Khu Vui Chơi Kidsyard

Tin tức

Khu Vui Chơi KidsYard được xây dựng và hoạt động từ năm 2010, qua 10 năm hoạt động KidsYard đã trở thành một sân chơi lành mạnh và an toàn, được nhiều gia đình biết đến. KidsYard đã phát triển rất nhiều chi nhánh, nằm ở các trung tâm thương mại lớn, rất tiện lợi cho bố mẹ khi dẫn bé nhà đến chơi. Hãy cùng chúng mình khám phá thêm về KidsYard bạn nhé.

Khu vui chơi Kidsyard ở đâu??

Khu vui chơi Kidsyard hiện tại có tổng cộng 6 chi nhánh lớn nhỏ. Các chi nhánh của Kidsyard đều có diện tích khá lớn và nằm trong các siêu thị, khu trung tâm thương mại lớn ở thành phố. Cụ thể như sau:

  1. Kidsyard Sài Gòn Superbowl: Lầu 1 – A43 Trường Sơn, P.4, Q.Tân Bình. 

SĐT: 08.22442137

  1. Kidsyard Nguyễn Chí Thanh: 870 Nguyễn Chí Thanh, p.4, Q.11. 

SĐT: 08.66812278

  1. Kidsyard Homyland: Tầng trệt – 202 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, Q.2. 

SĐT: 08.62751790

  1. Kidsyaed Parson Paragon: F1.B1 – 3 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q.7. 

SĐT: 08.22427775

  1. Kidsyard Nguyễn Kim Thủ Đức: Lầu 4 – 307-309 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM. 

SĐT: 08. 22441793

  1. Kidsyaed Pico Plaza – Tầng 4, số 20 Cộng Hòa, p.12, Tân Bình. 

SĐT: 08.22441197

Giá vé và thời gian mở cửa của khu vui chơi Kidsyard 

Giá vé hiện tại: 50.000vnđ/vé.

Miễn phí cho 1 người lớn đi kèm, người thứ 2 sẽ tính thêm 10.000vnđ/người.

Ngoài ra, giá dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé, bạn có thể liên hệ trực tiếp tại khu vui chơi chi nhánh đó để biết thêm thông tin chi tiết. 

Giờ mở cửa: tất cả mọi ngày trong tuần.

Chơi những gì tại Khu vui chơi Kidsyard

Khu Vui Chơi KidsYard được thiết kế hiện đại, trẻ trung, thu hút đông đảo các phụ huynh và các bé. Đặc điểm nổi trội của khu vui chơi KidsYard là có rất nhiều trò chơi vận động cho các bé. Vai trò của các trò chơi vận động không thể phủ nhận với sự phát triển của bé, giúp các con phát triển về thể chất, giúp nhanh nhẹn và tự tin hơn.

Bé có thể chơi rất nhiều trò chơi vận động như cầu trượt, cầu khỉ, nhà banh, nhà sàn, sàn nhún, ….. Các trò chơi đều được thiết kế an toàn giúp bé hòa mình vào không khí vui nhộn và náo nhiệt, cháy hết mình cùng bạn bè.

Khu Vui Chơi KidsYard được chia thành nhiều khu vui chơi khác nhau với những trò chơi thích hợp cho từng độ tuổi của trẻ. Vì vậy bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi để bé vui chơi trong này.

Khu vực trò chơi vận động liên hoàn với những trò như leo dây thừng, chui ống, vượt chướng ngại vật, vv…Đây là những trò chơi giúp tăng sự vận động, nhanh nhẹn, tự tin và thể chất cho các bé.

Khu vực trò chơi trí tuệ bao gồm nhiều trò chơi khác nhau như cát tạo hình, gỗ giáo dục, hạt muồng,… Các bạn nhỏ có thể thỏa sức tưởng tượng khi hóa thân vào các chú thuỷ thủ chèo lái thuyền lớn vượt biển khơi bao la, hãy đóng vai những gia đình nhỏ trong nhà gỗ mini có đầy đủ các đồ nội thất bé xinh.

Khu vực thư viện sách có nhiều đầu sách mới miễn phí cho cả nhà cùng học, cùng chơi, chơi mà học. Ngoài ra, các bé cũng có thể trải nghiệm mỹ thuật với khu vực vẽ tranh, tô tượng,….

Chất lượng dịch vụ tại Khu vui chơi Kidsyard

Khu Vui Chơi KidsYard được trang bị rất nhiều cơ sở vật chất hiện đại. Các loại đồ chơi ở đây được nhập khẩu đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp tạo nên một sân chơi lý thú cho bé. 

Đặc biệt tại đây có đội ngũ nhân viên đứng ở các khu vực chơi khác nhau để hỗ trợ bé chơi một cách an toàn và hỗ trợ trông bé giúp bố mẹ có thể có thời gian đi mua sắm, nghỉ ngơi.

Sau khi bé chơi mệt, bố mẹ có thể cùng các con đến khu vực ăn uống của khu vui chơi KidsYard để được thưởng thức những món ngon, lạ miệng và thoải mái tận hưởng không gian sang trọng nơi đây. 

Đặc biệt hiện nay, KidsYard còn có dịch vụ tổ chức sinh nhật theo các hình thức khác nhau, đảm bảo bé có sinh nhật đáng nhớ và ấn tượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *