TỔNG HỢP 20+ khu vui chơi quanh Hà Nội

Cẩm nang Tin tức

Có rất nhiều khu vui chơi quanh Hà Nội, cùng TraiNghiem.vn điểm qua những nơi vui chơi, du lịch mà bạn và người thân có thể trải nghiệm nhé!

Tổng hợp khu vui chơi quanh Hà Nội dưới 20km 

Làng gốm Bát Tràng

Làng gốm Bát Tràng là một trong những làng nghề cổ nhất Hà Nội còn tồn tại đến nay. Nơi đây lưu giữ nhiều giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc như những loại gốm sứ cổ, những công trình kiến trúc độc đáo, cổ kính.

Thiên đường Bảo Sơn 

Thiên Đường Bảo Sơn cách trung tâm Hà Nội chừng 10km là tổ hợp vui chơi giải trí thu hút đông đảo du khách đến tham quan và trải nghiệm. Nơi đây có nhiều hạng mục vui chơi giải trí thú vị như: Thủy cung, công viên nước, phim trường kỳ quan thế giới, khu Safari…

Công viên Yên Sở

Công viên Yên Sở là khu vui chơi quanh Hà Nội với diện tích rộng lên đến 232 hecta, nhiều cây xanh, không khí trong lành, mát mẻ. Đây là địa điểm lý tưởng để dã ngoại và cắm trại với bạn bè hoặc gia đình.

Các khu vui chơi quanh Hà Nội dưới 40km

Thành Cổ Loa

Thành Cổ Loa là tòa thành cổ nổi tiếng ở Việt Nam với quy mô, cấu trúc độc đáo nhất. Trong thành Cổ Loa có nhiều di tích đáng chú ý khác như: Đền Thượng, Giếng Ngọc, Đình Cổ Loa… Bạn có thể thuê HDV để được thuyết minh về lịch sử của địa điểm thú vị này.

Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn nằm ở huyện Sóc Sơn cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đến 40km. Đây là đỉnh núi cao nhất ở Hà Nội, có cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng, hữu tình. Đây chắc chắn sẽ là khu vui chơi quanh Hà Nội cực chill cho các bạn trẻ.

Núi Trầm

Nằm ở huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội, núi Trầm còn có tên khác là Tử Trầm Sơn. Ngọn núi này sở hữu không gian thơ mộng mà không kém phần hùng vĩ. Đây cũng là một khu vui chơi quanh Hà Nội mà các bạn trẻ sẽ rất thích đấy!

Khu vui chơi quanh Hà Nội dưới 60km 

Thung lũng bản Xôi

Thung lũng bản Xôi thuộc quần thể du lịch Ba Vì, xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây sở hữu cảnh quan thơ mộng, hữu tình. Mặc dù được rất nhiều người lựa chọn làm khu vui chơi quanh Hà Nội nhưng cảnh sắc nơi đây vẫn hoang sơ. Bạn sẽ thấy kiến trúc nhà sàn độc đáo tại đây.

Làng cổ Đường Lâm

Làng cổ Đường Lâm là một trong những làng cổ lâu đời nhất quanh khu vực Hà Nội. Khi đến đây, bạn như được trở về quá khứ với cây đa, bến nước, sân đình. Làng cổ Đường Lâm được Nhà nước trao bằng Di tích Lịch sử Văn hóa Quốc gia vào năm 2006.

Khu du lịch Đồng Mô

Khu du lịch Đồng Mô thuộc quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đây là điểm du lịch hấp dẫn với thiên nhiên xanh tươi, phong cảnh thơ mộng, hồ nước ngọt rộng 500 ha, với các hòn đảo lớn, nhỏ. Nơi đây có cả các khu vui chơi, nghỉ dưỡng cực thú vị.

Hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn là điểm vui chơi hấp dẫn không xa Hà Nội. Nơi đây thích hợp cho chuyến đi phượt 1 ngày.

Hồ Quan Sơn được ví như “Hạ Long trên cạn” của Hà Nội.

Đại Lải

Hồ Đại Lải sở hữu cảnh quan núi non sông nước thơ mộng trữ tình. Nơi đây cũng có nhiều resort, khu vui chơi để bạn nghỉ dưỡng.

Hồ Tiên Sa

Hồ Tiên Sa là khu vui chơi quanh Hà Nội có không gian xanh, thoáng mát cùng hệ sinh thái đa dạng. Hãy quẳng đi hết những âu lo, mệt mỏi của cuộc sống nơi thị thành và hòa mình vào thiên nhiên xinh đẹp của Hồ Tiên Sa nhé! 

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam là một điểm đến thú vị. Nơi đây tái hiện lại cuộc sống của các dân tộc Việt Nam.

Ngoài có thêm hiểu biết về cuộc sống của đồng bào, bạn cũng sẽ có nhiều bức ảnh đẹp nữa đấy.

Khu du lịch sinh thái Bản Rõm

Bản Rõm là khu du lịch sinh thái hấp dẫn mà khó có thể chối từ. Cảnh sắc nơi đây trên cả tuyệt vời với nhiều địa điểm check-in cực hot như vườn Thượng Uyển, khu rừng cổ tích, trang trại chăn nuôi,…

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên 

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên là một tổ hợp kết hợp giữa các công trình vui chơi giải trí với thiên nhiên phong phú, khí hậu mát mẻ.

Chùa Hương

Chùa Hương có cảnh sắc thiên nhiên đẹp hoang sơ, thanh bình với khí hậu trong lành. Bạn có thể trải nghiệm du lịch trên dòng suối Yến đẹp thơ mộng.

Khu vui chơi quanh Hà Nội dưới 80km

Rừng thông Ba Vì

Rừng thông Ba Vì là một trong số những nơi vui chơi quanh hà Nội mà các bạn trẻ luôn muốn đến. Nơi đây có không khí trong lành, thiên nhiên đa dạng.

Rừng tự nhiên Bằng Tạ

Rừng tự nhiên Bằng Tạ là khu sinh thái với nhiều loài động thực vật quý như: chuột, chim, dơi, sóc, các loài bướm, nhiều loài cây quý lâu năm như lim, ngát…

Thiên Sơn Suối Ngà

Thiên Sơn Suối Ngà nổi tiếng với khí hậu mát mẻ. Nếu bạn muốn tìm một khu vui chơi quanh Hà Nội để tránh cái nóng mùa hạ thì có thể đến đây. Nơi đây có nhiều cây cối, nước giúp tránh nắng nóng.

Nhà thờ đổ Ba Vì

Nhà thờ đổ Ba Vì mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp. Nhà thờ đổ Ba Vì có phong cách cổ xưa, huyền bí, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến để check-in, vui chơi. 

Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là khu vui chơi quanh Hà Nội nổi tiếng, phù hợp với gia đình hoặc khi đi với nhóm bạn, đi hẹn hò. Nơi đây có hệ sinh thái đa dạng, phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ. Bạn có thể dành ra một ngày để vui chơi tại đây.

Trên đây là những khu vui chơi quanh Hà Nội mà bạn chớ bỏ qua. Nếu có cơ hội, hãy thử trải nghiệm những địa điểm này cùng gia đình, người thân. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *