Review khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ tại Hà Nội

Tin tức

Trẻ em không chỉ cần vui chơi thỏa thích với vô số trò chơi, thoải mái cười đùa, chạy nhảy mà chúng còn cần được tiếp thu thêm những kiến thức bổ ích. Do đó, những khu vui chơi tại nhà sách chính là một lựa chọn hợp lý cho các bậc phụ huynh để đưa con tới và trải nghiệm. 

Qua bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu tới mọi người  khu vui chơi Nhà sách Tiến Thọ, nơi có đầy đủ các trò chơi như xe ô tô, xúc cát, nhà bóng và vẽ tượng, cầu trượt, đu quay… vô cùng ấn tượng và cực kỳ phù hợp với con trẻ.

Giới thiệu khu vui chơi Nhà sách Tiến Thọ

Hiện nhà sách Tiến Thọ bao gồm 4 cơ sở trên địa bàn thủ đô Hà Nội (xem địa chỉ)

  • CS1: 828 Đường Láng – Láng Thượng – Hà Nội 
  • CS2: 36 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội
  • CS3: 424 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội 
  • CS4: 697 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội 
  • Giá vé: 

Giá vé vào khu vui chơi Nhà sách Tiến Thọ đáp ứng nhu cầu “vừa rẻ vừa chất lượng” của người Việt Nam, với vé vào cổng khu vui chơi từ thứ 2 tới thứ 6 là 50.000đ/vé  và các ngày Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ là 60.000đ/vé.

Một vé được 1 người lớn theo kèm các bé. Nếu 2 người lớn kèm 1 bé thì sẽ thêm 10.000đ vào các ngày từ thứ 2 tới thứ 6  thêm 20.000đ vào cuối tuần. Ngoài địa điểm mua vé tại Tiến Thọ, bạn cũng có thể mua vé vui chơi tại Trainghiem.vn

Trong các chi nhánh đều được xây dựng với những khu vui chơi rộng lớn và đặc sắc dành cho trẻ em. Sở hữu diện tích rộng lớn, thiết kế không gian hoành tráng cùng phong cách trang trí ngộ nghĩnh dễ thương kèm theo tổ hợp rất nhiều trò chơi phù hợp với các độ tuổi từ nhỏ tới lớn, nơi đây chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của các gia đình và các bé trong khu vực nội thành Hà Nội.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa trên các con đường lớn tại Hà Nội như Đường Láng, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai, nhà sách Tiến Thọ luôn là một địa điểm thuận tiện cho người dân lui tới vui chơi. 

Khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ bao gồm:

Nhà sách Tiến Thọ bán rất nhiều loại sách hay và đa dạng cùng các đồ lưu niệm, đồ gia dụng, đồ chơi, quần áo và đặc biệt có khu vui chơi ở tầng trên. 

Khu vui chơi rộng rãi có nhiều trò như: nhà bóng, chơi cát, đạp xe đạp, tô tượng, khu trò chơi mạo hiểm thử thách các bé. Đặc biệt có rất nhiều máy chơi game nhưng không mất phí. Thiết bị trong khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ vô cùng chất lượng và đảm bảo an toàn cho các bé.

Các bé có thể vừa được đọc sách để tiếp thu những kiến thức bổ ích, vừa có thể tham gia các hoạt động vui chơi để giúp phát triển bản thân. 

Tại sao nên chọn khu dịch vụ vui chơi tại Hà Nội của nhà sách Tiến Thọ?

  • Thường xuyên thay đổi thiết kế:

Nhà sách Tiến Thọ tích cực thay đổi những thiết kế tại khu vui chơi sau khoảng vài tháng.

Và đặc biệt là những mô hình thiết kế trò chơi mới, như vậy sẽ giữ được lượng khách mà suốt những tháng vừa qua bạn có được.

Những đứa trẻ vô cùng hiếu động, chúng luôn muốn được tiếp xúc với những điều mới lạ. Những gì đã quá quen thuộc hay quá nhàm chán, chúng có xu hướng sẽ không chơi nữa. Đây là một yếu tố quan trọng mà nhà sách Tiến Thọ luôn chú trọng.

  • Đa dạng sự kiện cho trẻ em vào các dịp lễ

Vào các dịp lễ quan trọng thì nhà sách thiết kế khu vui chơi theo đúng chủ đề của mùa lễ. Giáng sinh thì thêm những trang trí cây thông, Ông già Noel, trung thu thì Chú Cuội, Chị Hằng và đèn lồng, thu hút được sự chú ý của những người tham quan. Tại đây, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ ban tổ chức chương trình.

  • Hỗ trợ phát triển bản thân cho trẻ

Nơi đây giúp cho trẻ cơ hội được đọc sách, tìm hiểu nhiều kiến thức, vừa học vừa chơi. Nhà sách có bao gồm rất nhiều những cuốn sách hay và bổ ích. Bên cạnh đó, Tại đây có đầy đủ các loại đồ chơi cho các bé từ sơ sinh cho tới bé lớn cấp 1 và 2. Nhất là có các trò chơi rèn luyện và vận động như: cầu trượt, nhà bóng, đi cầu khỉ, nhảy ngựa,… Bố mẹ có thể yên tâm để cho con thỏa sức trải nghiệm và có cơ hội để tìm hiểu những điều mới mẻ, hoạt động chân tay.

Các dịch vụ khác bởi nhà sách Tiến Thọ

Tại khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ, nhà sách còn xây dựng cả một khu bán đồ ăn nhẹ và nước uống với menu đa dạng cùng những món ăn ngon miệng. Cả gia đình đều có thể ghé vào thưởng thức sau những giờ vui chơi mệt mỏi. 

Không những vậy, nơi đây cũng có ghế massage cho phụ huynh thư giãn chỉ với một mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Tất cả sẽ đem tới một trải nghiệm thư giãn hoàn toàn trọn vẹn cho một gia đình khi tới với nhà sách.

Lưu ý khi đến nhà sách Tiến Thọ

Hãy chú ý để tới đồ đạc của bản thân và gia đình.

Trẻ em luôn cần được vui chơi và học hỏi cái mới. Hy vọng qua những thông tin về khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ, các bố các mẹ sẽ tin tưởng về chất lượng rồi đưa các bé đến khám phá vào các ngày cuối tuần nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *