên đến 1.000m2.

Trải nghiệm bơi ở đây bạn có thể thật sự yên tâm bởi bể bơi có mái che và hệ thống xử lý bằng muối thay vì hóa chất để đem đến độ an toàn. Nhưng để có thể sử dụng được hồ bơi thì bạn phải thuê phòng khách sạn hoặc đăng ký thành viên.

3.5. Công viên Landmark 81

Công viên Landmark 81 nằm tại vị trí đắc địa ngay khu  Vinhomes Tân Cảng và có thiết kế trải  dọc hơn 1km  ven sông Sài Gòn. Được Vingroup đầu tư với số tiền lên đến 500 tỷ đồng, công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park rộng 14 ha với đa dạng các hệ sinh thái.

Lấy cảm hứng từ công viên Vinhomes Central Park New York, từ thảm thực vật đến các tiểu cảnh được bố trí một cách hợp lý, đẹp mắt khiến các bức hình check in trở lên lung linh, đẹp mắt hơn. Công viên cũng có khu tiện ích để du khách trải nghiệm các hoạt động như thả diều, nướng BBQ, tổ chức các sự kiện dã ngoại, vui chơi, hẹn hò…. Không chỉ là địa điểm vui chơi lý tưởng, công viên còn là một trong những địa điểm check-in cực đẹp tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Những lưu ý nho nhỏ khi vào công viên:

  • Muốn tổ chức sự kiện, tiệc tùng thì phải đăng ký trước với ban quản lý
  • Không đi xe máy, ô tô vào công viên
  • Không mang theo thú cưng
  • Giữ vệ sinh chung, không ngắt hoa, bắt cá
  • Không quá ồn ào
  • Hạn chế chụp ảnh bằng máy cơ
  • Nếu bạn không phải cư dân thì có khả năng bị bảo vệ chặn lại để hạn chế quá nhiều người vào vui chơi ở công viên Landmark 81. 
  • Giá vé: Công viên Landmark 81 là công viên công cộng nên mọi người có thể vào vui chơi hoàn toàn miễn phí. 
  • Thời gian: 5h00- 21h30

3.6. Nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Luxury Landmark 81

Từ tầng 47 trở lên, là hệ thống phòng khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81– khách sạn cao nhất Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Tòa khách sạn đã đặt ra một chuẩn mực mới cho trải nghiệm “Luxury defined by Viet Nam” với 223 phòng nghỉ sang trọng, nội thất tinh mỹ và tầm nhìn ngắm toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Vinpearl Luxury Landmark 81 được World Travel Awards 2019 vinh danh là “Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới”. Nơi đây sở hữu bể bơi vô cực rộng 120m2 cùng 3 nhà hàng & quầy bar, Akoya spa chuẩn 5 sao và hệ thống 12 sảnh tiệc & phòng hội nghị hiện đại sức chứa lên đến 1.000 khách. Vinpearl Luxury Landmark 81 mang tới trải nghiệm du lịch tất-cả-trong-một nằm giữa những tầng mây độc đáo và duy nhất tại Việt Nam.

Mức giá tham khảo: Từ 3.250.000 VNĐ/phòng/đêm

4. Check in những quán cafe đẹp, view cực chill tại Landmark 81

4.1. Blank Lounge Landmark 81 – quán bar, cafe cao nhất Đông Nam Á

Tọa lạc tại tầng 75 – 76 của tòa nhà Landmark 8, Blank Lounge hiện đang nắm giữ kỷ lục là quán Bar cao nhất Đông Nam Á. Không gian quán Bar Blank Lounge rất rộng, thoáng và có 1 khoảng không gian bên ngoài đẹp không kém Miwaku Premium trên tầng 80. 

Nếu đến Bar Blank Lounge vào tối cuối tuần, du khách phải đến sớm nếu không sẽ mất những vị trí bàn đẹp nhất bên cửa sổ để ngắm cảnh thành phố bên dưới. Một điểm cộng nữa khiến Bar Blank Lounge trở thành địa điểm ăn uống lý tưởng nhất ở Landmark 81 đó là mức giá đồ ăn và thức uống ở đây. Chỉ với 200.000 đồng, du khách có thể sở hữu cho mình những ly sinh tố, cafe hay nước ép cực ngon và một chỗ ngồi ngắm cảnh thành phố từ độ cao gần 400m.

  • Địa chỉ: Tầng 75 – 75 tòa nhà Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

4.2. Cafe Runam

Cafe Runam cũng là một trong những địa điểm thưởng thức café sang trọng, cao cấp tại Sài Gòn. Quán được bố trí theo phong cách riêng biệt, bày trí khoa học. Ngoài ra, đồ uống tại Cafe Runam cũng rất ngon và được chế biến cực đẹp. Cafe Runam được giới trẻ mê mẩn bởi đây còn là một trong những địa điểm check-in sang chảnh tại Sài Gòn.

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00

4.3. Starbucks Coffee Landmark 81

Không chỉ sở hữu thực đơn gồm những món uống rất ngon, Starbuck Landmark 81 còn nằm ở 1 vị trí rất đặc biệt ngay trước sảnh vào Landmark 81. Ngoài ra, du khách sẽ còn tìm chụp cho mình những bức ảnh sống ảo độc đáo bên Landmark 81 ngay trước quán Cafe Starbuck.

  • Địa chỉ: Tầng trệt L1.06 tòa nhà Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

4.4. Phúc Long

Không chỉ là một trong những thương hiệu cafe sang trọng bậc nhất Việt Nam, chi nhánh Phúc Long tại khu vui chơi Landmark có view cực kỳ đẹp, bạn có thể chọn ngồi bên trong khuôn viên của tầng 3 hoặc view ban công vô cùng đắt giá, view nhìn ra không gian xung quanh với các tòa nhà, nhìn xuống thấy hồ bơi và khu dân cư,. Về chất lượng đồ uống thì Phúc Long vô cùng đỉnh với Trà Đào, Latte và trà sữa. 

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

4.5. Highlands Coffee Landmark 81

Hãng Cafe nổi tiếng nhất Việt Nam Highlands Coffee cũng có 1 cửa hàng ở hầm B1 của tòa nhà Landmark 81. Không gian Highlands Coffee được thiết kế đơn giản và yên tĩnh, thức uống lại ngon nên có rất nhiều du khách thích ghé lại đây ngồi uống café và thư giãn trong tiếng nhạc trữ tình êm ái.

 Highlands Coffee tại Landmark 81 vẫn giữ được những hương vị truyền thống, pha nét hiện đại, song tại đây không gian quán được bày trí sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi, tạo sự thoải mái cho du khách.

  • Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Landmark 81
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

5. Các nhà hàng ngon + view cực đẹp, sang trọng tại Landmark 81

  • Khaolao 

Đây là chuỗi nhà hàng Lào đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Điểm ấn tượng ở đây là các món ăn khá đậm vị tương tự đồ ăn Thái, Khaolao nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của các  nguyên liệu truyền thống Lào, chế biến khá cầu kỳ và đẹp mắt. Nếu đến đây, bạn đừng bỏ qua 2 món best seller của quán đó là cơm chiên hải sản và canh ba đồng chí, mùi vị nồng và vô cùng đậm đà. Phục vụ khá nhanh dù khách đông, đồ ăn lên cũng rất nhanh và trang trí quán theo phong cách khá ấm áp phù hợp cho gia đình và hội bạn bè.

  • Landmark Food Hall  

Nơi đây hội tụ đủ món ăn các nước từ Thái lan, Hongkong, Nhật bản… như Vịt quay Bắc Kinh, Dimsum, mì Thượng Hải, các món ăn đường phố nên rất đa dạng. Nếu muốn thưởng thức đồ ăn của cả thế giới thì đây là địa điểm vô cùng lý tưởng. Nếu đi cùng nhóm bạn thì chi phí ăn uống tại đây cực kì rẻ mà còn được thử rất nhiều món. 

  • Lẩu tươi MK

Một nhà hàng món Thái Lan đã quá nổi tiếng với dân sành ăn tại Việt Nam, Lẩu tươi MK níu chân thực khách nhờ nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Một trong những món ăn đặc sắc của nhà hàng là Lẩu tươi, nước lẩu ngon đậm đà, nguyên liệu tươi, đặc biệt trong nguyên liệu có bí đỏ cũng khá lạ. Tuy nhiên khi cho các loại rau và hải sản vào nồi nước dùng thì vẫn không bị mất vị chua cay đặc trưng của lẩu Thái.

  • Kohaku Sashimi & Yakiniku 

Nếu bạn muốn thưởng thức thịt bò khác biệt, hãy dừng chân ở nơi đây. Nhà hàng Nhật Bản này có đầy đủ thịt nướng và sushi. Đặc biệt nhà hàng còn bán cả bò Kobe, loại bỏ Hảo hạng nhất thế giới. Thịt siêu ngon, siêu mềm. Điểm nổi bật nhất của bò Nhật là vân mỡ marbling độc đáo, xen kẽ trong thịt là vân mỡ và các hạt mỡ li ti tuyệt đẹp, tạo cảm giác ngọt, mềm tan trên đầu lưỡi. Độ xếp hạng cao cấp của bò Nhật là hạng A5 hảo hạng mà nhà hàng đang dùng.

  • Coco Ichibanya – Curry House 

Món ăn ngon nhất ở đây chính là Chicken Teriyaki Curry. Thịt gà thơm mềm, mọng nước, được tẩm ướp với sốt Teriyaki – theo đúng quy chuẩn của Nhật luôn. Vậy nên thịt ngon mà còn thấm gia vị cực kỳ. Tiếp theo là đặc trưng không thể thiếu của Coco Ichibanya – sốt cà ri. Vị sốt béo đậm đà, cay nhẹ và không quá nồng mùi. Và một điểm cộng nữa đó chính là không gian rộng rãi, sáng sủa với tông gỗ sáng màu được decor có cây xanh nên nhìn kiểu thân thiện với môi trường. Rất đáng để đến đây thưởng thức món ăn ngon.

  • Dì Mai 

Một thương hiệu món Việt vô cùng nổi tiếng – Tuy là nhà hàng chuyên phục vụ cho người nước ngoài ăn món Việt, nhưng tổng thể các món ở đây siêu ngon luôn, chuẩn vị Việt, có rất nhiều món đa sắc vùng miền Bắc Trung Nam. Rất khuyến khích bạn nên dùng bún hải sản, nước dùng rất hợp khẩu vị nhiều rau và hải sản thì tươi ngon, ngon nhất là bánh mít và bánh cuốn lá dứa. Không gian quán đẹp, sang trọng yên tĩnh, sạch sẽ. Phục vụ chu đáo, lịch sự.

6.Những kinh nghiệm khi đi tham quan Landmark 81 du khách cần biết 

  • Vé vào cổng Landmark 81 không bao gồm dịch vụ chụp ảnh lấy ngay ở Skyphoto và dịch vụ ăn uống đi kèm cùng những trò chơi trải nghiệm công nghệ VR game Top of Việt Nam.
  • Khi đi lên Skyview bạn không được mang theo đồ ăn và thức uống bên ngoài, các vật dụng dễ gây cháy nổ, thú cưng, vật nuôi. Khu soát vé sẽ có nhân viên an ninh soi chiếu trước khi để bạn vào bên trong.
  • Nếu bạn chỉ vào trung tâm thương mại Vincom Landmark 81 thì hoàn toàn miễn phí.
  • Thời gian đi Landmark 81 vào buổi chiều bạn sẽ được ngắm hoàng hôn và cảnh sắc lung linh hơn ban ngày.

Hy vọng thông qua bài viết trên, các du khách đã có thêm cho mình được những thông tin hữu ích về địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất Sài thành – khu vui chơi Landmark 81. Quả thực đây là một điểm đến thật thú vị để chúng ta rủ ngày gia đình và bạn bè đi tới tận hưởng, xả stress sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *