Top 8 khu vui chơi mạo hiểm đáng đi nhất tại Hà Nội

Tin tức

Chúng ta vẫn luôn luôn bị cuốn hút bởi sự phấn khích tột cùng mỗi khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh. Chính vì vậy, những khu vui chơi mạo hiểm tại các thành phố lớn luôn luôn là địa điểm thu hút một lượng lớn du khách lui tới. Do đó, đối với những ai đang muốn tìm những trung tâm trò chơi mạo hiểm đáng trải nghiệm tại thủ đô thì hãy cùng tìm hiểu ngay tại danh sách Top 8 khu vui chơi mạo hiểm ở Hà Nội dưới đây nhé!

Thiên đường Bảo Sơn

  • Địa chỉ: đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 150.000đ – 300.000đ
  • Thời gian: 8h00 – 18h00 (từ thứ 2 – thứ 6) và 8h00 – 20h00 (thứ 7 – chủ nhật)

Thiên Đường Bảo Sơn là cái tên được nhắc tới nhiều nhất mỗi khi đề cập tới chủ đề đâu là khu vui chơi mạo hiểm ở Hà Nội đáng để trải nghiệm nhất. Nhắc đến Thiên đường Bảo Sơn người ta sẽ nghĩ ngay tới khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội với vô vàn các trò chơi cực thú vị  mà các bạn đều phải khám phá.

Sở hữu một khuôn viên rộng rãi với nhiều khu vực khác nhau, nơi đây hứa hẹn sẽ đưa du khách tới với những không gian vô cùng độc đáo như khu Thủy cung hay khu Phố Cổ, nhà sàn dân tộc, giúp du khách có thể tìm hiểu và khám phá những kiến thức về văn hóa và sinh vật học.

Sau đây là tổng hợp một số những trò chơi mạo hiểm ấn tượng tại Thiên Đường Bảo Sơn như:  tàu lượn siêu tốc, vượt long môn trong Safari – trượt thác với độ cao 16m, cú rơi vô cực với độ cao 42, cung đường tốc độ, bước chân kỳ bí,… Bên cạnh đó còn có  một khu vui chơi trong nhà siêu thú vị hay những trò chơi trượt tuyết, đua xe. Đây chính là một tổ hợp những trò chơi vô cùng ấn tượng dành cho những tín đồ của các hoạt động vui chơi mạo hiểm đó!

Công viên Mặt Trời Mới

  • Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 125.000đ – 185.000đ
  • Thời gian: 9h00 – 20h00 (từ thứ 2 – thứ 6) và 8h30 – 20h00 (thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

Công viên Mặt Trời Mới tọa lạc ngay trong tổ hợp khu vui chơi giải trí tại công viên nước Hồ Tây. Các du khách khi tới đây có thể “quẩy” banh nóc với rất nhiều những trò chơi mạo hiểm cực thú vị, hứa hẹn là điểm đến cực kì thú vị cho những ai muốn tìm kiếm điểm dừng chân vào cuối tuần này.

Sau đây là một số trò chơi đáng trải nghiệm dành cho các bạn khi tới với khu vui chơi mạo hiểm ở Hà Nội này: tàu lượn rồng thép Thăng Long, con thuyền lắc lư, đu quay xoắn, trò chơi đĩa bay, tàu lượn siêu tốc,… Và Công viên Mặt Trời Mới  vẫn còn rất nhiều những hoạt động thú vị khác có thể giữ chân được mọi người mỗi khi tới đây chơi. 

Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên

  • Địa chỉ: thôn Muồng Cháu, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 150.000đ – 200.000đ
  • Thời gian: 8h00 – 21h00 

Ai bảo chỉ trong nội thành thủ đô mới có thể tìm thấy những khu vui chơi mạo hiểm thú vị. Hãy đến ngay với khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, khu du lịch sinh thái xanh mát tọa lạc tại ngoại ô Hà Nội. 

Là một khu sinh thái tự nhiên, nhưng có lẽ các du khách khi tới đây cũng sẽ không để ý tới việc check in đâu, vì họ đang bận la hét và sung sướng với những trò chơi cảm giác mạnh. Những hoạt động ở đây bao gồm: tàu lượn siêu tốc Suối Tiên, đĩa bay đu quay,… Mặc dù khoảng thời gian chơi cũng chỉ kéo dài có 3 phút thôi nhưng chắc chắn sẽ đọng lại bên trong bạn những cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Ngoài việc tham gia những trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn và đáng nhớ ở đây nơi đây cũng cho du khách được ngắm nhìn những khung cảnh tự nhiên vô cùng tráng lệ. Do đó, Suối Tiên đã trở thành một địa điểm tham quan đầy thú vị trong những ngày hè nóng nực.

Times City

  • Địa chỉ: TTTM Vinhomes Times City – 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 100.000đ – 230.000đ
  • Thời gian: 9h30 – 22h00 

Khỏi phải nói, cái tên Times City đã trở nên vô cùng quen thuộc với bất cứ người dân thủ đô nào rồi. Sở hữu lối kiến trúc đặc trưng với khu vui chơi chủ yếu ở dưới lòng đất, khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội này sẽ đem tới cho chúng ta cảm giác như được bước vào không gian giải trí đầy mới mẻ. Nơi đây chắc chắn sẽ là khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội được rất nhiều người ưa thích và tìm đến. 

Tại đây, những trò chơi cảm giác hầu như là ở không gian nước, có thể kể đến như: cầu trượt khổng lồ, đua xe,… và nổi bật nhất vẫn là bể tạo sóng. Các bạn có thể đến xả stress hiệu quả với những trò chơi mạo hiểm dưới nước tại đây. Thực sự, Times City là điểm đến rất thích hợp cho những ngày hè oi bức và khó chịu.

Khu sinh thái Ao Vua

  • Địa chỉ: Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 100.000đ – 180.000đ
  • Thời gian: 8h00 – 21h00

Lại một địa điểm nổi bật nữa khi các khách hàng tới đây vừa có thể tham gia trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm thú vị vừa có thể check in được những bức ảnh tuyệt đẹp. 

Có lẽ nơi đây không hẳn là khu trò chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội được yêu thích nhất nhưng lại có món đặc sản tàu lượn siêu tốc với đường ray dài không gian lớn và vì thế càng làm tăng thêm vẻ kịch tính trong quá trình vui chơi..Ngoài tàu lượn siêu tốc ở đường ray đặc biệt thì các bạn cũng có thể tham gia chơi vũ trụ bay với những kịch tính chẳng kém phần, ban đầu vòng xoay sẽ đưa bạn lên cao rồi thả dần dần trong không gian và xoay vòng cho đến khi bạn cảm thấy thật chóng mặt.

Với không khí trong lành cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị, khu sinh thái Ao Vua chắc chắn là một địa điểm cần phải tới với bất cứ ai muốn thoát khỏi cái bức bối ồn ào của chốn nội thành.

Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

  • Địa chỉ: Số 1, đường Tăng Bạt Hổ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 80.000đ – 240.000đ
  • Thời gian: Thứ 2 – Chủ nhật  từ 9h-20h

Nếu các bạn ưa thích cảm giác nhào lộn chóng mặt hoặc là những trò nhảy xa kinh hồn thì hãy tới với Jump Arena. Dù chỉ mới xuất hiện trong một vài năm trở lại đây nhưng khu vui chơi bạt nhún Jump Arena nhanh chóng trở thành “cái tên vàng” trong làng địa điểm vui chơi mạo hiểm tại Hà Nội.

Jump Arena Tăng Bạt Hổ được bố trí đa dạng loại hình trò chơi phù hợp cho nhiều lứa tuổi hướng đến giải trí và vận động thể thao theo hình thức cá nhân và hội nhóm… Một số trò chơi thú vị ở đây có thể kể đến như: Trò nhảy tự do trên bạt nhún, Đập bóng thần tốc, Thử thách đi trên tường, Leo núi sắc màu,… Ngoài ra trẻ em từ 1-3 tuổi cũng có không gian vui chơi tại khu vực cho trẻ nhỏ.

Sở hữu không gian rộng rãi, khu vui chơi này sẽ thích hợp để tổ chức sự kiện, team building,… Tại đây chúng ta sẽ được vận động và nhào lộn thoải mái, giúp giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đua xe Go Kart

  • Địa chỉ: Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (xem địa chỉ)
  • Giá vé: Trong tuần: 220.000 đồng/người/20 phút (Học sinh, sinh viên được hưởng mức giá ưu đãi). Cuối tuần: 390.000 đồng/người/20 phút. Giá bao sân: 3 triệu trong 1 giờ chơi cho nhóm.
  • Thời gian: Thứ 2 – Chủ nhật  từ 9h-20h

Còn gì thú vị hơn khi được tham gia đua xe mạo hiểm ngay tại thủ đô chứ. Tọa lạc tại Thanh Trì, Go Kart Ha Noi được coi như một trường đua “F1 mini” thu nhỏ – nơi diễn ra những chặng đua đầy trải nghiệm mới lạ dành cho giới trẻ Hà Thành.

Go Kart Ha Noi sở hữu diện tích rộng tới 5.000m2, biệt lập trong một khu đất trống với những khúc cua đầy thử thách. Bất kỳ ai cũng có thể hóa thân thành tay lái cừ khôi với ham muốn trở thành người dẫn đầu đường đua. 

Hãy thử tưởng tượng hình ảnh chúng ta thật cool ngầu trong một bộ đồ bảo hộ nhìn chất lừ, phóng trên chiếc xe đua xịn sò với tốc độ như tên lửa, quả thực vô cùng ấn tượng. Nơi đây chính là một khu vui chơi mạo hiểm mà ai cũng nên tới trải nghiệm một lần trong đời. 

Đua xe tại khu sinh thái Đầm Trành

  • Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Đầm Trành, Thạch Bàn, Long Biên (xem địa chỉ)
  • Giá vé: 195.000 – 3.000.000 đồng
  • Thời gian: 7h – 21h

Vào những dịp nghỉ lễ hay cuối tuần thì Tổ hợp du lịch sinh thái – Trải nghiệm nông nghiệp Đầm Trành là một điểm đến mới tương đối thú vị cho mọi người. Vì tọa tại vị trí xa trung tâm nên không gian nơi đây cũng vô cùng rộng rãi, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một khu dã ngoại và giải trí.

Đối với các tín đồ trò chơi mạo hiểm với niềm đam mê tốc độ, họ có thể thử sức cùng các loại hình trò chơi như đua xe tốc độ, phi ngựa,.. Nơi đây cũng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, rất thích hợp cho các bạn trẻ tận dụng nhiều góc quay để check in sống ảo.

Thông qua bài viết về top 8 khu vui chơi mạo hiểm ở Hà Nội cực kì hấp dẫn này, hy vọng các bạn sẽ có được cho mình những địa điểm “ruột để lên kế hoạch khám phá cùng gia đình và bạn bè. Sau một tuần vất vả với đống deadline, hãy dành ngày cuối tuần của bạn tại những khu vui chơi siêu ấn tượng này để trải nghiệm vô vàn những điều thú vị nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *