Kinh nghiệm đi khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông

Tin tức

Cứ vào mỗi dịp nghỉ hè, ai ai cũng đều thích thú tìm kiếm cho mình một địa điểm vui chơi để xả stress đúng không nào? Nếu vậy, trung tâm Aeon Mall Hà Đông sẽ chính là lựa chọn phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của chúng ta. Là một trong những địa điểm vui chơi vô cùng cuốn hút mà những ai cũng cần phải tới khi đặt chân tới Hà Nội, hãy cùng chúng tôi khám phá xem khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông có gì thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Aeon Mall Hà Đông 

Aeon Mall Hà Đông hiện nay là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất cả nước. Diện tích của khu vui chơi Aeon Mall xấp xỉ 10ha cộng với sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và 9,000 xe máy. Nơi đây cũng quy tụ khoảng 220 gian hàng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sau đây là thông tin chi tiết:

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Aeon
  • Địa chỉ: phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Tổng vốn đầu tư: 192.5 triệu USD
  • Quy mô: 1 tầng hầm và 4 tầng nổi
  • Diện tích mặt bằng: 98.000m2
  • Diện tích sàn: 150.000m2
  • Tổng diện tích cho thuê: 74.000m2
  • Bãi đỗ xe ô tô (ngoài trời và dưới hầm): 2.100 xe
  • Bãi đỗ xe máy, xe đạp ngoài trời: 9.000 xe
  • Số lượng gian hàng: 220 gian hàng với siêu thị và bách hóa Aeon

Địa chỉ Aeon Mall Hà Đông ở đâu? 

Aeon Mall Hà Đông thuộc phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. 

diện tích gần 10ha, sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và 9,000 xe máy, 220 gian hàng 

Địa chỉ cụ thể: 

  • Phía Bắc: giáp tuyến đường số 2 và khu đất nông nghiệp Dương Nội
  • Phía Tây: giáp khu đất quy hoạch Bệnh viện quốc tế BIM Group
  • Phía Nam: giáp khu đất dịch vụ Dương Nội và trường quốc tế VIS
  • Phía Đông: giáp tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài

Khu vui chơi tọa lạc ở phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 16km.

Cách di chuyển đến Aeon Mall Hà Đông

+ Ô tô, xe máy:

Đối với ô tô, xe máy cá nhân, bạn có thể di chuyển theo hai cách:

– Cách 1: Lê Văn Lương -> Tố Hữu->Khu Đô Thị Dương Nội rẽ phải->đi thẳng 2km sẽ tới AEON MALL Hà Đông

– Cách 2: Nguyễn Trãi->Trần Phú->Vũ Trọng Khánh-> Tố Hữu ->rẽ phải vào KĐT Dương Nội

+ Xe bus Hà Nội:

Các bạn có thể bắt xe số 19, 22C xuống Tố Hữu, gần điểm chờ BRT Văn Khê – bắt BRT đi tận nơi. Tùy khu vực thì mình sẽ để địa chỉ trên google map cho các bạn tra tuyến đường phù hợp nhất (đặt link gg map). 

Đối với BRT01 thì nó có điểm dừng ngay tại trạm Văn Khê. Còn nếu bạn đi 19 hoặc 22C thì nhớ bảo phụ xe chỉ đường cho xuống tại điểm gần BRT Văn Khê nhất nằm trên đường Tố Hữu, sau đó đi bộ thêm một đoạn là tới.

Đi Aeon Mall Hà Đông có gì chơi?

  • Rạp chiếu phim CGV cộng nghệ đỉnh cao

Được thiết kế theo phong cách vintage quen thuộc, CGV AEON MALL Hà Đông mang phong cách hiện đại và sang trọng cùng không gian đẹp và thoải mái để mọi người thỏa sức “sống ảo” và giải trí trong thế giới điện ảnh. 

Rạp có 9 phòng chiếu, tổng cộng 1444 ghế với đầy đủ các phòng chiếu định dạng đặc biệt bao gồm rạp chiếu công nghệ IMAX hiện đại nhất hiện nay cùng rạp, Gold Glass “sang chảnh” và L’amour giường êm ái mịn màng.

  • Khu vui chơi Timezone

Cho tới nay, Timezone đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho mình với hơn 200 chi nhánh hoạt động tại Úc, Ấn Độ, Indonesia, New Zealand, Philippines, Singapore, và gần đây nhất chính là Việt Nam. Khu Timezone nằm trong quần thể khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông được xây dựng nhằm mục đích đem lại không gian thoải mái và thoáng đãng cho khách hàng với diện tích 1600m2 cùng rất nhiều các gian hàng bán đồ chơi và những tụ điểm giải trí, ăn uống đầy cuốn hút.

Tại Timezone, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những xu hướng giải trí công nghệ mới nhất. Khách hàng có thể sở hữu những phần quà thưởng vô cùng phong phú và đa dạng, từ các sản phẩm điện gia dụng hằng ngày cho đến những vật phẩm công nghệ cao. Với thiết kế không gian tươi sáng, hiện đại cùng với những sản phẩm công nghệ trò chơi mới nhất hàng top quốc tế, Timezone sẽ đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu đầy niềm vui và xúc cảm thông qua những trải nghiệm đặc sắc. 

  • TiNiWorld

Những trang thiết bị và các trò chơi trong TiNiWorld được xây dựng theo các tiêu chí hiện đại, đặc sắc nhưng vẫn đảm bảo an toàn dành cho trẻ em.

Tini World có phân chia thành từng khu vực đa dạng với phong phú các trò chơi:từ khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát đến khu chơi game điện tử khu đọc sách….

Khu vui chơi trẻ em này đều được các bạn nhỏ yêu thích. Không chỉ đa dạng trò chơi, các hoạt động cho các bạn nhỏ cũng liên tục được thay đổi nhằm mục đích tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho trẻ.

  • Snow World

Snow World cũng là một không gian vui chơi ấn tượng dành cho các bé. Ở đây các bé sẽ được trải nghiệm cầu trượt tuyệt như thật, đại dương bóng tuyết lớn, khu nặn tuyết hay vòng xoay ngựa gỗ đều có sức hút rất lớn đối với các bé.

  • Kidzooona

Kidzoona là trung tâm giáo dục, giải trí độc đáo giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên các hoạt động giao tiếp, phong cách, sự khoan dung, chia sẻ và năng lực bản thân khi vui chơi cùng các trẻ em khác.

  • Dream Kids

Dream Kids là một thương hiệu về khu vui chơi giải trí dành cho trẻ nhỏ đến từ Nhật Bản, tại Aeon Mall Hà Đông, Dream Kids đã xây dựng trung tâm đầu tiên với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Nổi bật trong trung tâm là cầu trượt siêu dài, cùng hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn hoành tráng, ấn tượng và vui nhộn.

Khu ẩm thực Aeon Mall Hà Đông có gì?

Đến với khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông, các bạn có thể được trải nghiệm đa dạng các thể loại ẩm thực khác nhau từ khắp nơi trên thế giới được trải dài từ tầng 1 đến tầng 3 với 80 gian hàng ẩm thực lớn nhỏ như:

  • Ẩm thực Việt Nam

Mỗi vùng miền khác nhau tại Việt Nam đều có nét đẹp và bản sắc riêng trong ẩm thực, Aeon Mall Hà Đông mang đến cho khách hàng những gian hàng mang nét ẩm thực đặc trưng của ba miền Bắc – Trung – Nam như Vua chả cá, Vietstreet, Kampong Chicken House, Truly Việt, Chicken Society, Quê Miền Tây, 5Cua, Bún Street,…

  • Ẩm thực Trung Quốc

Các nhà hàng phục vụ món Trung Quốc phải kể đến như Crystal Jade Kitchen với hơn 100 món ăn Quảng Đông truyền thống; Meiwei với đầy đủ các món ăn mang trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Trung Quốc.

 

  • Ẩm thực Nhật Bản

Sự tươi mát, nguyên thủy của thực phẩm nhằm mang đến giá trị dinh dưỡng cao cho con người chính là điểm đặc biệt của nền ẩm thực Nhật Bản, và nó đã được truyền tải tới thực khách một cách xuất sắc tại khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Các cửa hàng ẩm thực Nhật Bản như iSushi với các món Sashimi tươi ngon cùng 50 loại Sushi khác nhau; Marukame Udon là chuỗi cửa hàng đầu tiên mang mì Udon đến Việt Nam.

  • Ẩm thực Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc là nhớ đến những món ăn vị cay nồng, màu sắc hấp dẫn. Đến Aeon Mall khách hàng sẽ được trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tại các cửa hàng như Dookki phục vụ buffet tokbokki đầu tiên tại Việt Nam với 7 loại nước sốt “độc quyền” hay những cửa hàng lẩu tokbokki ngon lành; Mr.Dakgalbi với thương hiệu gà xào bắp cải nổi tiếng với hương vị truyền thống đặc trưng; hay các quán lẩu nướng chuẩn Hàn như Daebak, Gogi House,…

  • Ẩm thực Thái Lan

Nổi bật của ẩm thực Thái Lan đó chính là sự kết hợp hoàn hảo của vị cay, chua, ngọt với những nhà hàng nổi tiếng như Bếp Thái Koh Yam là chuỗi nhà hàng chuyên lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của Thái; Kampong Chicken House hay Chicken Society phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam theo phong cách Singapore; Thái Pattaya, Thái Express… mang đến cơ hội trải nghiệm lẩu nướng đặc trưng của Thái Lan.

  • Ẩm thực Âu Mỹ

Những món ăn Âu Mỹ luôn mang đến sự hài hòa, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Le Monde Steak là hệ thống bít tết mang phong cách Pháp đầu tiên tại Việt Nam, với những món ăn mang hương vị Pháp đầy lôi cuốn hay Cowboy Jack’s mang đến ẩm thực và văn hóa Mỹ với các món Chicago Pizza Nhân Nhồi, sườn nướng Jumbo hay bít tết bò Úc. Ngoài ra, không thể kể đến các món đồ ăn nhanh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như McDonald’s, Texas Chicken,… Ngoài ra cũng có rất nhiều những cửa hàng bánh ngọt tuyệt phẩm. 

Không chỉ vậy, khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông còn có những quán cafe vô cùng nổi tiếng và view đẹp như

  • The Coffee House: Đồ uống nóng trứ danh với không gian ấm cúng, thiết kế bên ngoài xanh mát, view đẹp có thể sống ảo.
  • KOI Thé Cafe: Thương hiệu trà sữa nổi tiếng được lòng nhiều bạn trẻ. Không gian quán rộng rãi và được bài trí đẹp mắt.
  • Starbucks: Đồ uống được yêu thích nhất, không gian được bài trí ấm cúng và hiện đại, thoải mái.
  • Ding Tea: Hãng trà sữa quốc dân được nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian được bài trí lạ mắt và có nét sang trọng, hiện đại.

Khu mua sắm tại Aeon Mall Hà Đông với thương hiệu nổi tiếng

Siêu thị Aeon Hà Đông không chỉ là khu vui chơi giải trí lớn nhất ở Hà Nội mà đây còn là khu mua sắm lớn nhất ở Hà Nội. Siêu thị có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới do

đó bạn có thể thoải mái lựa chọn những món đồ mà bản thân yêu thích

Khu vực mua sắm này nằm ở tầng 2 của trung tâm. Nơi đây bán tất tần tật mọi thứ bạn cần và các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, cho bạn thoải mái lựa chọn. Những thương hiệu thời trang nổi bật nhất ở đây có thể kể đến Charles & Keith, Perdo, Lyn, Ado, Dune London, Idoome, Jack& Jones, Kipling, Typo… Những sản phẩm này vô cùng đa dạng mẫu mã. Ngoài ra, khu này còn bán nhiều loại sản phẩm thân thiện với môi trường.

Góc sống ảo cực chất tại Aeon Mall Hà Đông

Bãi đậu xe

Nghe thì có vẻ không đúng lắm nhưng đây là địa điểm mà các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh sống ảo nhất. Tuy nhiên, bạn nên chú ý để tránh bị nhắc nhở chụp ảnh lúc đông người hay ở những khu vực có biển cấm nhé.

Sảnh ngoài

Đây là không gian rộng lớn để bạn có thể thỏa sức chụp ảnh mà không sợ bị vướng víu hay nhắc nhở. Tuy nhiên, background ở đây không tốt lắm nên vào bên trong có lẽ sẽ tốt hơn.

Nhà vệ sinh

Với cách trang trí nội thất bắt mắt và sạch sẽ, không thua gì các WC ở nước ngoài, đây cũng là một địa điểm thích hợp để sống ảo. Chưa hết, mỗi nhà vệ sinh lại có thiết kế khác nhau chờ bạn khám phá.

Và còn rất nhiều những địa điểm khác nữa chưa được liệt kê ở đây hoặc chưa ai khám phá ra. Nếu bạn khám phá được góc sống ảo nào mới thì hãy chia sẻ cho Trainghiem.vn nhé!

Một số lưu ý khi đi Aeon Mall Hà Đông

  • Không chụp hình tại các khu vực nội bộ của khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Thường sẽ có những bảng chỉ dẫn cụ thể, nên bạn hãy để ý bảng chỉ dẫn hoặc hỏi nhân viên nhé.
  • Không chụp hình tại các khu vực đỗ xe, cụ thể: Bãi đỗ xe ngoài trời tầng 1, Bãi đỗ xe 3 tầng trong nhà và Bãi đỗ xe tầng 4. Nơi đây thường có nhiều xe cộ ra vào đông đúc, nên điều này là cần thiết để đảm bảo an toàn cho bạn và vận hành của trung tâm.
  • Không chụp hình tại các khu vực có biển cấm chụp hình (bao gồm cả khu vực trong gian hàng).
  • Nếu bạn có nhu cầu chụp hình với mục đích để thực hiện các bài tập tại trường, quảng bá hình ảnh có thể liên hệ Ban quản lý để được hướng dẫn cụ thể. Các hoạt động chụp hình được cấp phép sẽ được cấp băng tay chụp hình của trung tâm thương mại.

Quả thật đối với bất cứ ai khi tới với thủ đô, họ đều sẽ phải ngạc nhiên và trầm trồ trước vẻ đẹp hoàn mỹ của khu vui chơi Aeon Mall Hà Đông. Đây chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch mà chúng ta cần phải đi tới ít nhất một lần. Với những gia đình mong muốn tìm được một nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu về ăn uống, vui chơi và ngắm cảnh đẹp thì Aeon Mall Hà Đông sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *