Review địa điểm khu vui chơi nhà ma Hà Nội

Tin tức

Nỗi sợ vẫn luôn là một chất kích thích thú vị đối với tâm trí con người, và việc vượt qua được nỗi sợ hãi luôn là một trải nghiệm bất cứ ai đều phải thử một lần. Với nhiều người, những khu vui chơi mang màu sắc kinh dị được coi như là những thử thách tuyệt vời, đem lại cho họ những phút giây khó quên. 

Chính vì vậy, nếu vẫn còn tò mò chưa biết đi đâu chơi tại thủ đô, các bạn hãy cùng Trainghiem.VN đi tìm hiểu đâu là những khu vui chơi nhà ma ở Hà Nội ấn tượng nhất dành cho du khách nhé!

Thế Giới Giải Trí – Nhà ma huyền bí Vincom Royal City

  • Địa chỉ: B2-R3-13 (Cạnh sân băng), Trung tâm thương mại Vincom Mega mall Royal City – 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (xem địa chỉ)

Sau giờ học tập và làm việc căng thẳng, còn gì tuyệt vời hơn khi có được phút giây thư giãn và trải nghiệm những cảm xúc kích thích tới tột cùng cùng với bạn bè và người thân của mình. Do đó, Thế Giới Giải Trí – Nhà ma huyền bí Vincom Royal City chắc chắn là một địa điểm phù hợp giúp bạn tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Nhà ma huyền bí tọa lạc trong khu Trung tâm thương mại sầm uất Royal City, tạo sự thích thú và tò mò cho giới trẻ, đặc biệt là những ai ưa thích sự phiêu lưu mạo hiểm, khám phá những điều mới mẻ, bất ngờ. Bên trong khu vui chơi nhà ma ở Hà Nội này là một khu vực vô cùng rộng lớn với những phòng khác nhau được trang trí theo sắc màu kinh dị tới mức chân thực nhất có thể. Những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ cùng hiệu ứng âm thanh tang tóc, đau thương sẽ kích thích người tham gia đến từng giác quan.

Nhà ma huyền bí là địa chỉ giúp các bạn khám phá chính bản thân mình, thử thách sự dũng cảm và tạo nên nhiều cảm xúc mới lạ: vừa sợ hãi, rùng rợn nhưng cũng không kém phần vui nhộn, thú vị, chắc chắn sẽ tạo nên nhiều kỉ niệm không thể nào quên. Sau khi trải nghiệm Nhà ma huyền bí, mặc dù phải đối mặt với vô vàn những cảnh tượng kinh dị và đáng sợ trước đó, nhưng khi ta bình tĩnh rồi thì lại cảm thấy hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Khu nhà ma quái tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall

  • Địa chỉ: Trung tâm Thương mại Aeon Mall, ố 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.(xem địa chỉ)

Nếu nhắc tới một địa chỉ địa chỉ vui chơi mang màu sắc kinh dị vô cùng ấn tượng đối với giới trẻ Hà Thành thì chỉ có thể là khu nhà ma quái tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall, quận Long Biên.

Tổ hợp mê cung, nhà ma được xây dựng trên diện tích khoảng 300m2, tất cả tiểu cảnh phục dựng dựa trên các vụ sát hại người dã man có thật trong cuộc sống. 

Đây là một trong những khu vui chơi nhà ma Hà Nội thú vị nhất khi nó là khu nhà ma phong cách Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được chính các nhà sản xuất Nhật Bản lên kế hoạch và dàn dựng. Ngôi nhà ma được thực hiện theo đúng bản gốc tại Nhật Bản hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm kỳ thú về một thế giới ma quái rùng rợn nhưng đầy cuốn hút. 

Đặt chân vào ngôi nhà ma, các du khách sẽ cảm thấy như đang lạc vào thế giới âm phủ của xứ sở Hoa anh đào với những cảnh tượng rùng rợn, đáng sợ. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào.

Hình ảnh những “con quỷ ám” bay lởn vởn trên đầu, hay những xác chết bất ngờ bật dậy sẽ khiến bạn không khỏi rùng mình, la hét vì sợ hãi và ám ảnh mãi không thôi. Để thêm phần ma quái, các mô hình ma ở đây đều được lắp cảm biến chuyển động, khi có người đi vào những “con ma” này sẽ nhảy ra hù dọa. 

Ngoài ra, phía trong còn có mùi nhang khói, gió thổi, nhạc kinh dị… khách tham quan có thể cảm nhận được sự rùng rợn thực sự. 

Khu nhà ma Thiên Đường Bảo Sơn

  • Địa chỉ: Km5+200, Đ. Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (xem địa chỉ)

Công viên Thiên đường Bảo Sơn không chỉ được biết đến là tổ hợp vui chơi giải trí đa năng mà còn là nơi hội tụ các trò chơi cảm giác mạnh hot hit trên thế giới. Đặc biệt là khu vui chơi nhà ma tại đây đã thu hút và gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào đã tới tham quan. Đây quả thực là miền đất của những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Những khách tham quan khi trải nghiệm khu vui chơi nhà ma Hà Nội này sẽ được “du hành” vào thế giới âm ti đầy hắc ám. Con đường đi vào vòng vèo tối tăm, những âm thanh kẽo kẹt, tiếng thét rợn người, tiếng quỷ sai cùng những hình ảnh ám ảnh ngay cả trong giấc mơ của bạn. 

Nhà thiết kế của Thiên Đường Bảo Sơn còn chú trọng đầu tư cả về các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh để tạo nên một không gian sao cho chân thực nhất dành tới các vị du khách. Hiệu ứng âm thanh kì lạ, đặc quái, cho đến tang tóc, đau thương kích thích đến từng tế bào. Bên cạnh đó là không gian tĩnh mịch cùng các tạo hình ma quái đáng sợ, sẽ cực kỳ kích thích những cảm xúc sâu thẳm nhất của nỗi sợ hãi bên trong từng người. 

Trên đây là top các khu vui chơi nhà ma Hà Nội mà chúng tôi cho là ấn tượng nhất dành cho các du khách khi tới với thủ đô. Hi vọng mọi người đã tham khảo được những địa điểm hay ho dành cho bạn bè và người thân của mình tham quan trong những kỳ nghỉ lễ. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đặt vé ngay để có những trải nghiệm vô cùng rùng rợn và kích thích nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *