Khu vui chơi Mường Thanh Green Land – địa điểm yêu thích của giới trẻ

Tin tức

Khu vui chơi Mường Thanh Green Land Diễn Lâm ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến có sự hòa hợp giữa thiên nhiên thanh bình với các tổ hợp giải trí, du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái để trải nghiệm trọn vẹn cung bậc cuộc sống. Một địa điểm lý tưởng và không thể bỏ qua giúp bạn có được một chuyến đi trọn vẹn : Mường Thanh Green Land – Diễn Lâm. Mường Thanh Green Land Diễn Châu được coi là xứ sở xanh ẩn mình giữa thiên nhiên tươi đẹp là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình tại khu vực miền Trung. 

  • Địa chỉ: xóm Đồng Nông, Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An, Việt Nam

  • Hotline: 02383998899

  • Website: http://www.greenlanddienlam.muongthanh.com/

  • Email:salesgroup@dienlam.muongthanh.vn

  • Facebook: Mường Thanh Green Land Diễn Lâm

Chơi những gì tại Khu vui chơi Khu vui chơi Mường Thanh-Diễn Lâm?

Khu vui chơi Mường Thanh – Diễn Lâm với tổ hợp công viên giải trí được xây dựng, thiết kế quy mô và hoành tráng bao, là sự kết hợp hài hòa giữa 2 khu vực: Khu Công viên giải trí và Khu Công viên nước.

Ở đây, du khách được trải nghiệm số lượng lớn các trò chơi ( hơn 40 trò chơi ), các trò chơi hiện đại sẽ đưa du khách đi từ cảm giác nhẹ nhàng thư giãn đến với những cảm giác mạnh tạo sự phấn khích.

Chắc chắn, nơi đây sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng đối với bất cứ vị khách từ các bạn trẻ đến những người cao tuổi hay bất kỳ gia đình nào.

Công viên nước

Diện tích quy hoạch công viên nước lên tới 6 ha, phân thành nhiều khu vực với nhiều chức năng khác nhau: khu trò chơi cảm giác mạnh và khu trò chơi dành cho trẻ nhỏ, khu gia đình, khu bơi lội.

 Theo khảo sát và đánh giá thực tế, các dịch vụ tại đây là hấp dẫn và được đánh giá là hiện đại bậc nhất ở khu vực Bắc Trung Bộ cho đến nay.

 Với các hệ thống ống trượt thiết kế dạng xoắn, ống trượt siêu tốc, có nhiều làn, đường trượt, bể nhảy cầu, bể bơi thể thao, bể lướt sóng, bể tạo sóng,… được trang bị đúng tiêu chuẩn Châu Âu làm cho du khách nhanh chóng bị cuốn theo và lao vào cuộc chơi để tận hưởng những giây phút một cách thư giãn thoải mái, chìm đắm trong làn nước mát.

Tham khảo giá vé vào cửa công viên nước:

  • T2,4,6 thì người lớn: 150k/người; Trẻ em: 110k/người

  • T3,5,7 thì người lớn: 200k/người; Trẻ em: 150k/người

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí tất cả các ngày trong tuần

(Giá vé Người lớn áp dụng với chiều cao trên 1,4m; vé trẻ em áp dụng với chiều cao từ 1m – 1,4m)

Khu Công viên giải trí – Amazing Park

Khu vui chơi với những trò chơi cảm giác mạnh nhưng lại được đặt trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát. Cũng chính vì lý do này mà đây là điểm đến yêu thích, ưu tiên của nhiều du khách.

Với hàng loạt các trò chơi mạo hiểm, có lẽ là lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Trung Bộ như: Sàn nhảy Disco, Tàu con thoi, Phi long thần tốc,…mang lại cho du khách hàng ngàn trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

 Cùng với đó là các trò chơi phù hợp với trẻ nhỏ: chiếc cốc thần kỳ, vòng xoay mặt trời,…, tạo ra sân chơi hấp dẫn, đưa các bé dạo chơi giữa thế giới nhiệm màu, cổ tích đầy sắc màu.

Kinh nghiệm khi đi trải nghiệm tại Khu vui chơi Diễn Lâm

Khi ghé thăm khu vui chơi Diễn Lâm, bạn có 2 lựa chọn nghỉ đêm tại MT Diễn Lâm, thứ nhất bạn có thể nghỉ tại khu khách sạn với các phòng tiêu chuẩn 2 giường (giá cả khoảng 1tr – 1,5tr/ đêm theo giá niêm yết), khi đặt phòng bạn có thể gọi điện trực tiếp để thỏa thuận thêm về các gói như khách đoàn hoặc khách lẻ, cao điểm hay thấp điểm.

Thứ 2 là  bạn có thể nghỉ ở hệ thống khu villa nằm rải rác trên ngọn đồi, với view nhìn ra một cái hồ rộng. Toàn bộ khu sinh thái này được hưởng không khí trong lành từ các khu rừng và nhiệt độ được điều hòa từ các hồ rộng tạo  cho khách hàng cảm giác dễ chịu. Giá cho 1 villa 2 phòng ngủ và 1 phòng khách là 3,1 tr/ đêm, nếu so với các khu nghỉ dưỡng 5 sao khác thì mức giá này khá hợp lý, 1 villa 2 phòng ngủ có thể ở ghép 2 gia đình.

 

.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *