Kinh nghiệm đi chơi khu vui chơi Time City

Tin tức

Times City vẫn luôn là một địa điểm vui chơi được rất nhiều người dân Hà thành yêu quý, tới mức được mệnh danh là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Nơi đây được thiết kế vô cùng hoành tráng, giống như một thành phố thu nhỏ với khu vui chơi giải trí tổng hợp, trung tâm thương mại mua sắm và ẩm thực vô cùng đa dạng và hấp dẫn.  Ngay sau đây ta hãy cùng nhau khám phá xem khu vui chơi Times City có gì mà hấp dẫn đến vậy nhé!

1.Khu vui chơi Time city ở đâu?

  • Địa chỉ: nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City,  số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội
  • Hotline: 1900 6677 
  • Giờ mở cửa: 9:30-22:00 

Khu vui chơi Times City nằm ở con phố Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. Tên đầy đủ của khu vui chơi này là Vincom Mega Mall Times City. Trung tâm thương mại Times City hơi xa trung tâm thành phố một chút, nhưng cũng vì vậy mà diện tích có phần rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều. Khi đi vào khu vui chơi này, bạn sẽ cảm thấy như bước vào một khu đô thị xanh mát, tách biệt hẳn với thành phố.

Đi đến Times City như thế nào? 

Di chuyển bằng xe bus

Có 3 tuyến bus chính đi qua Times City là tuyến số 10B, 45 và 55. Di chuyển bằng xe bus là tiện nhất nếu bạn không rõ đường hoặc ở xa. Giá vé xe khá rẻ, chỉ từ 7000 VND. Trong đó tuyến số 45 là tuyến có điểm xuống gần nhất, thuận tiện nhất tại bệnh viện Vinmec – Times City.

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Khu vui chơi Times City là một địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng và có vị trí giao thông khá đắc địa nên du khách hoàn toàn có thể di chuyển tự túc bằng ô tô, xe máy cá nhân.

Các bạn chỉ cần đi dọc thẳng đường Minh Khai rồi đến cuối đường thấy bên phải có cổng chào Times City. Bên canh đó, cầu vượt Trường Chinh – Vĩnh Tuy đã được xây dựng để hỗ trợ người dân di chuyển tới nơi sao cho thuận tiện nhất.

2.Khám phá ngay Thủy cung Vinpearl Aquarium – thủy cung lớn nhất Việt Nam

Với tổng diện tích lên tới 10.000m2, khu vui chơi Times City mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị, điển hình là Thủy cung Vinpearl Aquarium. Vinpearlland Aquarium là thủy cung lớn nhất, hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. 

Đây là nơi thu hút lượng lớn khách tham quan đến với Times City. Với diện tích gần 4.000 m2, khu thủy cung Times City giống như một đại dương thu nhỏ trong lòng đất đầy huyền bí và hấp dẫn. Với sức chứa 3 triệu khối nước biển, Thủy cung Aquarium quy tụ hơn 30.000 sinh vật biển độc đáo từ khắp nơi trên thế giới sinh sống.

Khu hang động bò sát – nhiều loài bò sát độc đáo

Vinpearl Aquarium tại khu vui chơi Times City là thủy cung đầu tiên sở hữu thế giới bò sát tại Việt Nam. Vượt qua rừng rậm nhiệt đới ở khu nước ngọt, các bạn sẽ bước sang khu hang động để tận mắt thấy được những loài bò sát và sinh vật lưỡng cư sống ở đây như thằn lằn, trăn vàng, rồng đất, kỳ đà, kỳ tôm, cá sấu. Ngoài ra trong hang động này còn có rất nhiều loại côn trùng khác nhau điển hình cho hệ sinh thái nhiệt đới

Khu nước ngọt – tựa rừng nguyên sinh của Amazon

Là khu đầu tiên mà du khách sẽ di chuyển tới khi vào thủy cung, hu nước ngọt tái hiện cực kỳ chân thật lại khu rừng Amazon huyền thoại. Màu nâu của gỗ rừng kết hợp với sắc xanh của những cây leo nguyên sinh tạo nên không gian vừa gần gũi và rất đỗi hiền hòa. 

Hai bên đường đi là các bể cá nước ngọt đang bơi nhẹ nhàng trong làn nước trong xanh với rất nhiều loại cá đa dạng và đầy màu sắc, mỗi loại mang một dáng vẻ và đặc tính khác nhau, khiến người xem rất thích thú và tò mò. Đặc biệt, nơi đây cũng có các thuyết minh viên giúp cho du khách hiểu thêm về cuộc sống sinh học của thế giới động vật dưới nước.

Khu nước mặn – mãn nhãn với những màn trình diễn dưới nước

Đây là điểm đến thu hút rất đông du khách tham quan. Bên cạnh hệ thống sinh vật biển đa dạng đến từ nhiều vùng biển trên thế giới, bạn còn có cơ hội chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật dưới nước. Các nàng tiên cá, thợ lặn sẽ biểu diễn cực kỳ điêu luyện. Không chỉ trẻ em mà tất cả mọi lứa tuổi đều rất thích thú với khu vực này.

Bảng giá vé khu thủy cung Vinpearl Aquarium

 

Loại vé KH > 140cm KH cao từ 80cm – 140cm KH < 80cm
Thứ 2 – Thứ 6 170.000 100.000 Miễn phí
Thứ 7, CN và ngày lễ 220.000 VND 150.000 VND Miễn phí
Lưu ý : Vé có giá trị sử dụng không ngày, đã bao gồm 10% VAT

 

Các show diễn nổi bật 

  • Chụp ảnh cùng Mascot: 

Hoạt động này diễn ra vào 4 khung giờ trong ngày và kéo dài trong vòng 15 phút: cụ thể là vào 9:45,14:45,16:30,19:45 hàng ngày. Các bé sẽ được tạo dáng bên cạnh những chú Mascot tinh nghịch, vui nhộn, nào là bé Gấu trúc, bé cá heo, Mario, sóc chuột Alvin… 

  • Tour hành trình khám phá thủy cung: 

Khám phá 4 khu thủy cũng sẽ kéo dài 45 phút đồng hồ. Hoạt động này sẽ diễn ra từ 10:00 -21:00, cứ sau 1 tiếng là có tour khám phá tiếp theo

  • Show biểu diễn cho cá chép Koi ăn: 

Show này diễn ra vào khung giờ 14-14:15. Sau khi tham quan hết 1 vòng thủy cung, các bé sẽ được trải nghiệm thực tế hoạt động cho cá Koi ăn, lúc này các chú hướng dẫn sẽ thả thức ăn xuống cho cá. 

  • Chương trình tìm hiểu bữa ăn của loài rùa: 

Đây cũng là một trải nghiệm thú vị khi đến khu vui chơi Times city mà các bạn không nên bỏ lỡ nha. Đến với chương trình này, bạn sẽ có thêm hiểu biết về tập tính ăn uống của loài rùa qua lời thuyết minh của các hướng dẫn viên, từ đó mở mang thêm kiến thức về thế giới động vật.Hoạt động này diễn ra vào lúc 16:15-16:30, chỉ kéo dài 15 phút.

  • Show biểu diễn, làm quen với bò sát:

Tại show diễn này, bạn không chỉ được ngắm nhìn các chú trăn vàng, kì đà trên vai của người huấn luyện mà hơn thế ,bạn còn được trải nghiệm cảm giác thật khi cho chúng lên vai bạn. Thời gian của show biểu diễn này kéo dài 30 phút, từ 16:30-17:00.

  • Show biểu diễn nghệ thuật “Vũ điệu đại dương”: 

Với show biểu diễn này bao gồm 3 vũ công trình diễn những điệu múa đương đại vô cùng điệu nghệ. Thời gian diễn ra show này là 10:30 và 17:00, độ dài show là 30 phút

  • Show biểu diễn cho cá mập, cá đuối ăn:

Thời gian bắt đầu show là 10:30 và 17:00, mỗi show kéo dài 15 phút. Tới với show này bạn cũng được chiêm ngưỡng các chú cá mập, cá đuôi bơi lần lượt đến chỗ người hướng dẫn để được cho ăn. Các chú cá cũng rất quy tắc như chim cánh cụt luôn, không hề chen lấn, ào ào tới mà cứ theo thứ tự con này ăn xong đến lượt con khác tới. 

  • Show biểu diễn nàng tiên cá dưới nước: 

Show diễn này diễn ra vào 4 khung giờ trong ngày là các  khung giờ 11:00,15:30,17:30,20:00 và chỉ diễn ra trong vòng 10 phút đồng hồ. Một điểm thú vị của show biểu diễn này là các nàng tiên cá của chúng ta sẽ không cần sự hỗ trợ của ống thở hay các vật dụng dưới nước khác đâu nha, họ chỉ sau 2-3 phút thì ngoi lên mặt nước lấy không khí rồi lại lặn xuống nước và trình diễn những điệu múa rất ấn tượng.

  • Show biểu diễn cho chim cánh cụt ăn:

Show diễn được bắt đầu vào 3 khung giờ trong ngày: 10:00-10:15,15:00-15:15,19:30-19:45 ,đây cũng là hoạt động thu hút rất nhiều khán giả tham gia. Những chú chim cánh cụt này rất ngăn nắp mà từng con một lên nhận đồ ăn một cách rất ngoan ngoãn.

3.VinKE – khu vui chơi kết hợp giáo dục cho trẻ em

Khu hướng nghiệp cho bé

Với diện tích lên tới 6.000 m2, VinKE tạo ra không gian chơi mà học dành cho các em nhỏ. Đây là sân chơi hướng nghiệp bổ ích giúp các em định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Tại nơi này, các em sẽ khám phá và tiếp thu những kiến thức về ngành nghề mình yêu thích thông qua việc đóng giả thành nhân viên làm việc trong sở cứu hỏa, bệnh viện, nhà hàng, công ty. Để từ đó các em có cơ hội tiếp xúc được với nhiều nghề nghiệp, tự chọn cho mình mục đích và hướng đi phù hợp với bản thân.

Khu máy trò chơi 

Khu máy trò chơi của VinKE là hệ thống gần 200 máy game hiện đại, mang đến cho các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh những phút giây thư giãn, giải trí sảng khoái nhất. Đặc biệt, các phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì trang thiết bị trò chơi tại VinKE đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, để bé thỏa sức vui đùa một cách an toàn.

Khu trò chơi vận động

Khu trò chơi vận động, giải trí là nơi các bé thỏa sức chơi hết mình vô cùng vui vẻ, sảng khoái. Từ các trò chơi vận động nhẹ như xích đu, nhà bóng, cầu trượt đến các trò chơi vận động cao hơn như leo núi, đi xe điện và các game giải trí hiện đại nhất đều rất chất lượng và đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi. Bé nào đến đây cũng có những trò chơi phù hợp trong thiên đường vui chơi giải trí đầy màu sắc.

Thế giới Elance Chocolate, hồ cá Koi và nhiều chương trình thú vị

Một điều đặc biệt ở VinKE đó là có hẳn một thế giới Elance Chocolate. Được mô phỏng từ bộ phim “Charlie và nhà máy Chocolate”, chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú khi đến đây. 

Ngoài ra, các em sẽ được tìm hiểu thêm về lịch sử và quy trình sản xuất của món ăn thơm ngon, được tận mắt nhìn thấy dòng thác chocolate khổng lồ cao 3.5m hay những thanh chocolate có hình thù đáng yêu. Vào những dịp đặc biệt như Quốc tế Thiếu nhi, Trung thu hay Giáng sinh… các bạn nhỏ sẽ được tham gia nhiều chương trình thú vị do VinKE tổ chức.

Bảng giá vé khu vui chơi VinKE Time City

 

Loại vé KH > 140cm KH từ 80cm – 140cm KH < 80cm
Thứ 2 – Thứ 6 150.000 VND 120.000 VND Miễn phí
Thứ 7, CN & ngày lễ 200.000 VND 170.000 VND Miễn phí

 

4. Khu nhạc nước ấn tượng, lôi cuốn

Khu quảng trường và sân khấu nhạc nước tại Times City được thiết kế vô cùng hiện đại, thoáng đạt và đẹp mắt. Vì thế dù đến đây vào thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ có được những bức ảnh sáng đẹp và không gian tham quan rộng mở quên hết mọi lo âu bộn bề của cuộc sống. Tuy nhiên để thấy hết được nét đẹp ở nơi đây bạn nên có mặt vào lúc 7h tối hàng ngày.

Mỗi ngày vào lúc 19h – 19h10 bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng vô cùng choáng ngợp và sinh động được diễn ra đều đặn và hoàn toàn miễn phí. Khi những bản nhạc nổi tiếng Việt Nam và thế giới vang lên cũng là lúc hệ thống đèn led đầy màu sắc được chiếu sáng và những tia nước được phụt lên điêu luyện, nhịp nhàng theo điệu nhạc. Tất cả làm nên những phút giây kỳ diệu, huyền ảo, đầy màu sắc cho những người chứng kiến.

5.Ăn uống – mua sắm tẹt ga tại Times City

 Là tổ hợp thương mại lớn nhất nhì thủ đô , khu vui chơi Times City có thể thỏa sức ăn uống và mua sắm. Về trải nghiệm ăn uống, bạn hãy ghé thăm chuỗi nhà hàng ẩm thực lừng danh, từ món Á tới món Âu với nhiều thương hiệu quen thuộc như King BBQ, Dokki hay Pizza Hut,… 

Nếu đam mê shopping thì Times City đúng là dành cho bạn rồi đó! Các thương hiệu thời trang lớn hay các cửa hàng ở nhiều lĩnh vực đều có cả. Đặc biệt, nếu bạn là fan của Marvel, tại đây còn có riêng một cửa hàng bán đồ của Marvel cho bạn lựa chọn

6.Times City có gì chơi? Rạp chiếu phim hiện đại

CGV của khu vui chơi Times City chính là nơi bạn có những phút giây thư giãn với loạt phim bom tấn. 

  • Rạp chiếu phim CGV: Được đầu tư với quy mô “khủng”, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm xem phim tuyệt vời nhất;
  • Rạp chiếu phim Platinum Cineplex Times City: Có 11 phòng chiếu, 2.100 ghế ngồi và ứng dụng công nghệ tối tân nhất hiện nay. Với hệ thống âm thanh đỉnh cao, màn hình tráng bạc cong cực lớn cùng những chiếc ghế da có điều chỉnh ngả sau cao cấp, Platinum Cineplex Times City mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim thoải mái nhất.

Khu vui chơi Times City là nơi mà nhiều gia đình lựa chọn để tăng thêm tình gắn bó và đoàn kết bên nhau vào những ngày cuối tuần. Trẻ em đến đây sẽ được phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần, vui chơi lành mạnh và có ích cho sức khoẻ. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có những giây phút sum họp bên gia đình thật nhiều niềm vui và ngập tràn tiếng cười.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *