Tìm hiểu khu vui chơi Kolorado

Tin tức

Khu vui chơi kolorado nằm ở đâu?

Khu vui chơi Kolorado tọa lạc tại Ecopark – khu đô thị sinh thái tiêu biểu ở Miền Bắc ( nó thuộc phía Đông Nam của thành phố Hà Nội ), hay chính là ở vị trí trung tâm của khu công viên mùa Hạ – Ecopark. Đây là khu vui chơi tổ hợp nhiều thể loại với diện tích rộng lớn lên đến hơn 2000m2. Khu vui chơi Kolorado cung cấp thiết bị cho khu vui chơi, tạo nên một sân chơi bổ ích cho mọi đối tượng, nhất là trẻ em không những ở trong khu đô thị mà còn cho cả các khu vực xung quanh.

Thông tin liên hệ:

Giá vé:

  • Thứ 2 đến Thứ 6 là 50.000vnd.

  • Thứ 7 và Chủ nhật là 60.000vnd.

(Người lớn đi kèm không tính vé.)

Cách di chuyển đến khu vui chơi Kolorado:

Di chuyển đến Ecopark bằng xe máy – ô tô

  • Hướng 1: Trung tâm Hà Nội (tính từ Hồ Gươm) – Cầu Chương Dương – Đê sông Hồng – Đường liên tỉnh Hà Nội Hưng Yên – Ecopark.

  • Hướng 2:  Trung tâm Hà Nội – Cầu Vĩnh Tuy – Cổ Linh – Đường liên tỉnh Hà Nội Hưng Yên – Ecopark.

  • Hướng 3: Khu Mỹ Đình – Đường Vành đai 3 (trên cao) – Cầu Thanh Trì – Đường liên tỉnh Hà Nội Hưng Yên – Ecopark.

Di chuyển đến Ecopark bằng xe bus

Nếu sử dụng xe bus Ecopark, các bạn nhớ bắt xe bus Ecopark giai đoạn 1, tức là các xe bus có chữ A cạnh số hiệu, như 1A, 2A, 3A … Điểm đỗ đầu tiên tại Ecopark là ngay đối diện Công viên Mùa Hạ rồi.

Khu vui chơi Kolorado có những trò chơi gì ?

Khu vui chơi trong nhà Kolorado

Khu vui chơi trong nhà Kolorado được xây dựng với hàng loạt các trò chơi vô cùng hiện đại trên diện tích khá rộng với gần 1000m2.

 Một điểm vô cùng nổi trội của nơi đây chính là toàn bộ trang thiết bị trò chơi được nhập khẩu và lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Không những vậy, khu vui chơi Kolorado còn được áp dụng công nghệ hiện đại giúp quản lý các bé khi vui chơi.

Ngoài ra, ở đây còn được trang bị sẵn khu y tế để sự phòng các tình huống không may xảy ra. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn khi vui chơi cho trẻ, cũng như giúp phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con em mình tại đây.

Hơn nữa, các bậc phụ huynh còn có thể ngồi chờ tại khu quầy bar và thưởng thức đồ uống, trò chuyện với nhau. Sân chơi đa dạng, bổ ích giúp các em có thể dễ dàng tìm được những trò chơi về vận động và trí tuệ vô cùng hấp dẫn như trò chơi nhà ống, trò chơi leo núi, khu trò chơi xếp hình giúp các em phát huy tính sáng tạo và trí tưởng tượng của mình,…

Khu vui chơi ngoài trời Kolorado

Khu vui chơi ngoài trời của Kolorado với các trò chơi dân gian tập thể đa dạng, bổ ích như: kéo co, rồng rắn lên mây, bịt mắt bắt dê,… giúp các bé được hòa mình với thiên nhiên. Khu vui chơi tận dụng được vẻ đẹp sinh thái của khu vườn mùa hạ tạo nên sức hút vô cùng đặc biệt, mới lạ.

Đến với nơi đây, các e sẽ được các anh chị nhân viên hướng dẫn và chủ trò rất nhiệt tình, chu đáo. Các bé sẽ có những phút giây trải nghiệm vui chơi các trò chơi tập thể rất vui và tiếp thu được nhiều bài học bổ ích.

Khu chuyên tổ chức các sự kiện hoặc sinh nhật

Không chỉ có khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, Kolorado còn có một khu đặc biệt riêng cho các bé và gia đình có nhu cầu tổ chức sự kiện hoặc sinh nhật. Nơi đây là một không gian thoáng đãng, sạch sẽ, xinh đẹp với các màu sắc yêu thích của các bé. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ của các bé và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *