(Cẩm nang) Tham quan THẾ GIỚI GIẢI TRÍ AMAZING TOWN

Tin tức

THẾ GIỚI GIẢI TRÍ AMAZING TOWN

Sở hữu hàng trăm máy chơi game điện tử hiện đại với vô vàn trò chơi hấp dẫn, Thế giới giải trí AMAZING TOWN là một trong những trung tâm hiện đại nhất tại Việt Nam. 

Tại Thế giới giải trí AMAZING TOWN, các khách hàng có điều kiện được thử sức với đa dạng các trò chơi cùng với những chương trình khuyến mãi cực khủng, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm giải trí vô cùng đặc sắc.

Giới thiệu về Thế giới giải trí AMAZING TOWN

Vị trí 

Thế giới giải trí AMAZING TOWN bao gồm 2 cơ sở: cơ sở 1 nằm tại Tầng 4, TTTM Mipec Long Biên, số 2 Long Biên 2, Long Biên, Hà Nội và cơ sở 2 tại Tầng 3 – TTTM Mac Plaza (Machinco), Số 10 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội. 

Vị trí của cả 2 cơ sở đều nằm tại những Trung tâm thương mại lớn và gần những điểm xe bus, vô cùng thuận lợi để mọi người có thể tới tận hưởng những dịch vụ tại đây.

Thời gian mở cửa

Thế giới giải trí AMAZING TOWN mở cửa từ 09:00 và đóng cửa lúc 22:00 hàng ngày. Các bậc phụ huynh học sinh có thể sắp xếp công việc và dẫn các bé đến trải nghiệm tại Thế giới giải trí AMAZING TOWN vào dịp cuối tuần. 

Không chỉ vậy, Trung tâm cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay các cặp đôi tụ họp và trải nghiệm chơi game ở một cơ sở giải trí hiện đại.

Ai có thể đến đây

Là một trung tâm giải trí lớn tại Thủ Đô, AMAZING TOWN đem tới những trải nghiệm chơi game và giải trí tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi.

Tại đây có những khu vực trò chơi được xây dựng riêng cho từng độ tuổi và từng mục đích giải trí khác nhau. 

Trẻ em có thể tham gia vui chơi tại Amazing Kids, còn người lớn, thanh thiếu niên có thể vui chơi cùng bạn bè thông qua những trò chơi điện tử bắn súng, đua xe, đối kháng,… 

Có thể nói, Thế giới giải trí AMAZING TOWN là một điểm đến lý tưởng cho tất cả mọi người. 

Những đặc điểm nổi bật tại Thế giới giải trí AMAZING TOWN

Amazing Town sở hữu không gian vô cùng rộng rãi với 5 khu vui chơi khác nhau, gồm đa dạng các thể loại như: khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi vận động, khu vui chơi có thưởng, khu game mô phỏng, khu trò chơi công nghệ hiện đại.

Mỗi khu vực đều được trang bị những máy game tân tiến và bố trí đẹp mắt, đảm bảo gây được ấn tượng tốt đẹp nhất đối với người tham gia.

  • Số lượng đầu máy phong phú và cực tân tiến

Trung tâm giải trí AMAZING TOWN sở hữu hơn 130 tựa game cùng hàng trăm đầu máy Arcade hiện đại. 

Những máy chơi game được thiết kế bằng những công nghệ tân tiến nhằm đem tới những hiệu ứng mô phỏng thực tế nhất dành cho người chơi như: gió thổi, rung động khi di chuyển, mô phỏng nhịp tim, âm thanh sống động, hình ảnh chân thực… 

Những trò chơi này không chỉ đem tới cho người chơi cơ hội thể hiện được trình độ chơi game mà còn giúp họ giao tiếp và tương tác với bạn bè một cách vui vẻ, thoải mái.

Bên cạnh đó, Thế giới giải trí AMAZING TOWN cũng có rất nhiều những loại hình trò chơi vận động, thể thao, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng cực kỳ hiệu quả như: bóng rổ, nhảy theo nhạc… 

Amazing Town hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới, thú vị chưa từng có dành cho bạn bằng sự đa dạng các chủng loại game với những thiết kế hiện đại kết hợp hiệu ứng mô phỏng thực tế sống động, lay động mọi giác quan.

  • Hệ thống đổi thưởng với nhiều phần quà cuốn hút

Có thể nói rằng, hệ thống tặng thưởng chính là điểm nổi bật của Trung tâm giải trí này. 

AMAZING TOWN cho phép người chơi nhận được các vé tích điểm để đổi quà ngay tại quầy với các quà tặng, giải thưởng rất giá trị. Nhờ vậy, người chơi có thể tích cực tham gia nhiều trò chơi khác nhau và trải nghiệm được nhiều hơn.

Đặc biệt hơn, Mixed Reality – công nghệ game thực tế ảo hiện đại, vượt xa cả công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR đã chính thức xuất hiện với các game Beat Saber, Ninja Fruit…tại AMAZING TOWN. Chắc chắn người chơi sẽ không thể bỏ qua những tựa game đầy cuốn hút này khi tới với nơi đây.

Bên cạnh những trò chơi vô cùng phong phú, Trung tâm trò chơi AMAZING TOWN cũng là một địa điểm check-in lý tưởng dành cho giới trẻ. Không gian trang trí tại AMAZING TOWN cũng vô cùng đẹp mắt với những bức phông vẽ đầy nghệ thuật, có thể giúp đem tới những bức ảnh viral và tuyệt đẹp.

Thế giới giải trí AMAZING TOWN đã chứng minh được sự cuốn hút của mình khi nhận được rất nhiều những đánh giá vô cùng tích cực từ khách hàng. 

Quả thực, Trung tâm AMAZING TOWN chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng đối với bất cứ ai mong muốn một không gian vui chơi hiện đại, rộng rãi, thú vị để giải trí sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *