Review 1 ngày tại khu vui chơi Vincom Bà Triệu

Tin tức

Một trong những thương hiệu trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Việt Nam chính là Vincom của tập đoàn Vingroup. Không chỉ là một không gian mua sắm thượng lưu vô cùng sang trọng, Vingroup cũng bao gồm rất nhiều những hoạt động vui chơi cùng những địa điểm phục vụ ăn uống, giải trí thú vị dành cho mọi người. 

Trong những chi nhánh Vincom trên khắp 64 tỉnh thành, nổi bật nhất có lẽ là Vincom Bà Triệu – khu vui chơi hấp dẫn nằm giữa lòng thủ đô hoa lệ của đất nước.

Giới thiệu về khu vui chơi Bà Triệu

Đây chính là trung tâm thương mại đầu tiên mang thương hiệu Vincom và trở thành biểu tượng định hình phong cách, lần đầu tiên mang đến mô hình trung tâm thương mại hiện đại với các xu hướng thời trang, điện ảnh quốc tế tới Thành phố Hà Nội. 

Vincom Bà Triệu hay còn được gọi là Vincom Center Hà Nội, Vincom City Towers chính thức được hoàn thành và đưa vào hoạt động từ 23 tháng 11 năm 2004. Với tuổi đời 18 năm hoạt động, Vincom Bà Triệu đã trở thành trung tâm mua sắm, giải trí hàng đầu tại Thủ Đô, trở thành lựa chọn yêu thích không chỉ người dân nội thành Hà Nội mà cả những du khách từ khắp mọi miền Tổ Quốc.

Vincom Bà Triệu được xây dựng với 3 tòa tháp A, B, C, trong đó tòa tháp A giáp với mặt phố Đoàn Trần Nghiệp và đường Bà Triệu là trụ sở của ngân hàng BIDV. Tòa tháp B nằm mặt phố Thái Phiên và Bà Triệu là trụ sở ngân hàng Tecombank. Tòa tháp C đối xứng với tháp A và B giáp với đường Bùi Thị Xuân được đưa vào sử dụng năm 2009. 

1. Địa chỉ Khu vui chơi Vincom Bà Triệu ở đâu?

  • Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Hotline: 098 332 0046
  • Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần từ 10:00 AM-9h30 PM 

Vincom Center Bà Triệu nằm tại Trung tâm Thủ Đô, được xem là Trung tâm thương mại đầu tiên của Hà Nội tọa lạc tại phố Bà Triệu nhộn nhịp và sầm uất bậc nhất Thủ đô. Hai tòa Trung tâm thương mại của Vincom Bà Triệu hội tụ hơn 120 thương hiệu Thời trang, Giải trí, Ẩm thực, Nội thất,… uy tín, được yêu thích trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Vincom Center Bà Triệu còn là biểu tượng của xu hướng mua sắm, thời trang, lifestyle của người dân Thủ đô nói riêng và du khách quốc tế.

2. Cách di chuyển tới khu vui chơi Vincom Bà Triệu

Vì nằm ngay tại Trung tâm Thủ Đô, vậy nên hầu như mọi người có phương tiện cá nhân đều có thể dễ dàng tới đây tham quan. Còn nếu các bạn muốn đi xe bus đến khu vui chơi Vincom Bà Triệu thì có thể chọn đi các xe 08, 23, 31, 35, 38,… vô cùng tiện lợi, chỉ 15 phút là sẽ có 1 chuyến xe bus thôi!

Khu vui chơi Vincom Center Bà Triệu có gì?

1. Hòa mình vào quần thể vui chơi giải trí nổi bật chỉ có tại Vincom BÀ Triệu

Tini World 

Tini World là Trung tâm vui chơi giải trí trong nhà dành cho thiếu nhi và giới trẻ nằm tại Tầng 5 tháp C của Vincom Center. Trung tâm này khá rộng với hàng trăm máy games Tổng hợp, vui chơi Vườn Cổ Tích dành cho trẻ em (với tô tượng, vẽ tranh, vui chơi cát, nhà đa năng, Góc phố thông thái…), xem phim 4D, khu Xe điện đụng, dịch vụ chụp ảnh Hàn Quốc, in ảnh lên cốc, …

Khách hàng khi vào đây để chơi trò chơi thì phải mua xèng để chơi, nhưng đa số đây cho trẻ con chơi ở khu vườn Cổ Tích. Tini World cũng có máy bán xèng tự động, chơi bao nhiêu mua bấy nhiêu, cũng có cả quầy phục vụ bán nếu muốn. Ở đây nhiều trò chơi nhưng đa số là cho thanh thiếu niên. 

Với diện tích gần 2000 m2, tiNiWorld là mô hình ‘giáo – trí’ dành cho thiếu nhi từ 0 – 12 tuổi với nhiều góc hoạt động, phát triển nhiều khía cạnh của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội. Các trò chơi và hoạt động bên trong trung tâm không những đảm bảo an toàn mà còn chứa đựng các nội dung giáo dục, giúp bé phát triển khả năng cá nhân cũng như các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.

Games center

Nhắc tới khu vui chơi Vincom Bà Triệu, ta không thể không nhắc tới trung tâm Games Center với hàng trăm các loại máy chơi game quy chuẩn quốc tế vô cùng hiện đại, điểm đến của hàng nghìn thanh thiếu niên đam mê chơi game thùng. Nơi đây sở hữu hơn 100 game tổng hợp như đua xe điện tử, bắn cá cho đến các trò chơi hiện đại dành cho mọi lứa tuổi, chủ yếu là độ tuổi từ 12-18.

Với những trò chơi đa dạng không chỉ trẻ nhỏ mà cả người lớn cũng thích mê, Games Center quả thực là một điểm đến đáng nhớ mà bất cứ ai cũng cần phải trải nghiệm.

Rạp chiếu phim CGV Bà Triệu 

Rạp chiếu phim CGV chiếm lĩnh toàn bộ mặt bằng tầng 6 của Vincom Bà Triệu, với 10 phòng chiếu và 1.300 chỗ ngồi phục vụ khán giả. Liên tục mua bản quyền các bộ phim mới nhất từ các nền điện ảnh hàng đầu thế giới, CGV Bà Triệu mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thời thượng nhất.

Rạp chiếu phim mang tới cho người xem một thế giới điện ảnh sống động với phòng chiếu phim hiện đại công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều, , đặc biệt, phòng chiếu phim 4DX®, một định dạng điện ảnh hoàn toàn mới đánh thức mọi giác quan của khán giả bằng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. Ngoài ra nơi đây cũng có wifi cục bộ miễn phí cho khách hàng thoải mái sử dụng. 

2. Thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Vincom Center Bà Triệu

Thiên đường mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng

Có thể nói, Vincom luôn là thiên đường đối với các tín đồ mua sắm, và Vincom Bà Triệu cũng không phải ngoại lệ. Là nơi quy tụ các thương hiệu quốc tế hàng đầu cùng nhiều thương hiệu đình đám lần đầu có mặt tại Hà Nội 

Các gian hàng tại khu trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu nằm bắt đầu từ tầng 1, có 2 cửa vào chính. Tầng 1 và tầng 2 là  không gian mua sắm đẳng cấp với những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm,trang sức đến từ khắp nơi trên thế giới như Pandora, Dior, Zara, Adidas, Charles & Keith, Dr. Marten, Mango…Trong khi đó, toàn bộ sàn tầng 4 được thiết kế dành cho các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện máy, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với các hãng điện tử công nghệ hàng đầu như Canon, Apple… hay thương hiệu nội thất nổi tiếng gồm S.B.Furniture, Kims full house,… 

Nơi đây cũng trở thành hiện tượng thời trang tại Hà Nội với The New Playground – Tổ hợp 32 local brands trẻ trung với thiết kế cá tính và độc đáo bậc nhất của Việt Nam. Vincom Center Bà Triệu chính là điểm đến của giới trẻ sành điệu Hà Thành khi thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh lookbook thời trang và các bộ sưu tập mới nhất của cộng đồng yêu thích thời trang Việt và cũng là địa điểm của các sự kiện private sale, sale độc quyền của các thương hiệu lớn.

Lạc lối với thế giới ẩm thực đa dạng tại Vincom Center Bà Triệu

Không chỉ đáp ứng được nhu cầu mua sắm và vui chơi của người dân, khu vui chơi Vincom Bà Triệu cũng là một địa điểm quy tụ hàng loạt những tên tuổi vô cùng lớn trong ngành ẩm thực.

Thế giới Ẩm thực của Vincom Bà Triệu nằm tại tầng 5 của trung tâm với một chuỗi hệ thống nhà hàng được yêu thích như: King BBQ, Thai Express, Kichi Kichi, Dookki Dookki, Pizza Hut, Highlands, TocoToco…

Đối với các tín đồ của cafe, các bạn sẽ không thể bỏ qua những  ly cafe đậm đà chính hiệu đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee, Paloma Cà Phê . Đối với những “tín đồ” yêu thích trà sữa, Vincom Bà Triệu với chuỗi thương hiệu nổi tiếng như: Trà sữa Panda, Trà sữa khoai môn Hoàng Kim, Trà sữa trân châu Hoàng Gia hay Trà sữa Ô Long, Tocotoco luôn sẵn sàng phục vụ.

Đồ nướng cũng là một sự lựa chọn hấp dẫn tại Vincom Bà Triệu với những cái tên nổi bật như King BBQ, Kichi Kichi hay nhà hàng Seoul Garden –  chuỗi Nhà hàng Buffet nướng và lẩu không khói lớn mạnh nhất Châu Á.  hay chăng là một món ăn mới lạ của một nhà hàng nào đó tại đây. Những nhà hàng có tiếng từ khắp 5 châu cũng đều có mặt tại đây.

Không chỉ về những món ăn ngon mà  thái độ phục vụ, lịch sự và chuyên nghiệp của nhân viên tại đây cũng để lại ấn tượng rất tốt đẹp trong lòng các thực khách.

Siêu thị Vinmart 

Siêu thị tiêu dùng VinMart rộng gần 800 m2, nơi đây phục vụ 100% nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình hàng ngày với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. VinMart trang bị đầy đủ thực phẩm, đồ tiêu dùng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, VinMart còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào dịp cuối tuần, ngày lễ cho chị em nội trợ thỏa sức mua sắm.

Đa dạng tiện ích

Nổi tiếng là một Trung tâm thương mại cao cấp, Vincom Center Bà Triệu luôn mang tới sự tiện lợi sao cho trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo nhất có thể. Sau đây là một số tiện ích đa dạng của khu vui chơi Vincom Bà Triệu:

  • -Sơ đồ chỉ dẫn điện tử được bố trí tại nhiều khu vực trong Trung tâm thương mại giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, dễ dàng tìm kiếm được thương hiệu, cửa hàng mình cần.
  • -Tủ đồ thông minh iLogic được kết nối trực tiếp với ứng dụng cùng tên trên điện thoại, hỗ trợ khách hàng thuê tủ và trả phí tiện lợi.
  • Nhà vệ sinh hiện đại mang tới cho khách hàng sự thoải mái nhất, được bố trí khu vực thay tã cho bé, tiện lợi cho các gia đình đi cùng con nhỏ trải nghiệm tại TTTM
  • Tiện ích khác: ATM tiện lợi, Wifi miễn phí, Khu vực gửi xe an toàn…

Mặc dù theo năm tháng, hàng loạt trung tâm thương mại đã đươc xây dựng, khu vui chơi Vincom Bà Triệu vẫn luôn đứng vững tại vị thế là một trong những trung tâm mua sắm và giải chất lượng và đẳng cấp bậc nhất trên địa bàn nội thành Thủ đô. Chính vì vậy, các du khách hãy  tới ngay với khu tổ hợp mua sắm sang trọng này để có được những trải nghiệm đáng nhớ bên cạnh người thân và gia đình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *