Khu Vui Chơi Biên Hòa

Tin tức

Biên Hòa là thành phố công nghiệp và là tỉnh lỵ của Đồng Nai, thuộc vùng Đông Nam Bộ, nước Việt Nam. Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I, đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam, có sông Đồng Nai chảy qua và cách thủ đô Hà Nội 1.684 km, cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 30km, cách Vũng Tàu 90 km.

Biên Hòa là thành phố có dân số đông nhất cả nước, tương đương với 2 thành phố trực thuộc trung ương là Cần Thơ và Đà Nẵng, cao hơn dân số của 37 tỉnh.

Top 10 Khu vui chơi du lịch hấp dẫn nhất tại Biên Hòa 

1. Thác Đá Hàn

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tổ 15 – Ấp 5, Sông Trầu, Sông Trầu, Trảng Bom, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Giá vé vào cổng

Người lớn: T2 – T6: 50K/ người; lễ Tết: 75K/ người; T7 – CN: 65K/người

Trẻ em: T2 – T6: 35K/ người, cuối tuần, lễ Tết: 45K/ người

Vé cắm trại qua đêm: T2 – T6: 75K/ người, T7 – CN: 85K/ người và lễ tết: 90K/ người

Đặc điểm nổi bật

Nằm cách TP HCM khoảng 70 km, thác Đá Hàn là một trong những điểm mới lạ các bạn trẻ nên tới khám phá. 

Đến với Thác Đá Hàn, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước cảnh sắc thiên nhiên hoang dã, hấp dẫn nằm dọc một con suối nhỏ. 

Không gian mát rượi cùng tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách tạo nên bản giao hưởng đồng quê nhẹ nhàng giúp du khách quên đi không khí ồn ào, náo nhiệt nơi thành thị.

Với những bạn yêu thích đi phượt thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng để dã ngoại, cắm trại vào những ngày cuối tuần.

2. Khu du lịch Bửu Long

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Kp4, Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Giá vé

Trẻ em dưới 1,0m miễn phí vé cổng

Trẻ em từ 1,0m, dưới 1,4m: 60.000đ/Vé

Người lớn 1,4m trở lên: 120.000đ/Vé

Đặc điểm nổi bật

Khu du lịch Bửu Long là một trong những địa điểm vui chơi thú vị ở Biên Hòa Đồng Nai được nhiều du khách cực kỳ yêu thích. Khu du lịch rộng khoảng 84ha gồm núi non, sông hồ, chùa, hang động. Xung quanh khu du lịch Bửu Long được bao bọc bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên hữu tình.

Ngoài tham quan các địa điểm như: khu Sơn Nữ, Thiên Hậu Cổ Miếu, chùa cổ Bửu Phong, bán đảo Long Sơn thì bạn còn có thể khám phá một số trò chơi ở khu trò chơi trên bộ hay dưới nước.

3. Làng du lịch Tre Việt

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Giá vé:

Thứ 2 – thứ 6: 50k/người đã bao gồm hồ bơi

Thứ 7 – Chủ Nhật: Từ 8h sáng đến 1h trưa, vé combo buffet 330k (bao gồm vé vào cổng + buffet ăn trưa + hồ bơi + đua thuyền free + đạp xe trên sông + 1 bánh trung thu + xem ảo thuật, xiếc). Sau 1h trưa áp dụng bán vé vào cổng như bình thường 50k/người (không bao gồm buffet).

Combo trò chơi: 100k/ 5 trò chơi/ người

Đặc điểm nổi bật

Khu du lịch tre Việt Đồng Nai mang dấu ấn của vùng sông nước Nam Bộ. Đây là một trong các địa điểm vui chơi ở Biên Hoà Đồng Nai được nhiều gia đình lựa chọn. Với lối kiến trúc xây dựng hoàn toàn bằng tre mang đến cho mọi người một không gian thuần Việt, gần gũi và mộc mạc nhất. Ngoài các hoạt động dã ngoại, bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động như vui chơi giải trí, ăn uống và bơi lội.

4. Công Viên Suối Mơ Đồng Nai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 9 Trà Cổ, Tân Phú, Biên Hòa Đồng Nai

Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

Giá vé: 20.000đ – 90.000đ

Đặc điểm nổi bật

Công Viên Suối Mơ Đồng Nai cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Đây là một trong những điểm du lịch mới, thu hút được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều các gia đình lựa chọn để nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát vào cuối tuần hay ngày lễ.

Tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, Đồng Nai, Công viên Suối Mơ được ví như thiên đường “biển trên rừng” có kiến tạo thiên nhiên đầy ấn tượng cùng suối trong vắt, những ngọn thác mát lạnh kết hợp tuyệt mỹ cùng với khu hồ tắm rộng,i diện tích lên đến 150.000 m².

5. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phước Khánh, Nhơn Trạch, Biên Hòa-Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 100.000 VND – 220.000 VND

Đặc điểm nổi bật

Đến với dịch vụ cắm trại ở Khu Du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng khách hàng sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ với những con sông trong mát, tiếng chim lảnh lót, tất cả quyện vào nhau tạo nên bản hòa ca cực kỳ sống động của thiên nhiên nơi đây.

Với các hoạt động hấp dẫn tại khu du lịch nơi đây, mọi người có thể cùng nhau đốt lửa trại, tham gia kỹ năng sống hòa hợp cùng với thiên nhiên, những cảm xúc, trải nghiệm nhớ nhà, thời gian cùng sinh hoạt, kết nối thêm bạn, … tất cả sẽ là một ấn tượng rất khó phai với mỗi người.

6. Thác Mai Đồng Nai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: xã Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai.

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Giá vé: 15.000đ – 250.000đ

Đặc điểm nổi bật

Thác Mai hay còn gọi là khu du lịch sinh thái bàu nước sôi – Thác Mai. Nằm ở địa phận xã Gia Canh, huyện Định Quán, Đồng Nai và cách thành phố Hồ Chí Minh tầm khoảng 130km. Đây là điểm du lịch nằm sâu ở trong rừng nguyên sinh bát ngát sẽ rất thích hợp với những bạn đam mê phượt.

Nơi đây cũng là một trong những thắng cảnh đẹp của sông La Ngà, là địa điểm lý tưởng để bạn “trốn” đi cái nóng, sự ồn ào và náo nhiệt nơi thành thị. Trải nghiệm không khí yên bình và thư giãn bên ánh lửa bập bùng ở trại đêm giữa rừng.

7. Vườn trái cây Long Khánh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: thị xã Long Khánh, Đồng Nai

Giá vé vào cổng: 50.000 VND– 80.000 VND /người (tùy từng khu nhà vườn)

Đặc điểm nổi bật

Long Khánh là một trong những “thành phố trẻ” tại tỉnh Đồng Nai – nơi nổi tiếng là một trong những vựa trái cây lớn nhất Đông Nam Bộ. Với vô số những loại trái cây đặc trưng như xoài, sầu riêng, chôm chôm, măng cụt, mít, vú sữa, dâu da, … 

Long Khánh có rất nhiều vườn trái cây, tiêu biểu như: vườn trái cây Út Tiêu, Vựa trái cây Dì 2, Vườn Chú Lộc La, vườn trái cây chú Chánh, vườn Sáu Hùng, vườn Duy Khánh… Mỗi nơi đều có những điều đặc trưng riêng, bạn nên đến tận nơi để trải nghiệm chúng nhé!

8. Thác Giang Điền

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 104/4 Ấp Hòa Bình, Xã Giang Điền, Giang Điền, Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Giá vé vào cổng: từ 115K – 500k, có chương trình giảm giá cho HSSV

Đặc điểm nổi bật

Giang Điền là con thác thuộc xã Giang Điện, huyện Trảng Bom, nằm trên sông Buông tỉnh Đồng Nai. Khu du lịch sinh thái được xây dựng có tổng diện tích khoảng gần 67ha. Với rừng núi, hồ, vườn hoa, khu cắm trại và nhiều những trải nghiệm hấp dẫn khác.

Đến Thác Giang điền, bạn có thể trải nghiệm thác nước, vườn hoa tình yêu, nhà Rông, Đạp vịt hồ Tuyền Lâm, khu vui chơi trẻ em…

Một số món ăn bạn có thể thưởng thức ở đây như Canh chua lá giang, Nấm muối Đồng Nai, Gỏi cá Biên Hòa, Cơm gà Cá Mặn, lẩu lá khổ qua gừng…

9. Làng Bưởi Tân Triều Đồng Nai

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 109/7 Hương Lộ 9, Tân Bình, Vĩnh Cửu, Biên Hòa, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 07:30 – 20:30

Giá vé: 100.000đ – 330.000đ

Đặc điểm nổi bật

Làng bưởi Tân Triều thuộc xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Vào những năm 1970, nơi đây nổi tiếng với tên gọi là làng bưởi Biên Hòa nhưng sau sự phát triển của dân cư, cũng như một số thay đổi hệ thống hành chính, người ta đổi tên thành làng bưởi Tân Triều.

Đến với làng bưởi Tân Triều, các bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, cảnh quan bạt ngàn, thanh bình với những cây bưởi hút mắt, đây sẽ là những trải nghiệm, những khoảnh khắc gắn kết khó quên bên cạnh mọi người trong dịp lễ hay cuối tuần.

10. Văn miếu Trấn Biên

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Bửu Long, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai 

Đặc điểm nổi bật

Văn miếu Trấn Biên là văn miếu được xây dựng năm 1715, đầu tiên ở xứ Đàng Trong, ngôi miếu này được lập lên nhằm tôn vinh Khổng Tử và các doanh nhân văn hóa nước Việt. Văn Miếu Trấn Biên được ra đời xem như là một “Văn Miếu Quốc Tử Giám” của vùng Nam Bộ. Một trong những biểu trưng cho truyền thống việc học tập, hào khí và văn hóa của người Việt phương Nam.

Văn miếu Trấn Biên được xây dựng theo kiến trúc của Văn Miếu – Quốc Tử Giám ở miền Bắc. Bao gồm nhiều hạng mục khác nhau như nhà thờ chính, tả vu hữu vu, sân hành lễ, … Văn miếu ở đây được xây dựng với mục đích thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, kính trọng hiền tài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *