Khám phá khu vui chơi Hậu Giang có gì thú vị?

Tin tức

Hậu Giang là tỉnh thuộc khu vực nội địa của Đồng bằng Sông Cửu Long, là vựa lúa của miền Tây Nam Bộ,ngoài ra còn chuyên canh các loại cây ăn quả các và nguồn thủy sản phong phú. Do đó, nếu có cơ hội đến Hậu Giang tham quan, du khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên độc đáo bình dị của những cánh đồng lúa trải dài bạt ngàn và cuộc sống bình yên của người dân. Dưới đây là danh sách 7 khu vui chơi hấp dẫn nhất của Hậu Giang mà các bạn không thể bỏ lỡ.

1.Khu du lịch Sinh thái Tây Đô

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang

SĐT: 0898 159 951

Giờ mở cửa : cả ngày

Đặc điểm nổi bật:

Khi đến với khu sinh thái Tây Hồ, khách du lịch sẽ được treir nghiệm khuôn viên phong cảnh hữu tình, các loài cây, chim thú tiểu cảnh, vườn cây sum  suê và các khu vui chơi vui chơi giải trí.

Với tổng diện tích vườn cây ăn trái lên đến 16ha, nơi đây được đánh giá là miệt vườn lớn nhất ở Hậu Giang. Du khách khi đến đây sẽ bị ấn tượng bởi không khí miệt vườn bình yên, trong lành, mát rượi. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tham gia vào vô số trò chơi thú vị như bơi thuyền, câu cá, đi cầu khỉ, tát mương bắt cá…

2.Khu du lịch Sinh thái Phú Hữu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phú Hữu, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang

SĐT: 0898 159 951

Giờ mở cửa: cả ngày

Đặc điểm nổi bật:

Đặc trưng của khu du lịch Phú Hữu là hệ thống chuỗi khách sạn, căn hộ Homestay đầy đủ tiện nghi được xây dựng bằng tre lá. Khu vui chơi Hậu Giang này cũng được bao bọc bởi thiên nhiên bởi cây xanh và những hàng dừa cao tỏa bóng mát.

Khi đến đây, khách du lịch sẽ đươc tham gia các hoạt động dân dã như trồng rau, chăm sóc vườn hoa, câu cá rất thích hợp với những người yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình nơi làng quê và trải nghiệm lối sống của người dân Nam Bộ. Bên cạnh sự dân dã, nơi đây cũng có các khu hoạt động giải trí đa dạng và mới lạ như: chèo xuồng, công viên nước, xe đạp dưới nước, đạp xe qua cầu, các hoạt động biểu diễn ca múa nhạc,…

3.Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phương Bình, Phụng Hiệp, Hậu Giang, Việt Nam

SĐT: 02936283338

Giờ mở cửa: 9h-18h

Đặc điểm nổi bật:

Lung Ngọc Hoàng được biết đến là một khu bảo tồn thiên nhiên nước ngập mặn còn sót lại duy nhất tại tỉnh Hậu Giang. Nơi đây được đánh giá là vùng đất ngập mặn có giá trị, được trải dài từ phía tây Sông Hậu cho đến tận vùng U Minh.

Thảm thực vật ở khu vui chơi Hậu Giang này mang nét đặc thù hoang dã, có các loài thực vật ngập nước theo mùa như, các loài chim nước , rắn, rùa và cá nước ngọt nổi tiếng. Khi phóng tầm mắt ra xa, du khách tưởng như lạc vào một thế giới màu xanh đầy quyến rũ. Nơi đây sẽ là điểm đến thanh bình, ấn tượng mang đến cho du khách những niềm vui trọn vẹn khi đến đây.

4.Công viên giải trí Kitty & Minnied – Trường Đại học Võ Trường Toản

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang

Giờ mở cửa: 8h-18h

Đặc điểm nổi bật:

Công viên giải trí Kitty & Minnied tọa lạc trên QL1A, xã Tân Phú Thạnh, Châu Thành A, Hậu Giang, là công viên giải trí có quy mô lớn, được thiết kế hiện đại bậc nhất Khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Toàn khu có diện tích lên tới hơn 20 ha, mang cấu trúc cổ điển Châu Âu với vô số các trò chơi hấp dẫn, chắc chắn đây sẽ là một địa điểm đến sống ảo và khám phá lý tưởng. Giá vé vui chơi trọn gói trong Công viên giải trí Kitty & Minnied chỉ có giá 195.000 Vnđ/Vé/người.

5.Công viên Xà No

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ, Việt Nam

SĐT: 0328697777

Giờ mở cửa: cả ngày

Đặc điểm nổi bật:

Công viên nằm bên dòng kênh Xáng Xà No mênh mông sẽ là địa điểm vui chơi và giải trí yêu thích của người dân toàn khu vực. Nơi đây được ví như không gian xanh thoáng đãng ngay trong lòng đô thị với những hàng cây bằng lăng, dừa, liễu rũ tỏa bóng mát tạo nên một không gian xanh giữa trung tâm TP.Hậu Giang. Buổi tối, công viên Xà No sẽ dduonj bao phủ bởi sáng rực rỡ trong ánh sáng điện đủ màu sắc, chinh phục cả những du khách khó tính nhất.

6. Đền thờ Bác Hồ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: ấp 3, xã Lương Tâm, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang

Giờ mở cửa:08:00–16:00

Đặc điểm nổi bật:

Khu đền thờ là nơi tưởng nhớ vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Đại điểm được thiết kế theo lối kiến trúc 3 gian của người dân miền Tây Nam Bộ. Vào năm 2000 khu đền thờ đã được công nhận là Di tích văn hóa – lịch sử cấp Quốc gia.

Mỗi dịp Lễ Tết quan trọng, nơi đây đều thu hút lượng lớn khách du lịch đến để thắp hương bày tỏ lòng thành kính biết ơn của mình.

7. Khu du lịch sinh thái Tầm Vu

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thạnh Hòa, Châu Thành A, Hậu Giang, Việt Nam

Giờ mở cửa:  05:00–22:00

Đặc điểm nổi bật:

Khu di tích Chiến thắng Tầm Vu tọa lạc tại xã Thạnh Xuân, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Là một trong những điểm đến mà khách du lịch không thể bỏ qua khi đặt chân tới mảnh đất Hậu Giang, nơi đây mang tới cho mọi người những nét bản sắc văn hóa nghệ thuật dân tộc đặc sắc với nhiều nhóm động vật quý hiếm và một hệ sinh thái vô dùng đa dạng.

Khi thăm quan  dic tích lịch sử, du khách sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều dịch vụ trò chơi giải như tản bộ, tham quan đảo khỉ, đi du thuyền câu cá,…Ngoài ra, các du khách cũng sẽ được dịp chiêm ngưỡng tượng đài chiến thắng cao 8m, chiến thắng Tầm Vu và bản sắc văn hóa đặc trưng của người dân miền Tây Nam Bộ.

Hậu Giang là mảnh đất đậm chất dân dã, mang nhiều cảnh đẹp hữu tình, những món ngon với hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Đến Hậu Giang, du khách sẽ chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của miền Tây sông nước ruộng đồng, của thiên nhiên tươi đẹp, được trải nghiệm những hoạt động mới lạ và hiểu biết thêm về lịch sử của mảnh đất xinh đẹp này. Chính vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến vô cùng thích hợp cho mọi du khách để thư giãn cùng với những người thân thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *