cẩm nang Nông Trại Giáo Dục Detrang Farm

Cẩm nang tham quan nông trại giáo dục Detrang Farm

Cẩm nang Tin tức

Hòa mình hoàn toàn với thiên nhiên, trải nghiệm trở thành một người nông dân chính hiệu chính là những trải nghiệm tuyệt vời, khó có thể nào quên khi bạn đến tham quan nông trại giáo dục Detrang Farm.

Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng cho chuyến đi picnic gia đình hoặc chuyến đi dã ngoại cho các em học sinh.

Giới thiệu về nông trại giáo dục Detrang Farm

Nông trại Detrang Farm là mô hình working farm đầu tiên tại Việt Nam. Nông trại rộng hơn 12 ha với đầy đủ các tiện nghi, trang thiết bị, khu chăn nuôi, khu vui chơi, nhà nghỉ dưỡng. Đây là nơi tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, hội nhóm bạn bè. Đây cũng là nơi tổ chức các buổi đi chơi, đi dã ngoại cho học sinh các cấp.

Vị trí

1 nông trại giáo dục Detrang Farm

Nông trại giáo dục Detrang Farm nằm tại Thôn Ké Mới, xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Nơi đây có vị trí dễ tìm, đường xá đi lại thuận tiện, ít tắc đường.

Nông trại Detrang Farm nằm ở phía Tây, ngoại thành Hà Nội, bạn sẽ chỉ mất khoảng 2h lái xe đến nông trại. Nếu đi vào ngày cuối tuần, giao thông thuận tiện thì chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi.

Thời gian mở cửa

Nông trại giáo dục Detrang Farm mở cửa 24/24h. Bạn có thể đến nông trại bất kỳ lúc nào. Nông trại có khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn có thể thuê phòng để nghỉ dưỡng qua đêm. Nếu bạn đi vào dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ thì có thể gọi điện đặt phòng trước, tránh bị hết chỗ nghỉ khi tới nơi.

Còn nếu bạn muốn có một chương trình team building thì cũng nên gọi trước để nông trại sắp xếp, đón tiếp đoàn thể công ty của bạn.

Giá vé

Chi phí cho chuyến đi thăm quan, nghỉ dưỡng tại nông trại giáo dục Detrang Farm không quá đắt đỏ. Chỉ chưa đến 1 triệu đồng mà cả gia đình bạn có thể thỏa thích vui chơi, nghỉ ngơi nguyên cả một ngày tại Detrang Farm.

  • Giá vé vào cửa: 120.000đ/người
  • Giá vé vào cửa trọn gói (Bao gồm cả chơi trò chơi, HDV): 170.000đ/người. 
  • Nếu đi đoàn từ 9 người thì giá vé trọn gói chỉ còn 136.000đ/người, trẻ em dưới 0,8m được miễn phí vé vào cửa.
  • Buffet: 160.000đ/người lớn, 100.000đ/trẻ em
  • Cưỡi lạc đà, cưỡi đà điểu 50.000đ/lượt
  • Cưỡi ngựa nhỏ: 50.000đ/lượt, cưỡi ngựa lớn 75.000đ/lượt
  • Giá thuê xe đạp đôi: 40.000đ/30 phút
  • Thuê cần câu cá và mồi: 50.000đ/lượt
  • Giá vé bể bơi: 40.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em

Bên cạnh đó, Detrang Farm còn có các sản phẩm nông trại như sữa chua, sữa tươi, sữa tiệt trùng,…

Các hoạt động tại nông trại giáo dục Detrang Farm

1 nông trại giáo dục Detrang Farm

Có thể nói, Detrang Farm là khu nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi. Bạn hoàn toàn có thể dành cả cuối tuần tại đay. 

Bên cạnh các hoạt động tham quan trang trại, nhà máy, trải nghiệm nông trại, nghỉ dưỡng, thì Detrang Farm còn có các hoạt động phù hợp cho từng nhóm du khách.

Dành cho gia đình

Nông trại giáo dục Detrang Farm là điểm đến được nhiều gia đình chọn lựa để nghỉ dưỡng, đi picnic. Bạn có thể tham gia các hoạt động như:

  • Thăm vườn bách thú
  • Làm đồ ăn
  • Thư giãn tại khu nghỉ dưỡng

Đây chắc chắn sẽ là nơi mà con trẻ vô cùng thích thú khi được thăm thú các loài vật, chạy nhảy trên đồng cỏ xanh bát ngát.

Team Building

Với các trò chơi hoạt động thể chất (nhảy bao bố, kéo co,…), Đốt lửa trại, khu nghỉ dưỡng, Detrang Farm còn là điểm đến của nhiều công ty, doanh nghiệp khi muốn team building, tổ chức ăn mừng,…

Bạn có thể mua vé vào cổng và tự lên kịch bản, tổ chức chương trình. Hoặc cũng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nông trại Detrang Farm. Họ sẽ lên chương trình cho Quý công ty, bạn chỉ cần đến và trải nghiệm thôi.

Trẻ em nhỏ

Detrang Farm là nông trại rộng đến 20ha với khu cây trồng, trang trại, vườn thú. Đây là nơi lý tưởng để các bạn nhỏ, các bạn học sinh tham quan, học tập.

Rất nhiều trường tiểu học, trường cấp 2, cấp 3 đã chọn nông trại giáo dục Detrang Farm làm nơi tổ chức hoạt động ngoại khóa, chuyến đi tham quan, dã ngoại.

Nơi đây có diện tích rất rộng, có thể tổ chức các cuộc thi kéo co, nhảy bao bố, đốt lửa trại,v.v..

Hành trình một ngày tại nông trại giáo dục Detrang Farm

1 nông trại giáo dục Detrang Farm

Bạn hoàn toàn có thể dành hẳn một ngày cuối tuần để tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan nông trại tại Detrang Farm. 

Đường tới Detrang Farm rất dễ đi.

  • Nếu đi ô tô thì bạn đi Đại Lộ Thăng Long rồi đi vào Cao tốc Láng Hòa Lạc sau đó rẽ trái vào đường DT87A là tới nông trại Detrang Farm. 
  • Còn nếu bạn phượt xe máy thì bạn đi đường quốc lộ 32 – rẽ trái đường DT82 – rẽ phải tới đường Tích Giang – rẽ vào đường DT87A – rồi đi theo biển chỉ dẫn để tới được nông trại Dê Trắng – Detrang Farm.

Còn nếu bạn không muốn tự lái xe tới thì bạn có thể đi xe của trang trại. Xe của trang trại sẽ đưa đón bạn tại Big C Thăng Long, số 222 Trần Duy Hưng. Giá vé là 99.000đ/người – cả đi lẫn về.

Khi bạn tới nơi, bạn có thể check-in đặt phòng nghỉ, tuy nhiên, bạn nên hỏi kỹ lại thời gian check-in tại quầy lễ tân hoặc tham khảo trước khi đi để tránh check-in quá sớm, sẽ bị tính thêm phí.

Bạn có thể tham quan trang trại, thăm vườn thú, theo dõi quy trình thu hoạch sữa dê,…

Buổi trưa ở Detrang Farm có buffet, ăn ngon thỏa thích mà giá chưa đến 200.000 đồng.

Sau khi ăn trưa xong, bạn có thể nằm nghỉ ngơi, thư giãn sau khi đã di chuyển tương đối nhiều vào buổi sáng.

Đến buổi chiều tối, bạn có thể câu cá, đi hồ bơi, cưỡi lạc đà, cưỡi ngựa v.v.. Bạn có thể ăn tối tại nhà hàng của nông trại hoặc ăn tối ở ngoài. Ăn xong bữa tối thì bạn hãy thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar và nghỉ ngơi. Kết thúc hành trình một ngày tại Detrang Farm.

Detrang Farm không chỉ là nơi hoạt động ngoại khóa cho học sinh, nơi du lịch cho công ty, doanh nghiệp mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi bên gia đình, hẹn hò cùng người yêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *